Trưởng Phòng Kinh Doanh Cơ Khí
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 174 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
I- Chức năng nhiệm vụ chính
Tổ chức, chỉ đạo phòng thực hiện chỉ tiêu sản lượng, doanh thu bán các sản phẩm cơ khí do Công ty sản xuất bao gồm :
- Trạm trộn bê tông xi măng
- Xe phun tưới nhũ tương nhựa đường
- Trạm nghiền sàng đá, cát nhân tạo
- Các sản phẩm cơ khí khác theo các đơn đặt hàng theo chỉ tiêu kế hoạch hàng năm của Công ty và của cá nhân Trưởng phòng
II- Các nhiệm vụ cụ thể
1- Lập kế hoạch công tác tháng của phòng và của cá nhân theo qui định về lập kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện hàng tháng. Đánh giá kết quả công tác của các cán bộ, nhân viên trong phòng.
2- Thực hiện chỉ tiêu, kế hoạch bán hàng năm, quí, tháng do Công ty giao (khoảng 18 trạm và 15 xe nhũ tương/năm)
Đây là nhiệm vụ cơ bản nhất, để thực hiện được nhiệm vụ này, cần có các khả năng sau đây:
3- Lập được các giải pháp kinh doanh sản phẩm cơ khí, gồm:
3.1. Giải pháp nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để dự báo nhu cầu tiêu thụ và sự cạnh tranh của các nhà sản xuất, cung cấp khác
3.2. Lập được phương án kinh doanh cho từng thương vụ kinh doanh để làm cơ sở tính giá thành, giá bán.
3.3. Soạn được nội dung các bản chào giá, báo giá, hợp đồng mua bán dựa trên các bản mẫu của Công ty không sai lỗi.
3.4. Đề xuất nội dung, hình thức để Công ty tổ chức được các sự kiện, các hội nghị khách hàng, tham gia tổ chức các sự kiện đó.
3.5. Có khả năng soạn thảo để xây dựng được chính sách kinh doanh, chính sách khách hàng.
3.6. Làm được các công việc liên quan đến công tác quảng bá, quảng cáo sản phẩm:
- Lập được các nội dung để làm các tài liệu Catalog, các tài liệu quảng bá sản phẩm
- Lập được các nội dung WEBSITE, cung cấp cho bộ phận phụ trách WEB các tin tức quảng cáo sản phẩm và trực tiếp viết bài trênWEBSITE hàng tháng
3.7. Phối hợp với bộ phận trong công ty để thực hiện kế hoạch bán hàng và phát triển kinh doanh sản phẩm cơ khí. Cụ thể:
Với bộ phận kĩ thuật
- Chuyển các thông tin nhu cầu của khách hàng (thông tin kĩ thuật và các điều kiện kèm theo) để bộ phận kĩ thuật lập các phương án thiết kế, gia công, lắp đặt đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Chuyển thông tin cho bộ phận kĩ thuật về xu hướng nhu cầu của khách hàng/hoặc các sự khác biệt về sản phẩm có tính cạnh tranh của các nhà sản xuất khác về các mặt: kĩ thuật, công nghệ (phần cứng, phần mềm), chất lượng sản phẩm, tổ chức dịch vụ, giá cả…để bộ phận kĩ thuật và các phòng ban liên quan nghiên cứu, phân tích, đưa ra các giải pháp cạnh tranh về công nghệ, kĩ thuật và giá bán.
- Lập bản Báo cáo giám sát gửi tới Giám đốc theo tiến độ sản xuất
Với Phân xưởng (bộ phận gia công, bộ phận lắp trạm, bộ phận dịch vụ sau bán hàng)
- Giám sát việc thực hiện kế hoạch gia công, lắp đặt, bàn giao trạm, xe nhũ tương theo các cam kết ghi trong hợp đồng. Chắp nối, giải quyết các trở ngại giữa khách hàng và bộ phận lắp đặt, bàn giao trạm, bàn giao xe để công việc tiến hành đúng kế hoạch, tiến độ.
- Lập bản Báo cáo giám sát gửi tới Giám đốc theo tiến độ sản xuất
Với Phòng kế toán
- Cung cấp thông tin thị trường về giá cả và các điều kiện thanh toán khi Công ty bàn kí hợp đồng với khách hàng
- Thực hiện đúng qui định về nội dung hồ sơ thanh toán và luân chuyển chứng từ
- Phối hợp với phòng kế toán theo dõi tiến độ thanh toán hợp đồng và thực hiện chỉ tiêu kế hoạch đòi nợ/ tháng
4- Hàng tháng, đầu tháng, lập được bản kế hoạch thực hiện các hợp đồng (đã kí với khách hàng) và vào cuối tháng, lập bản báo cáo kết quả bán hàng, có phân tích đánh giá nguyên nhân, đề xuất các giải pháp khắc phục để bán hàng tốt hơn, gửi tới Giám đốc, Chủ tịch.
Tổ chức, chỉ đạo phòng thực hiện chỉ tiêu sản lượng, doanh thu bán các sản phẩm cơ khí do Công ty sản xuất bao gồm :
- Trạm trộn bê tông xi măng
- Xe phun tưới nhũ tương nhựa đường
- Trạm nghiền sàng đá, cát nhân tạo
- Các sản phẩm cơ khí khác theo các đơn đặt hàng theo chỉ tiêu kế hoạch hàng năm của Công ty và của cá nhân Trưởng phòng
II- Các nhiệm vụ cụ thể
1- Lập kế hoạch công tác tháng của phòng và của cá nhân theo qui định về lập kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện hàng tháng. Đánh giá kết quả công tác của các cán bộ, nhân viên trong phòng.
2- Thực hiện chỉ tiêu, kế hoạch bán hàng năm, quí, tháng do Công ty giao (khoảng 18 trạm và 15 xe nhũ tương/năm)
Đây là nhiệm vụ cơ bản nhất, để thực hiện được nhiệm vụ này, cần có các khả năng sau đây:
3- Lập được các giải pháp kinh doanh sản phẩm cơ khí, gồm:
3.1. Giải pháp nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để dự báo nhu cầu tiêu thụ và sự cạnh tranh của các nhà sản xuất, cung cấp khác
3.2. Lập được phương án kinh doanh cho từng thương vụ kinh doanh để làm cơ sở tính giá thành, giá bán.
3.3. Soạn được nội dung các bản chào giá, báo giá, hợp đồng mua bán dựa trên các bản mẫu của Công ty không sai lỗi.
3.4. Đề xuất nội dung, hình thức để Công ty tổ chức được các sự kiện, các hội nghị khách hàng, tham gia tổ chức các sự kiện đó.
3.5. Có khả năng soạn thảo để xây dựng được chính sách kinh doanh, chính sách khách hàng.
3.6. Làm được các công việc liên quan đến công tác quảng bá, quảng cáo sản phẩm:
- Lập được các nội dung để làm các tài liệu Catalog, các tài liệu quảng bá sản phẩm
- Lập được các nội dung WEBSITE, cung cấp cho bộ phận phụ trách WEB các tin tức quảng cáo sản phẩm và trực tiếp viết bài trênWEBSITE hàng tháng
3.7. Phối hợp với bộ phận trong công ty để thực hiện kế hoạch bán hàng và phát triển kinh doanh sản phẩm cơ khí. Cụ thể:
Với bộ phận kĩ thuật
- Chuyển các thông tin nhu cầu của khách hàng (thông tin kĩ thuật và các điều kiện kèm theo) để bộ phận kĩ thuật lập các phương án thiết kế, gia công, lắp đặt đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Chuyển thông tin cho bộ phận kĩ thuật về xu hướng nhu cầu của khách hàng/hoặc các sự khác biệt về sản phẩm có tính cạnh tranh của các nhà sản xuất khác về các mặt: kĩ thuật, công nghệ (phần cứng, phần mềm), chất lượng sản phẩm, tổ chức dịch vụ, giá cả…để bộ phận kĩ thuật và các phòng ban liên quan nghiên cứu, phân tích, đưa ra các giải pháp cạnh tranh về công nghệ, kĩ thuật và giá bán.
