Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 156 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Bảo hiểm
Mô tả công việc
1. Xây dựng và phát triển đội nhóm:
- Dự đoán nhu cầu nhân sự và tuyển dụng nhân viên phù hợp
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện giữa các thành viên
- Thường xuyên trao đổi với nhân viên để hiểu điểm mạnh và nguyện vọng của từng nhân sự và có định hướng phát triển phù hợp
2. Tổ chức, hoạch định và huấn luyện:
- Tổ chức đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân viên
- Giám sát hoạt động của nhân viên để đảm bảo nhân viên áp dụng những kỹ năng được huấn luyện
- Xác định mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển của bộ phận
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, tình hình kinh doanh, lập kế hoạch, đầu tư, phát triển bộ phận để đạt được những mục tiêu đề ra
- Quản lý các hoạt động của bộ phận để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc
3. Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng:
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Theo sát và hỗ trợ nhân viên tiếp cận và tư vấn cho khách hàng
- Thực hiện các chương trình chăm sóc và hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng
4. Phát triển cá nhân:
- Tham gia các chương trình huấn luyện cao cấp của công ty để nâng cao kiến thức về tài chính cũng như phát triển kỹ năng quản lý
- Tạo dựng mối quan hệ, mở rộng giao tiếp để phát triển kinh doanh
- Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để đưa ra những chiến lược phát triển phù hợp
- Tuân thủ các nguyên tắc và chính sách của công ty
- Dự đoán nhu cầu nhân sự và tuyển dụng nhân viên phù hợp
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện giữa các thành viên
- Thường xuyên trao đổi với nhân viên để hiểu điểm mạnh và nguyện vọng của từng nhân sự và có định hướng phát triển phù hợp
2. Tổ chức, hoạch định và huấn luyện:
- Tổ chức đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân viên
- Giám sát hoạt động của nhân viên để đảm bảo nhân viên áp dụng những kỹ năng được huấn luyện
- Xác định mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển của bộ phận
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, tình hình kinh doanh, lập kế hoạch, đầu tư, phát triển bộ phận để đạt được những mục tiêu đề ra
- Quản lý các hoạt động của bộ phận để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc
3. Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng:
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Theo sát và hỗ trợ nhân viên tiếp cận và tư vấn cho khách hàng
- Thực hiện các chương trình chăm sóc và hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng
4. Phát triển cá nhân:
- Tham gia các chương trình huấn luyện cao cấp của công ty để nâng cao kiến thức về tài chính cũng như phát triển kỹ năng quản lý
- Tạo dựng mối quan hệ, mở rộng giao tiếp để phát triển kinh doanh
- Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để đưa ra những chiến lược phát triển phù hợp
- Tuân thủ các nguyên tắc và chính sách của công ty
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc cao hơn.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ hoặc trong lĩnh vực kinh doanh.
Kỹ năng tốt trong việc thuyết trình, huấn luyện, động viên và giám sát.
Chính trực, đáng tin cậy và trung thực.
Nhiệt tình và có cam kết.
Có khả năng làm việc độc lập và là một thành viên của nhóm khi được yêu cầu.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ hoặc trong lĩnh vực kinh doanh.
Kỹ năng tốt trong việc thuyết trình, huấn luyện, động viên và giám sát.
Chính trực, đáng tin cậy và trung thực.
Nhiệt tình và có cam kết.
Có khả năng làm việc độc lập và là một thành viên của nhóm khi được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương cơ bản + Điện thoại + Phí công tác + Thưởng.
- Thưởng các dịp lễ, Tết ( Dương Lịch, 30/04, 2/9…)
- Nghỉ lễ, phép theo quy định của Pháp luật
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực thực tế
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty
Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về kiến thức sản phẩm, quy trình, nghiệp vụ và kỹ năng mềm, kỹ
năng làm việc
- Thưởng các dịp lễ, Tết ( Dương Lịch, 30/04, 2/9…)
- Nghỉ lễ, phép theo quy định của Pháp luật
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực thực tế
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty
Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về kiến thức sản phẩm, quy trình, nghiệp vụ và kỹ năng mềm, kỹ
năng làm việc
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NHÂN THỌ PHÚ HƯNG
CR3 - 05A, Tầng 5, 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Người liên hệ: Chị Ngọc
CR3 - 05A, Tầng 5, 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Người liên hệ: Chị Ngọc
Năm 2013, Công ty cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) chính thức bước vào thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và là công ty cổ phần đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Các cổ đông của Phú Hưng ...Chi tiết
Năm 2013, Công ty cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) chính thức bước vào thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và là công ty cổ phần đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Các cổ đông của Phú Hưng Life gồm có: Công ty Phú Mỹ Hưng, Công ty bảo hiểm phi nhân thọ Phú Hưng và Công ty CX Technology dưới sự điều hành của Ting Family – một gia đình được biết đến qua những thành công nổi bật trong kinh doanh và những đóng góp đáng kể cho xã hội Việt Nam suốt 29 năm qua Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NHÂN THỌ PHÚ HƯNG. CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NHÂN THỌ PHÚ HƯNG đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh cách đây lúc 31/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NHÂN THỌ PHÚ HƯNG
Địa chỉ: CR3 - 05A, Tầng 5, 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Quy mô: 500-1000 nhân viên