Trưởng Phòng Kinh Doanh Dự Án Tại Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 106 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển hệ thống kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tiếp cận các khách hàng tiềm năng, dự án tiềm năng;
- Làm việc với bộ phận mua hàng, marketing nhằm có được nguồn hàng được thị trường tin dùng và thu hút lượng khách hàng tối đa vào công ty
- Phát triển thị trường, tìm kiếm mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác cho các sản phẩm công ty theo kế hoạch. (gạch men nhập khẩu, thiết bị vệ sinh.. hàng hóa nội thất nhập khẩu)
- Phân tích, đánh giá các dự án, đề xuất ý tưởng, phương thức hợp tác phát triển kinh doanh.
- Phối hợp chặt chẽ với phòng marketing để thực hiện các chương trình tiếp cận khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác để mở rộng phạm vi hợp tác.
- Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động của phòng kinh doanh Dự án. Đôn đốc, quản lý, phân chia chỉ tiêu, giám sát công việc của các nhân viên phòng dự án.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi giám sát tình hình thực hiện các hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu được giao.
- Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, nhu cầu khách hàng để đưa ra các định hướng phù hợp.
- Đào tạo nhân viên kỹ năng bán sản phẩm, tiếp cận khách hàng, tư vấn và chốt dự án
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Tổng hợp, lập báo cáo thực hiện kế hoạch của bộ phận định kỳ hoặc theo yêu cầu (Nếu có);
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban giám đốc. Chịu trách nhiệm trước BGĐ về tình hình kinh doanh của khối kinh doanh dự án
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại
- Am hiểu gạch men, thiết bị vệ sinh, hàng nội thất nhập khẩu là một lợi thế
- Từ 2 – 4 năm kinh nghiệm trong ngành tại vị trí tương đương
- Tố chất: tư duy logic; yêu thích kinh doanh/ đọc sách.
- Khả năng chuyên nghiệp, nhìn nhận vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: thỏa thuận, xứng đáng năng lực
- Thưởng, hoa hồng hấp dẫn
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Thưởng lương tháng 13.
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
- Thưởng cuối năm theo năng lực và quy định lương, thưởng của Công ty.
• Hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ, cấp phát đồng phục và các trang thiết bị hỗ trợ văn phòng, được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ phép, lễ tết, nghỉ việc riêng theo quy định của luật lao động.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

466 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
CÔNG TY TNHH TM& DV LUXCERA
Địa chỉ: 466 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: 25-99 nhân viên