- Lập bản Báo cáo giám sát gửi tới Giám đốc theo tiến độ sản xuất
Với Phân xưởng (bộ phận gia công, bộ phận lắp trạm, bộ phận dịch vụ sau bán hàng)
- Giám sát việc thực hiện kế hoạch gia công, lắp đặt, bàn giao trạm, xe nhũ tương theo các cam kết ghi trong hợp đồng. Chắp nối, giải quyết các trở ngại giữa khách hàng và bộ phận lắp đặt, bàn giao trạm, bàn giao xe để công việc tiến hành đúng kế hoạch, tiến độ.
- Lập bản Báo cáo giám sát gửi tới Giám đốc theo tiến độ sản xuất
Với Phòng kế toán
- Cung cấp thông tin thị trường về giá cả và các điều kiện thanh toán khi Công ty bàn kí hợp đồng với khách hàng
- Thực hiện đúng qui định về nội dung hồ sơ thanh toán và luân chuyển chứng từ
- Phối hợp với phòng kế toán theo dõi tiến độ thanh toán hợp đồng và thực hiện chỉ tiêu kế hoạch đòi nợ/ tháng
4- Hàng tháng, đầu tháng, lập được bản kế hoạch thực hiện các hợp đồng (đã kí với khách hàng) và vào cuối tháng, lập bản báo cáo kết quả bán hàng, có phân tích đánh giá nguyên nhân, đề xuất các giải pháp khắc phục để bán hàng tốt hơn, gửi tới Giám đốc, Chủ tịch.
Yêu cầu ứng viên
1- Kĩ sư cơ khí, ưu tiên ngành máy công trình
2- Đã làm công tác kinh doanh sản phẩm cơ khí
3- Có kiến thức tổ chức hoạt động kinh doanh
4- Có kĩ năng làm các việc cụ thể về kĩ thuật - nghiệp vụ kinh doanh
5- Thu nhập gồm lương cố định Gross từ 18-20 triệu (có đánh giá KPIs), lương sản phẩm, lương theo kết quả kinh doanh hàng năm sau quyết toán.
2- Đã làm công tác kinh doanh sản phẩm cơ khí
3- Có kiến thức tổ chức hoạt động kinh doanh
4- Có kĩ năng làm các việc cụ thể về kĩ thuật - nghiệp vụ kinh doanh
5- Thu nhập gồm lương cố định Gross từ 18-20 triệu (có đánh giá KPIs), lương sản phẩm, lương theo kết quả kinh doanh hàng năm sau quyết toán.
Quyền lợi được hưởng
- lương cố định Gross từ 18-20 triệu (có đánh giá KPIs)
- Xét thưởng tùy theo năng lực, kết quả làm việc và hiệu quả kinh doanh của công ty
- Được nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ
- Xét thưởng tùy theo năng lực, kết quả làm việc và hiệu quả kinh doanh của công ty
- Được nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN VẠN XUÂN
Đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty Cổ phần Vạn Xuân là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, gia công sản phẩm cơ khí: trạm trộn bê tông xi măng, xe phun tưới nhũ tương nhựa đường, trạm nghiền sàng cát,…; kinh doanh xăng dầu, dầu mỡ nhờn. Công ty Cổ ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Vạn Xuân là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, gia công sản phẩm cơ khí: trạm trộn bê tông xi măng, xe phun tưới nhũ tương nhựa đường, trạm nghiền sàng cát,…; kinh doanh xăng dầu, dầu mỡ nhờn. Công ty Cổ phần Vạn Xuân có trụ sở tại Đường Phan Trọng Tuệ, Xã Tam Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội. WEBSITE: www.vanxuanvn.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh Cơ Khí trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VẠN XUÂN. CÔNG TY CỔ PHẦN VẠN XUÂN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh Cơ Khí cách đây lúc 12/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN VẠN XUÂN
Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên