Trưởng Phòng Kinh Doanh Có AM Hiểu Marketing
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 85 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
1. Số lượng: 01
2. Mô tả công việc:
2.1. Quản lý chung:
- Xây dựng cơ cấu Phòng, thiết lập yêu cầu kỹ năng, tiêu chuẩn chuyên môn, nhiệm vụ cho mỗi vị trí
- Xác định mục tiêu, định hướng hoạt động của Phòng phù hợp với mục tiêu Công ty
- Theo sát, đánh giá, hỗ trợ, quản lý tiến độ, cải thiện chất lượng của mỗi công việc trong Phòng, đánh giá kết quả thực hiện công việc (KPI) của nhân viên quản lý trực tiếP
- Quản lý hành chính của Phòng (phê duyệt nghỉ phép, xác nhận các khoản chi của Phòng, các giao dịch hành chính, quản lý tài sản, thông tin văn thư lưu trữ của Phòng…)
- Thực hiện công tác đối ngoại (tiếp đón đối tác, các cơ quan chức năng theo lĩnh vực được phụ trách)
2.2 Xây dựng, quản lý kế hoạch marketing và truyền thông:
- Xây dựng các kế hoạch truyền thông, quảng bá thương hiệu công ty và các sản phẩm/ dịch vụ căn cứ vào định hướng, chiến lược của công ty; xây dựng ngân sách marketing trình BLĐ phê duyệt
- Nghiên cứu, khảo sát và phân tích thông tin thị trường, khách hàng
- Đề xuất sản phẩm, phương án giá và chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi cho khách hàng, trình BLĐ phê duyệt
- Xây dựng ý tưởng, nội dung và quản lý tổ chức triển khai các chương trình, kế hoạch truyền thông, xúc tiến quảng cáo nhằm phát triển thương hiệu và hỗ trợ bán hàng (bao gồm các hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện bên trong và bên ngoài công ty)
- Xây dựng ý tưởng, nội dung và quản lý tổ chức triển khai các chương trình, kế hoạch truyền thông, xúc tiến quảng cáo nhằm phát triển thương hiệu và hỗ trợ bán hàng (bao gồm các hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện bên trong và bên ngoài công ty)
- Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất tham gia các chương trình tài trợ, liên kết, tư vấn với các trường, đối tác,…
- Quản lý công tác quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, chương trình của Agency
- Lập báo cáo đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing
2.3. Quản trị website, fanpage,…
- Phối hợp với Phòng Đào tạo phát triển hệ thống Content Marketing, tổ chức phân phối content thông qua các kênh digital Facebook, Email, Website, Youtube, Ads…,
- Quản lý việc chạy quảng cáo Facebook, Google Adwords,…đúng ngân sách được duyệt
- Quản lý việc đăng tải thông tin trên hệ thống website của công ty và các kênh vệ tinh online
- Tổ chức sản xuất các công cụ tiếp thị số: Video clip,…
- Kiểm soát việc tư vấn, tương tác với khách hàng trên các kênh online
2.4. Quản lý thiết kế:
- Quản lý công tác nghiên cứu, thiết kế sáng tạo các sản phẩm, vật phẩm, công cụ dùng cho hoạt động quảng bá hình ảnh công ty (POSM, tài liệu bán hàng, hệ thống Banner, quà tặng...)
- Quản lý, kiểm soát công tác sản xuất, gia công các ứng dụng thiết kế đảm bảo chất lượng, nội dung và tính nhất quán của thương hiệu
- Quản lý, kiểm soát công tác set up trung tâm mới theo thiết kế hình ảnh của Hệ thống Talky
2.5. Quản trị thương hiệu:
- Chủ trì xây dựng bộ nhận diện thương hiệu
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các đơn vị báo chí, truyền thông, đối tác trong lĩnh vực
- Quản trị rủi ro thương hiệu, xây dựng phương án và tổ chức thực hiện kế hoạch xử lý khủng hoảng truyền thông liên quan đến hình ảnh công ty và sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, rà soát việc sử dụng hình ảnh nhận diện, thông điệp truyền thông
2.6. Tuyển sinh và chăm sóc phụ huynh, học sinh:
- Quản lý, tiếp nhận thông tin liên hệ từ Agency và giám sát việc tư vấn chương trình học ban đầu cho PHHS, chuyển thông tin về Trung tâm thực hiện chăm sóc
- Chuẩn hóa quy trình và phương pháp chăm sóc phụ huynh – học sinh
- Tham gia tuyển dụng và đào tạo về phương pháp tư vấn, chăm sóc PHHS cho nhân viên tư vấn
- Phân tích và khai thác CSDL khách hàng để khuyến nghị về các chương trình tuyển sinh và CSKH
2.7. Các công việc khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
- Quản lý trang thiết bị, công cụ, dụng cụ lao động được giao
- Tuân thủ các quy định của Công ty
2. Mô tả công việc:
2.1. Quản lý chung:
- Xây dựng cơ cấu Phòng, thiết lập yêu cầu kỹ năng, tiêu chuẩn chuyên môn, nhiệm vụ cho mỗi vị trí
- Xác định mục tiêu, định hướng hoạt động của Phòng phù hợp với mục tiêu Công ty
- Theo sát, đánh giá, hỗ trợ, quản lý tiến độ, cải thiện chất lượng của mỗi công việc trong Phòng, đánh giá kết quả thực hiện công việc (KPI) của nhân viên quản lý trực tiếP
- Quản lý hành chính của Phòng (phê duyệt nghỉ phép, xác nhận các khoản chi của Phòng, các giao dịch hành chính, quản lý tài sản, thông tin văn thư lưu trữ của Phòng…)
- Thực hiện công tác đối ngoại (tiếp đón đối tác, các cơ quan chức năng theo lĩnh vực được phụ trách)
2.2 Xây dựng, quản lý kế hoạch marketing và truyền thông:
- Xây dựng các kế hoạch truyền thông, quảng bá thương hiệu công ty và các sản phẩm/ dịch vụ căn cứ vào định hướng, chiến lược của công ty; xây dựng ngân sách marketing trình BLĐ phê duyệt
- Nghiên cứu, khảo sát và phân tích thông tin thị trường, khách hàng
- Đề xuất sản phẩm, phương án giá và chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi cho khách hàng, trình BLĐ phê duyệt
- Xây dựng ý tưởng, nội dung và quản lý tổ chức triển khai các chương trình, kế hoạch truyền thông, xúc tiến quảng cáo nhằm phát triển thương hiệu và hỗ trợ bán hàng (bao gồm các hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện bên trong và bên ngoài công ty)
- Xây dựng ý tưởng, nội dung và quản lý tổ chức triển khai các chương trình, kế hoạch truyền thông, xúc tiến quảng cáo nhằm phát triển thương hiệu và hỗ trợ bán hàng (bao gồm các hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện bên trong và bên ngoài công ty)
- Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất tham gia các chương trình tài trợ, liên kết, tư vấn với các trường, đối tác,…
- Quản lý công tác quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, chương trình của Agency
- Lập báo cáo đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing
2.3. Quản trị website, fanpage,…
- Phối hợp với Phòng Đào tạo phát triển hệ thống Content Marketing, tổ chức phân phối content thông qua các kênh digital Facebook, Email, Website, Youtube, Ads…,
- Quản lý việc chạy quảng cáo Facebook, Google Adwords,…đúng ngân sách được duyệt
- Quản lý việc đăng tải thông tin trên hệ thống website của công ty và các kênh vệ tinh online
- Tổ chức sản xuất các công cụ tiếp thị số: Video clip,…
- Kiểm soát việc tư vấn, tương tác với khách hàng trên các kênh online
2.4. Quản lý thiết kế:
- Quản lý công tác nghiên cứu, thiết kế sáng tạo các sản phẩm, vật phẩm, công cụ dùng cho hoạt động quảng bá hình ảnh công ty (POSM, tài liệu bán hàng, hệ thống Banner, quà tặng...)
- Quản lý, kiểm soát công tác sản xuất, gia công các ứng dụng thiết kế đảm bảo chất lượng, nội dung và tính nhất quán của thương hiệu
- Quản lý, kiểm soát công tác set up trung tâm mới theo thiết kế hình ảnh của Hệ thống Talky
2.5. Quản trị thương hiệu:
- Chủ trì xây dựng bộ nhận diện thương hiệu
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các đơn vị báo chí, truyền thông, đối tác trong lĩnh vực
- Quản trị rủi ro thương hiệu, xây dựng phương án và tổ chức thực hiện kế hoạch xử lý khủng hoảng truyền thông liên quan đến hình ảnh công ty và sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, rà soát việc sử dụng hình ảnh nhận diện, thông điệp truyền thông
2.6. Tuyển sinh và chăm sóc phụ huynh, học sinh:
- Quản lý, tiếp nhận thông tin liên hệ từ Agency và giám sát việc tư vấn chương trình học ban đầu cho PHHS, chuyển thông tin về Trung tâm thực hiện chăm sóc
- Chuẩn hóa quy trình và phương pháp chăm sóc phụ huynh – học sinh
- Tham gia tuyển dụng và đào tạo về phương pháp tư vấn, chăm sóc PHHS cho nhân viên tư vấn
- Phân tích và khai thác CSDL khách hàng để khuyến nghị về các chương trình tuyển sinh và CSKH
2.7. Các công việc khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
- Quản lý trang thiết bị, công cụ, dụng cụ lao động được giao
- Tuân thủ các quy định của Công ty
Yêu cầu ứng viên
3. Yêu cầu công việc:
- Chỉ đạo triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược đã được duyệt.
- Thực hiện hiệu quả chiến lược kinh doanh marketing.
4. Yêu cầu chung:
- Giới tính: Nam/nữ
- Độ tuổi: từ 30 tới 40
- Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, báo chí, marketing hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, 02 năm làm việc trong lĩnh vực quản lý. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp theo mô hình chuỗi. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục mầm non/tiểu học.
- Kiến thức chuyên môn: về các công cụ marketing online
- Tin học: Sử dụng các phần mềm tiện tích văn phòng MS Word, Excel, Powerpoint để lập các báo cáo, soạn thảo văn bản, bảng tính, phân tích dữ liệu tương đối phức tạp, đòi hỏi phải tổng hợp thông tin từ các văn bản khác nhau
- Ngoại ngữ: Sử dụng tốt 4 kỹ năng Nghe, nói, đọc, viết, có thể giao tiếp, trao đổi công việc bằng tiếng Anh
- Kỹ năng: Quản lý và tổ chức công việc, tổ chức và lập kế hoạch, giao tiếp, truyền đạt thông tin, ra quyết định có tính hệ thống, xây dựng và duy trì mối quan hệ, đào tạo, phát triển đội ngũ.
- Thái độ, tố chất: Có trách nhiệm, trung thực, cam kết, cởi mở, hợp tác, nhiệt tình, năng động
5. Quyền lợi được hưởng:
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, có cơ hội tham gia các buổi học đào tạo Sales chuyên nghiệp
- Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn
- Thu nhập: Từ 10 – 30 triệu.
6. Thời gian làm việc:
- Linh động theo kế hoạch hàng tuần/ tháng.
- Có thể làm việc được vào buổi tối và cuối tuần
- Tổng thời gian làm: 5,5 ngày/ tuần (tương ứng làm đủ 24 ngày công/ tháng 30 ngày hoặc 25 ngày công/ tháng 31 ngày)
7. Yêu cầu hồ sơ: (Hồ sơ photo )
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
8. Liên hệ phỏng vấn: Ms Trang
- Chỉ đạo triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược đã được duyệt.
- Thực hiện hiệu quả chiến lược kinh doanh marketing.
4. Yêu cầu chung:
- Giới tính: Nam/nữ
- Độ tuổi: từ 30 tới 40
- Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, báo chí, marketing hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, 02 năm làm việc trong lĩnh vực quản lý. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp theo mô hình chuỗi. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục mầm non/tiểu học.
- Kiến thức chuyên môn: về các công cụ marketing online
- Tin học: Sử dụng các phần mềm tiện tích văn phòng MS Word, Excel, Powerpoint để lập các báo cáo, soạn thảo văn bản, bảng tính, phân tích dữ liệu tương đối phức tạp, đòi hỏi phải tổng hợp thông tin từ các văn bản khác nhau
- Ngoại ngữ: Sử dụng tốt 4 kỹ năng Nghe, nói, đọc, viết, có thể giao tiếp, trao đổi công việc bằng tiếng Anh
- Kỹ năng: Quản lý và tổ chức công việc, tổ chức và lập kế hoạch, giao tiếp, truyền đạt thông tin, ra quyết định có tính hệ thống, xây dựng và duy trì mối quan hệ, đào tạo, phát triển đội ngũ.
- Thái độ, tố chất: Có trách nhiệm, trung thực, cam kết, cởi mở, hợp tác, nhiệt tình, năng động
5. Quyền lợi được hưởng:
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, có cơ hội tham gia các buổi học đào tạo Sales chuyên nghiệp
- Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn
- Thu nhập: Từ 10 – 30 triệu.
6. Thời gian làm việc:
- Linh động theo kế hoạch hàng tuần/ tháng.
- Có thể làm việc được vào buổi tối và cuối tuần
- Tổng thời gian làm: 5,5 ngày/ tuần (tương ứng làm đủ 24 ngày công/ tháng 30 ngày hoặc 25 ngày công/ tháng 31 ngày)
7. Yêu cầu hồ sơ: (Hồ sơ photo )
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
8. Liên hệ phỏng vấn: Ms Trang
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 - 30 triệu
- Phức lợi xã hội đầy đủ theo quy định của công ty, được đào tạo chuyên môn
- Tham gia các buổi party lễ, Tết và du lịch thường niên tại công ty.
- Phức lợi xã hội đầy đủ theo quy định của công ty, được đào tạo chuyên môn
- Tham gia các buổi party lễ, Tết và du lịch thường niên tại công ty.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO NGÔN NGỮ BẢN NGỮ TALKY
Tầng 8 Viện Công Nghệ 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Trang – phòng hành chính nhân sự
Tầng 8 Viện Công Nghệ 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Trang – phòng hành chính nhân sự
Công ty CP tư vấn và đào tạo ngôn ngữ bản ngữ Talky là một công ty có kinh nghiệm gần 3 năm trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo ngoại ngữ cho các thế hệ, đặc biệt đang là công ty thành công trong các khóa đào tạo ...Chi tiết
Công ty CP tư vấn và đào tạo ngôn ngữ bản ngữ Talky là một công ty có kinh nghiệm gần 3 năm trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo ngoại ngữ cho các thế hệ, đặc biệt đang là công ty thành công trong các khóa đào tạo chất lượng cao (3 trong 1) cho học sinh phổ thông, được đông đảo phụ huynh và học sinh ca ngợi. Quan điểm sử dụng nhân lực của Talky là luôn song hành, gắn mục tiên phát triển mỗi cá nhân với mục tiêu phát triển của công ty Địa chỉ: Cơ sở 1:Tầng 8, Tòa nhà Viện Công nghệ , 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa , Hà Nội. Cơ sở 2:Tòa nhà Hanoi Creative City– số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Website: www.talky.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh Có AM Hiểu Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO NGÔN NGỮ BẢN NGỮ TALKY. CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO NGÔN NGỮ BẢN NGỮ TALKY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh Có AM Hiểu Marketing cách đây lúc 29/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO NGÔN NGỮ BẢN NGỮ TALKY
Địa chỉ: Tầng 8 Viện Công Nghệ 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.
Quy mô: 25-99 nhân viên