Trưởng Phòng Kinh Doanh Giải Pháp Công Nghệ 4.0
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 108 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Giám đốc về chiến lược kinh doanh, phát triển mạng lưới kinh doanh, phát triển thị trường.
- Chỉ đạo lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh & phát triển thị trường. Xây dựng mạng lưới phân phối, tiêu thụ sản phẩm của đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng và đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược kinh doanh, phù hợp đảm bảo thực hiện tốt các mục tiêu của Tổng Công ty đã đề ra.
- Xây dựng hệ thống quản lý, giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu công việc, doanh số được giao và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên trong Phòng Kinh doanh.
- Phối hợp với các Phòng/Ban có liên quan trong việc giao kết, thực hiện hợp đồng và giải quyết các phát sinh liên quan đến hợp đồng với khách hàng.
- Lập báo cáo đánh giá các nhu cầu khách hàng và hỗ trợ kinh doanh trong việc kiểm soát đánh giá công tác chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng các chính sách tiếp thị, chính sách sản phẩm cạnh tranh dựa trên sự thay đổi của nhu cầu người tiêu dùng và thị trường;
- Chủ trì tổ chức sự kiện về quảng bá giới thiệu sản phẩm và các chương trình truyền thông;
- Phân tích hoạt động thị trường nói chung và riêng đang hoạt động, đang triển khai, đang thử nghiệm; Phát triển sản phẩm mới, giải pháp mới.
- Đo lường kết quả, theo giỏi phản hồi của khách hàng;
- Hỗ trợ kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý cho nhân viên kinh doanh để thực hiện tốt công tác bán hàng;
* Mức lương: Theo thoả thuận, tối thiểu từ 15 triệu đồng/tháng. Được hưởng chế độ ưu đãi về lương, thưởng theo năng lực, hiệu quả công việc.
- Phúc lợi: Được hưởng các chế độ về lương, thưởng và phụ cấp theo chức danh, công việc, năng lực thành tích phù hợp với chính sách, chế độ của Trung tâm.
* Môi trường làm việc – Sản phẩm kinh doanh:
- Trung tâm phát triển phần mềm, Đại học Đà Nẵng chuyên hoạt động trong lĩnh vực Khoa học Công nghệ như: Nghiên cứu phát triển ứng dụng công nghệ phần mềm, Đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực kinh tế, kỹ thuật chất lượng cao, Tư vấn & chuyển giao Khoa học công nghệ.
- Cung cấp các sản phẩm phần mềm: Phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ - chứng chỉ, PM Quản lý nhân sự, Điều hành tác nghiệp, Công thông tin việc làm, …
- Cung cấp các Giải pháp công nghệ: Hệ thống tiết kiệm năng lượng, tưới nước tự động, quản lý tiêu thụ nước, Xe đạp – tủ đồ chia sẻ …
- Cung cấp các dịch vụ điện toán đám máy: Cloud Server, Cloud Camera …
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Chỉ đạo lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh & phát triển thị trường. Xây dựng mạng lưới phân phối, tiêu thụ sản phẩm của đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng và đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược kinh doanh, phù hợp đảm bảo thực hiện tốt các mục tiêu của Tổng Công ty đã đề ra.
- Xây dựng hệ thống quản lý, giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu công việc, doanh số được giao và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên trong Phòng Kinh doanh.
- Phối hợp với các Phòng/Ban có liên quan trong việc giao kết, thực hiện hợp đồng và giải quyết các phát sinh liên quan đến hợp đồng với khách hàng.
- Lập báo cáo đánh giá các nhu cầu khách hàng và hỗ trợ kinh doanh trong việc kiểm soát đánh giá công tác chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng các chính sách tiếp thị, chính sách sản phẩm cạnh tranh dựa trên sự thay đổi của nhu cầu người tiêu dùng và thị trường;
- Chủ trì tổ chức sự kiện về quảng bá giới thiệu sản phẩm và các chương trình truyền thông;
- Phân tích hoạt động thị trường nói chung và riêng đang hoạt động, đang triển khai, đang thử nghiệm; Phát triển sản phẩm mới, giải pháp mới.
- Đo lường kết quả, theo giỏi phản hồi của khách hàng;
- Hỗ trợ kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý cho nhân viên kinh doanh để thực hiện tốt công tác bán hàng;
* Mức lương: Theo thoả thuận, tối thiểu từ 15 triệu đồng/tháng. Được hưởng chế độ ưu đãi về lương, thưởng theo năng lực, hiệu quả công việc.
- Phúc lợi: Được hưởng các chế độ về lương, thưởng và phụ cấp theo chức danh, công việc, năng lực thành tích phù hợp với chính sách, chế độ của Trung tâm.
* Môi trường làm việc – Sản phẩm kinh doanh:
- Trung tâm phát triển phần mềm, Đại học Đà Nẵng chuyên hoạt động trong lĩnh vực Khoa học Công nghệ như: Nghiên cứu phát triển ứng dụng công nghệ phần mềm, Đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực kinh tế, kỹ thuật chất lượng cao, Tư vấn & chuyển giao Khoa học công nghệ.
- Cung cấp các sản phẩm phần mềm: Phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ - chứng chỉ, PM Quản lý nhân sự, Điều hành tác nghiệp, Công thông tin việc làm, …
- Cung cấp các Giải pháp công nghệ: Hệ thống tiết kiệm năng lượng, tưới nước tự động, quản lý tiêu thụ nước, Xe đạp – tủ đồ chia sẻ …
- Cung cấp các dịch vụ điện toán đám máy: Cloud Server, Cloud Camera …
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu:
- Nam hoặc nữ tuổi đời dưới 40 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại thương.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc kinh doanh các sản phẩm, giải pháp công nghệ.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, chiến lược phát triển.
- Có kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Chịu được áp lực công việc cao; thường xuyên đi công tác xa đơn vị.
- Có ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt tác phong nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, ý thức kỷ luật cao, có trách nhiệm và đam mê công việc.
- Tiêu chuẩn khác: yêu thích công việc kinh doanh, nhiệt tình và quyết tâm theo đuổi công việc cho đến khi hoàn thành, hợp tác tốt với đồng nghiệp.
* Hồ sơ tuyển dụng bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch tự khai đầy đủ, có dán ảnh 4x6, được địa phương, hoặc cơ quan có thẩm quyền xác nhận, không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
- Bằng tốt nghiệp các loại (bản sao).
- Đơn xin dự tuyển (viết tay).
- Giấy khai sinh (bản sao).
- Giấy chứng nhận sức khoẻ (bản chính trong vòng 01 tháng).
* Nơi tiếp nhận hồ sơ: Phòng Hành chính Tổng hợp Trung tâm Phát triển Phần mềm, Đại học Đà Nẵng.
- Địa chỉ: 41 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng.
- Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày thông báo đến 15 tháng 10 năm 2019.
- Nam hoặc nữ tuổi đời dưới 40 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại thương.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc kinh doanh các sản phẩm, giải pháp công nghệ.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, chiến lược phát triển.
- Có kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Chịu được áp lực công việc cao; thường xuyên đi công tác xa đơn vị.
- Có ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt tác phong nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, ý thức kỷ luật cao, có trách nhiệm và đam mê công việc.
- Tiêu chuẩn khác: yêu thích công việc kinh doanh, nhiệt tình và quyết tâm theo đuổi công việc cho đến khi hoàn thành, hợp tác tốt với đồng nghiệp.
* Hồ sơ tuyển dụng bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch tự khai đầy đủ, có dán ảnh 4x6, được địa phương, hoặc cơ quan có thẩm quyền xác nhận, không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
- Bằng tốt nghiệp các loại (bản sao).
- Đơn xin dự tuyển (viết tay).
- Giấy khai sinh (bản sao).
- Giấy chứng nhận sức khoẻ (bản chính trong vòng 01 tháng).
* Nơi tiếp nhận hồ sơ: Phòng Hành chính Tổng hợp Trung tâm Phát triển Phần mềm, Đại học Đà Nẵng.
- Địa chỉ: 41 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng.
- Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày thông báo đến 15 tháng 10 năm 2019.
Quyền lợi được hưởng
- Tháng lương thứ 13, thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng ngày lễ, tết
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, ...
- Du lịch hằng năm, team building
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, ...
- Du lịch hằng năm, team building
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
41 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
41 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Trung Tâm Phát Triền Phần Mềm - Đại Học Đà Nẵng Trung tâm Phát triển Phần mềm – Đại học Đà Nẵng (SDC) là đơn vị thành viên của ĐH Đà Nẵng, hoạt động trong lĩnh phát triển phần mềm và chuyển giao công nghệ. Hiện nay SDC đã thành ...Chi tiết
Trung Tâm Phát Triền Phần Mềm - Đại Học Đà Nẵng Trung tâm Phát triển Phần mềm – Đại học Đà Nẵng (SDC) là đơn vị thành viên của ĐH Đà Nẵng, hoạt động trong lĩnh phát triển phần mềm và chuyển giao công nghệ. Hiện nay SDC đã thành đối tác phát triển chính thức của Microsoft toàn cầu, đồng thời SDC cũng được Microsoft ủy quyền triển khai các giải pháp phần mềm tại khu vực trên điện toán đám mây Azure, Office 365. Trung tâm Phát triển Phần mềm – Đại học Đà Nẵng Tầng 5 – Khu C, số 41 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh Giải Pháp Công Nghệ 4.0 trong ngành được tuyển dụng tại bởi TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG. TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh Giải Pháp Công Nghệ 4.0 cách đây lúc 06/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Quy mô: 25-99 nhân viên