Trưởng Phòng Kinh Doanh Bất Động Sản (Lương Cứng 15 Tr/ Tháng)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 103 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản, Tài chính/Đầu tư
Mô tả công việc
1. Quản lý toàn bộ nhân sự của Phòng.
2. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên của Phòng.
3. Chịu trách nhiệm doanh số của Phòng, hỗ trợ thúc đẩy phát triển doanh số xủa phòng.
4. Định hướng cho nhân viên về Dự án, công việc, lộ trình thăng tiến.
5. Lên kế hoạch triển khai nhằm hiện thực hóa doanh số mục tiêu.
6. Họp phòng, bám sát kế hoạch, mục tiêu và lên phương án hỗ trợ nhân viên.
7. Giám sát thời gian, kế hoạch làm việc của nhân viên.
8. Nắm bắt lượng khách, đôn đốc xử lý công nợ của Phòng.
9. Phê duyệt các đơn hàng của nhân viên. Hỗ trợ xử lý chốt hợp đồng.
10. Kiểm tra, giám sát các hoạt động CSKH của nhân viên.
11.Đảm bảo cung cấp đúng chất lượng dịch vụ của Công ty.
12. Tương tác, phối hợp với các bộ phận hỗ trợ liên quan.
13. Tổng hợp báo cáo, đánh giá kết quả công việc nhân viên của Phòng.
Tham mưu, đề xuất cho BĐH về Dự án, thị trường, phát triển các dịch vụ mới, …
Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Kỹ năng Lãnh đạo, tổ chức, phân công công việc.
2. Kỹ năng lập kế hoạch
3. Kỹ năng đàm phán
4. Kỹ năng thiết lập cuộc hẹn
5. Kỹ năng giải quyết vấn đề.
6. Kỹ năng xử lý xung đột
7. Kỹ năng làm việc nhóm
8. Kỹ năng ứng dụng thành thạo công nghệ: Tin học văn phòng, Internet, các phần mềm phục vụ công việc khác.
9. Kỹ năng ứng xử với khách hàng và đối tác
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương cơ bản + hoa hồng cao
2. Đóng BHXH, BHTN và các chế độ xã hội theo quy định của pháp luật.
3. Thưởng hiệu quả công tác theo năm, thưởng tháng lương thứ 13; .
4. Được thưởng đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, thai sản, hỷ, hiếu
5. Được tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức
6. Du lịch, nghỉ mát cùng Công ty
7.Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty
8.Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 3, tòa nhà ATS, Số 8, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Công Ty TNHH EPhat
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà ATS, Số 8, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên