Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 93 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Cấp bậc: CBQL
Phòng/Đơn vị: Phòng Thương mại điện tử
Người quản lý trực tiếp: Giám đốc TMĐT
Thời gian làm việc: Hành chính
Số nhân sự đảm nhận vị trí: 1
Người thay thế khi vắng mặt: Người được Ủy quyền/Trợ lý kinh doanh.
I. Nhiệm vụ: Tiêu chuẩn đánh giá: theo quy chế cụ thể
1. Tham gia vào việc xây dựng kế hoạch doanh số, sản lượng tháng, quý, năm cùng Giám Đốc TMĐT
2. Triển khai thực hiện doanh số, sản lượng được giao.
3. Xây dựng kế hoạch bán hàng cho mô hình B2C, B2C, cho từng đối tượng khách hàng, từng kênh phân phối thuộc phòng ban quản lý.
4. Triển khai tiếp thị, bán hàng thông qua web Thương Mại Điện Tử của Công ty và các trang Thương Mại Điện Tử, các trang Website bán hàng của các đối tác.
5. Kết hợp cùng phòng MKT trong việc lập kế hoạch Digital trên kênh
Triển khai và theo sát tiến độ để kịp thời điều chỉnh nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
6. Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng hóa, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, các chính sách bán hàng …để kịp thời cập nhật lên trang Web bán hàng. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, chính sách bán hàng, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, rõ ràng, chính xác.
7. Xây dựng và tổ chức các hoạt động thu thập thông tin thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh phục vụ cho công tác phát triển SP mới, chính sách bán hàng, chính sách Marketing, chính sách Hậu mãi …;
8. Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi áp dụng trên kênh
9. Kiểm tra hàng tồn thường xuyên để nắm được tình trạng hàng
10. Lập và tổ chức triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
11. Xây dựng quy trình, quy định làm việc và hệ thống báo cáo thuộc phạm vi phụ trách.
12. Theo dõi và phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng thường xuyên, kịp thời thỏa mãn nhu cầu của KH với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
13. Kiểm tra, giám sát, đôn đốc, nhắc nhở đội ngũ nhân viên trong việc thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao và thực hiện nội quy, tác phong làm việc do Công ty quy định.
14. Hỗ trợ, tháo gỡ kịp thời những khó khăn vướng mắc của nhân viên trực thuộc.
15. Tham gia tuyển dụng nhân sự trong phạm vi phụ trách
16. Xây dựng tiêu chí đánh giá nhân viên (KPI);
17. Quản lý, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên;
18. Chịu trách nhiệm xây dựng các tiêu chí đánh giá nhân viên trong Khu vực quản lý (KPIs)
19. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý;
II. Quan hệ trong công việc:
1. Tác nghiệp nội bộ:
- Phòng Kế toán: Thanh quyết toán, đơn hàng, công nợ ….
- BP Kho: Phối hợp giao nhận hàng
- Phòng Dịch vụ Kỹ thuật: Bảo hành sản phẩm
- Phòng Marketing: các hoạt động Trade marketing, truyền thông …
- Phòng Nhân sự: Cơ chế chính sách, đào tạo, tuyển dụng
- Phòng CNTT: phần mềm ERP, hệ thống mạng …
- Các Phòng ban khác
2. Quan hệ với bên ngoài:
- Các khách hàng, đối tác có liên quan
III. Điều kiện làm việc:
3. Làm việc tại: Văn phòng Công ty
4. Được cấp phát: Máy tính, VPP, các CCDC phục vụ công việc ….
Phòng/Đơn vị: Phòng Thương mại điện tử
Người quản lý trực tiếp: Giám đốc TMĐT
Thời gian làm việc: Hành chính
Số nhân sự đảm nhận vị trí: 1
Người thay thế khi vắng mặt: Người được Ủy quyền/Trợ lý kinh doanh.
I. Nhiệm vụ: Tiêu chuẩn đánh giá: theo quy chế cụ thể
1. Tham gia vào việc xây dựng kế hoạch doanh số, sản lượng tháng, quý, năm cùng Giám Đốc TMĐT
2. Triển khai thực hiện doanh số, sản lượng được giao.
3. Xây dựng kế hoạch bán hàng cho mô hình B2C, B2C, cho từng đối tượng khách hàng, từng kênh phân phối thuộc phòng ban quản lý.
4. Triển khai tiếp thị, bán hàng thông qua web Thương Mại Điện Tử của Công ty và các trang Thương Mại Điện Tử, các trang Website bán hàng của các đối tác.
5. Kết hợp cùng phòng MKT trong việc lập kế hoạch Digital trên kênh
Triển khai và theo sát tiến độ để kịp thời điều chỉnh nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
6. Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng hóa, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, các chính sách bán hàng …để kịp thời cập nhật lên trang Web bán hàng. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, chính sách bán hàng, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, rõ ràng, chính xác.
7. Xây dựng và tổ chức các hoạt động thu thập thông tin thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh phục vụ cho công tác phát triển SP mới, chính sách bán hàng, chính sách Marketing, chính sách Hậu mãi …;
8. Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi áp dụng trên kênh
9. Kiểm tra hàng tồn thường xuyên để nắm được tình trạng hàng
10. Lập và tổ chức triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
11. Xây dựng quy trình, quy định làm việc và hệ thống báo cáo thuộc phạm vi phụ trách.
12. Theo dõi và phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng thường xuyên, kịp thời thỏa mãn nhu cầu của KH với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
13. Kiểm tra, giám sát, đôn đốc, nhắc nhở đội ngũ nhân viên trong việc thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao và thực hiện nội quy, tác phong làm việc do Công ty quy định.
14. Hỗ trợ, tháo gỡ kịp thời những khó khăn vướng mắc của nhân viên trực thuộc.
15. Tham gia tuyển dụng nhân sự trong phạm vi phụ trách
16. Xây dựng tiêu chí đánh giá nhân viên (KPI);
17. Quản lý, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên;
18. Chịu trách nhiệm xây dựng các tiêu chí đánh giá nhân viên trong Khu vực quản lý (KPIs)
19. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý;
II. Quan hệ trong công việc:
1. Tác nghiệp nội bộ:
- Phòng Kế toán: Thanh quyết toán, đơn hàng, công nợ ….
- BP Kho: Phối hợp giao nhận hàng
- Phòng Dịch vụ Kỹ thuật: Bảo hành sản phẩm
- Phòng Marketing: các hoạt động Trade marketing, truyền thông …
- Phòng Nhân sự: Cơ chế chính sách, đào tạo, tuyển dụng
- Phòng CNTT: phần mềm ERP, hệ thống mạng …
- Các Phòng ban khác
2. Quan hệ với bên ngoài:
- Các khách hàng, đối tác có liên quan
III. Điều kiện làm việc:
3. Làm việc tại: Văn phòng Công ty
4. Được cấp phát: Máy tính, VPP, các CCDC phục vụ công việc ….
Yêu cầu ứng viên
IV. Yêu cầu cho công việc:
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức:
- Có kiến thức về Thương mại điện tử;
- Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng;
- Có kiến thức về Marketing;
- Có kiến thức về quản lý, lãnh đạo.
5. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng quản lý, đào tạo, huấn luyện, xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng giao việc cho nhân viên
- Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Khả năng bao quát, tổng hợp
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
- Nhạy bén với số liệu, khả năng tư duy logic tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
7. Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: ưa nhìn;
- Tuổi từ 28 - 35.
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức:
- Có kiến thức về Thương mại điện tử;
- Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng;
- Có kiến thức về Marketing;
- Có kiến thức về quản lý, lãnh đạo.
5. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng quản lý, đào tạo, huấn luyện, xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng giao việc cho nhân viên
- Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Khả năng bao quát, tổng hợp
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
- Nhạy bén với số liệu, khả năng tư duy logic tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
7. Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: ưa nhìn;
- Tuổi từ 28 - 35.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Thưởng và các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và theo quy định Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Thưởng và các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và theo quy định Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa
96A Định Công - Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: HR DEPT
96A Định Công - Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: HR DEPT
Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hòa ở trong nước. Tổng ...Chi tiết
Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hòa ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa. Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh cách đây lúc 05/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa
Địa chỉ: 96A Định Công - Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên