Trưởng Phòng Kinh Danh và Phát Triển Sản Phẩm
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 85 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
(Full-time) Làm việc tại Tima (Công ty cổ phần tập đoàn Tima) Địa điểm làm việc: Số 275, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội Thời gian làm việc: Full-time, 5 ngày/ tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)
. Nhiệm vụ:
• Nghiên cứu sản phẩm:
Định hướng cho nhân viên nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng công nghệ...nhằm mục tiêu: Cải tiến sản phẩm hiện hành, xây dựng sản phẩm mới phù hợp với thị trường và định hướng phát triển của Công ty.
Nhận ý kiến đề xuất, đóng góp, tham mưu từ các đơn vị liên quan như: Pháp chế, IT, Kiểm soát rủi ro, Kinh doanh ...để chỉ đạo công tác: điều chỉnh, bổ sung, thiết kế mới các sản phẩm, dịch vụ ;
• Xây dựng sản phẩm: Đảm bảo công tác xây dựng, đa dạng hóa và tối ưu sản phẩm. Tối đa hóa lợi ích và tăng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường ;
• Giám sát quy trình vận hành của sản phẩm: Nghiên cứu quy trình, công nghệ đề xuất các phương án nhằm xây dựng và cải tiến các quy trình vận hành sản phẩm
• Xây dựng chính sách bán hàng: Lãi suất bán, hoa hồng bán, biểu phí. Quản lý danh mục sản phẩm, chương trình ;
• Tham gia, điều phối công tác đào tạo sản phẩm cho bộ phận kinh doanh, hỗ trợ và giải đáp các vướng mắc của bộ phận kinh doanh về sản phẩm ;
• Điều phối công tác Đánh giá rủi ro tín dụng:
Đánh giá cơ chế, qui trình, qui định, chính sách liên quan đến sản phẩm kinh doanh cho vay và đề xuất các cải tiến, hoặc đưa ra giải pháp điều chỉnh phù hợp.
Rà soát các hồ sơ, tài liệu, qui trình, qui định chính sách liên quan đến sản phẩm của Công ty nhằm đảm bảo tính đồng nhất và giúp kiểm soát, giảm thiểu được các rủi ro.
Thực hiện đánh giá rủi ro từ các sản phẩm kinh doanh cho vay ;
• Các công việc Quản lý – Phối hợp:
Quản lý và đào tạo nhân viên trong Phòng, đảm bảo đội ngũ nhân viên hoạt động hiệu quả, tích cực.
Phối hợp với các phòng ban/ bộ phận khác liên quan để hoàn thành các mục tiêu công việc theo kế hoạch và các nhiệm vụ mới phát sinh
. Nhiệm vụ:
• Nghiên cứu sản phẩm:
Định hướng cho nhân viên nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng công nghệ...nhằm mục tiêu: Cải tiến sản phẩm hiện hành, xây dựng sản phẩm mới phù hợp với thị trường và định hướng phát triển của Công ty.
Nhận ý kiến đề xuất, đóng góp, tham mưu từ các đơn vị liên quan như: Pháp chế, IT, Kiểm soát rủi ro, Kinh doanh ...để chỉ đạo công tác: điều chỉnh, bổ sung, thiết kế mới các sản phẩm, dịch vụ ;
• Xây dựng sản phẩm: Đảm bảo công tác xây dựng, đa dạng hóa và tối ưu sản phẩm. Tối đa hóa lợi ích và tăng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường ;
• Giám sát quy trình vận hành của sản phẩm: Nghiên cứu quy trình, công nghệ đề xuất các phương án nhằm xây dựng và cải tiến các quy trình vận hành sản phẩm
• Xây dựng chính sách bán hàng: Lãi suất bán, hoa hồng bán, biểu phí. Quản lý danh mục sản phẩm, chương trình ;
• Tham gia, điều phối công tác đào tạo sản phẩm cho bộ phận kinh doanh, hỗ trợ và giải đáp các vướng mắc của bộ phận kinh doanh về sản phẩm ;
• Điều phối công tác Đánh giá rủi ro tín dụng:
Đánh giá cơ chế, qui trình, qui định, chính sách liên quan đến sản phẩm kinh doanh cho vay và đề xuất các cải tiến, hoặc đưa ra giải pháp điều chỉnh phù hợp.
Rà soát các hồ sơ, tài liệu, qui trình, qui định chính sách liên quan đến sản phẩm của Công ty nhằm đảm bảo tính đồng nhất và giúp kiểm soát, giảm thiểu được các rủi ro.
Thực hiện đánh giá rủi ro từ các sản phẩm kinh doanh cho vay ;
• Các công việc Quản lý – Phối hợp:
Quản lý và đào tạo nhân viên trong Phòng, đảm bảo đội ngũ nhân viên hoạt động hiệu quả, tích cực.
Phối hợp với các phòng ban/ bộ phận khác liên quan để hoàn thành các mục tiêu công việc theo kế hoạch và các nhiệm vụ mới phát sinh
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính/Ngân hàng/Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương ;
• Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương ;
• Có 5 năm trở lên trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm...;
• Có kỹ năng tổ chức, quản lý, giám sát, hướng dẫn, hoạch định, xây dựng kế hoạch, tham mưu…;
• Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo, huấn luyện ;
• Có kỹ năng quản trị thời gian và chịu được áp lực công việc cao ;
• Có tâm huyết, tận tâm, sâu sát trong quản lý điều hành, trung thực, liêm khiết trong công việc ;
• Năng động, chủ động, nhiệt tình, nhạy bén, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm cao.
Đãi ngộ: Lương cứng 1000$-1500$/ tháng + thưởng doanh số.
. Quyền lợi:
• Hưởng thu nhập cao: Lương cạnh tranh, thưởng năng suất, Tháng lương 13.
• Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Nghỉ mát, cưới, sinh nhật, ngày phụ nữ, thiếu nhi, Noel, lễ tết, hết dự án, chuyến công tác, thể thao, giải trí...
• Được hưởng các chế độ: Bảo hiểm, ăn trưa, dịp hiếu, ốm đau...
• Trực tiếp làm việc với các cấp Điều hành, Ban Lãnh đạo;
• Được tự do sáng tạo;
• Hết mình: Dám thử, dám thất bại.
• Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương ;
• Có 5 năm trở lên trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm...;
• Có kỹ năng tổ chức, quản lý, giám sát, hướng dẫn, hoạch định, xây dựng kế hoạch, tham mưu…;
• Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo, huấn luyện ;
• Có kỹ năng quản trị thời gian và chịu được áp lực công việc cao ;
• Có tâm huyết, tận tâm, sâu sát trong quản lý điều hành, trung thực, liêm khiết trong công việc ;
• Năng động, chủ động, nhiệt tình, nhạy bén, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm cao.
Đãi ngộ: Lương cứng 1000$-1500$/ tháng + thưởng doanh số.
. Quyền lợi:
• Hưởng thu nhập cao: Lương cạnh tranh, thưởng năng suất, Tháng lương 13.
• Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Nghỉ mát, cưới, sinh nhật, ngày phụ nữ, thiếu nhi, Noel, lễ tết, hết dự án, chuyến công tác, thể thao, giải trí...
• Được hưởng các chế độ: Bảo hiểm, ăn trưa, dịp hiếu, ốm đau...
• Trực tiếp làm việc với các cấp Điều hành, Ban Lãnh đạo;
• Được tự do sáng tạo;
• Hết mình: Dám thử, dám thất bại.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng thu nhập cao: Lương cạnh tranh, thưởng năng suất, Tháng lương 13
- Được hưởng các chế độ: Bảo hiểm, ăn trưa, dịp hiếu, ốm đau...
- Tham gia các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ...
- Được hưởng các chế độ: Bảo hiểm, ăn trưa, dịp hiếu, ốm đau...
- Tham gia các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ...
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Tuấn Anh - HR, Tima Group
Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Tuấn Anh - HR, Tima Group
Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân và kinh doanh phần mềm công nghệ. Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu vay với đơn vị/tổ chức có ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân và kinh doanh phần mềm công nghệ. Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu vay với đơn vị/tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng nên một mô hình kết nối tài chính cộng đồng. Website của chúng tôi: www.tima.vn Chúng tôi tin tưởng rằng môi trường trẻ và năng động của TIMA GROUP sẽ tạo động lực cho tất cả các ứng viên có mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài và chuyên nghiệp. Địa điểm làm việc: Tòa nhà GoldenLand - 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Danh và Phát Triển Sản Phẩm trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Danh và Phát Triển Sản Phẩm cách đây lúc 06/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Địa chỉ: Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên