Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 179 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng, Kế toán/Kiểm toán, Quản lý chất lượng (QA/QC)

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Kiểm tra việc thực hiện công việc theo chỉ đạo của ban TGĐ và kiểm soát việc thực hiện các mục tiêu, kế hoạch đã được phê duyệt của các Phòng ban, đơn vị

2. Thực hiện chức năng kiểm soát nội bộ: kiểm tra và đánh giá công việc phòng ban, đưa ra các biện pháp đổi mới tổ chức và hoạt động của Công ty nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

3. Kiểm soát nội bộ tài chính theo quy định tại quy chế tổ chức hoạt động Kiểm soát nội bộ.

4. Giám sát và đánh giá các hoạt động khắc phục, hoàn thiện của Trưởng các đơn vị, bộ phận đối với các vấn đề mà các kết luận / báo cáo kiểm soát đã ghi nhận và có khuyến nghị.

5. Lập biên bản vi phạm và kiến nghị xử lý vi phạm đối với nhân viên, các phòng ban chuyên môn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm soát.

6. Tham gia xây dựng, hoàn thiện hệ thống kiểm tra kiểm soát nội bộ và quản lý rủi ro phù hợp với các quy định của Pháp luật và đặc thù của Công ty;

7. Tham gia các đợt kiểm toán nội bộ của công ty, xác định các lĩnh vực có nguy cơ cao, khuyến nghị, đề xuất những biện pháp nhằm chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những tồn tại, vi phạm và rủi ro phát hiện qua các cuộc kiểm toán; theo dõi, giám sát việc thực hiện các khuyến nghị;

8. Tư vấn, hướng dẫn các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ công tác kiểm tra kiểm soát nội bộ nhằm mục đích hoàn thiện hệ thống kiểm toán nội bộ và quản lý rủi ro;

9. Kiểm tra việc tuân thủ các chính sách và qui trình làm việc phòng ban, đánh giá báo cáo tài chính và báo cáo quản trị.

10. Thực hiện các công việc khác được phân công

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành kinh tế, kế toán, kiểm toán.

2. Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiểm soát nội bộ hoặc đã có kinh nghiệm làm QC / QA trong các công ty nước ngoài.

3. Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề: ACCA / CFA / CICS-P …

4. Có kiến thức, hiểu biết chung về pháp luật và các nghiệp vụ về tài chính kế toán, kiểm toán nội bộ.

5. Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin.

6. Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint;

7. Tiếng Anh thương mại trình độ B trở lên; Kỹ năng giao tiếp tốt.

8. Trung thực, cẩn thận, khách quan, nhạy bén, có tư duy phản biện ,có trách nhiệm cao trong công việc

9. Sẵn sàng đi công tác, chịu được áp lực trong công việc.

10. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm về quản lý chất lượng trong nghành dịch vụ giáo dục, nhà hàng, khách sạn, bán lẻ.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương cứng từ 10 – 15 Tr / tháng

2. Xét tăng lương 2 lần / năm

3. Nghỉ các buổi chiều thứ 7 và ngày chủ nhật hàng tuần; nghỉ phép theo quy định Pháp luật.

4. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; chính sách Bảo hiểm y tế cá nhân cho nhân sự chủ chốt.

5. Thưởng ngày lễ, Tết , lương tháng thứ 13.

6. Phúc lợi sinh nhật, event, du xuân, du lịch, team building, sinh hoạt ngoại khóa,.... phúc lợi các ngày hiếu - hỷ, quốc tế thiếu nhi, trung thu (đối với các ứng viên đã lập gia đình); tham gia các sự kiện / chiến dịch từ thiện lớn.

7. Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức, kĩ năng.

8. Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, sáng tạo và đề cao năng lực làm việc của nhân viên. Chế độ lương thưởng rõ ràng, minh bạch.

9. Cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH XKLĐ Bảo Sơn
Công ty TNHH XKLĐ Bảo Sơn
89 Lạc Long Quân- Tây Hồ- Hà Nội

Khởi đầu kinh doanh năm 1991 với hai công ty thành viên: Công ty XNK may mặc Nghi Tàm và Khách sạn số 81 Thợ Nhuộm, ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ Đầu tư Nghi Tàm – tiền ...Chi tiết

Khởi đầu kinh doanh năm 1991 với hai công ty thành viên: Công ty XNK may mặc Nghi Tàm và Khách sạn số 81 Thợ Nhuộm, ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ Đầu tư Nghi Tàm – tiền thân của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Xây dựng và Du lịch Bảo Sơn đã xác định giá trị cốt lõi của doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn – du lịch và đầu tư bất động sản.

 Hiện thực hóa chủ trương đó, năm 1993, Công ty khởi công xây dựng Khách sạn Quốc tế 4* Bảo Sơn tại đường Nguyễn Chí Thanh, một đại lộ đẹp nhất của thủ đô Hà Nội. Năm 1995, khách sạn được khánh thành và ngay lập tức đã trở thành điểm đến của các đoàn khách du lịch trong nước và quốc tế.

 Chỉ trong vòng mười năm, cùng với sự hỗ trợ của Công ty Du lịch quốc tế Bảo Sơn (được thành lập năm 1991), Khách sạn Bảo Sơn đã liên tiếp đăng cai và tổ chức thành công các sự kiện tầm cỡ Quốc gia và Quốc tế. Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và đón đầu cơ hội phát triển, năm 2008, Tập đoàn Bảo Sơn khai trương Công Viên Thiên đường Bảo Sơn lớn nhất miền Bắc Việt Nam với diện tích hơn 20 hec-ta tại An Khánh – Tây Hà Nội

 Ngay sau khi mở cửa, Công viên Thiên đường Bảo Sơn được thị trường du lịch văn hóa chào đón với những hoạt động văn hóa nghệ thuật được tổ chức thường niên trong một không gian Việt sống động, chân thực. Sự kiện nhà hát Nghệ thuật Bảo Sơn được khai trương và đưa vào hoạt động năm 2009 đã biến Công viên Thiên Đường Bảo Sơn thực sự trở thành thiên đường của những người yêu thích tìm hiểu thiên nhiên, văn hóa; đặc biệt là văn hóa dân gian Việt Nam.

 Đầu tư, kinh doanh bất động sản là một trong hai mũi nhọn chiến lược phát triển của công ty. Khởi đầu với dự án xây dựng và kinh doanh khu căn hộ Đức Giang – Gia Lâm – Hà Nội, Tập đoàn Bảo Sơn liên tiếp thành lập Công ty quản lý nhà Bảo Sơn 1 năm 2003, Công ty Quản lý nhà Bảo Sơn 2 năm 2004. Hai công ty thành viên này được giao quản lý và kinh doanh các dự án Bất động sản của Tập đoàn, đặc biệt là dự án đầu tư xây dựng khu căn hộ và biệt thự hạng sang Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

 Tháng 11 năm 2011, Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Xây dựng và Du lịch Bảo Sơn đã chính thức thêm vào danh sách các ngành nghề kinh doanh của mình các mảng giáo dục y tế cộng đồng khi triển khai dự án đào tạo tại Trường Trung cấp Y dược Bảo Long, kinh doanh dịch vụ y tế cộng đồng với dự án Bệnh viện đa khoa Bảo Long (tiền thân của Bệnh viện quốc tế Bảo Sơn trong tương lai) và đào tạo thể dục thể thao -võ thuật qua hoạt động của trường võ thuật Bảo Long… Đón trước xu thế xã hội hóa mạnh mẽ của ngành giáo dục, đặc biệt là giáo dục chất lượng cao ở bậc đại học, trong tương lai, Tập đoàn định hướng phát triển trường cao đẳng nghê Hàng không trở thành Đại học Quốc tế Bảo Sơn, bước đầu đặt nền móng cho sự gia nhập thương hiệu Bảo Sơn vào lĩnh vực giáo dục đào tạo chất lượng cao, tạo đà cho tập đoàn tham gia vào thị trường đào tạo và cung cấp tri thức cho quốc gia và quốc tế.

 Mỗi bước đi trên chặng đường thành lập và phát triển, tập đoàn Bảo Sơn vinh dự đón nhận sự quan tâm giúp đỡ của các cơ quan nhà nước chủ quản, của đảng bộ và cấp ủy lãnh đạo. Xứng đáng với sự quan tâm đó, tập đoàn liên tiếp gặt hái được các thành công trên thương trường và vững vàng khẳng định giá trị thương hiệu trong xã hội. Minh chứng cho những thành công và sự vững vàng đó là các giải thưởng, bằng khen hàng năm tập đoàn vinh dự đón nhận từ các cơ quan chức năng trong suốt hai mươi năm qua và tiêu biểu nhất là Huân Chương lao động hạng Ba do Chủ tịch Nhà nước Cộng Hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam dành cho thương hiệu Bảo Sơn cùng với Bằng khen của Thủ tướng trao tặng cho ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch HĐQT.

 Tự hào với những thành tích đạt được, vững tin ở nội lực tập đoàn cũng như sự lãnh đạo sáng suốt của ban lãnh đạo, tập đoàn Bảo Sơn hướng tới tương lai, gắn kết tương lai của tập đoàn cùng tương lai đất nước với vj thế dẫn đầu, kiêu hãnh và tràn trề nội lực của một thương hiệu trẻ, thương hiệu của TRI THỨC – SÁNG TẠO – NHÂN ÁI – VÌ CỘNG ĐỒNG – VÌ TƯƠNG LAI ĐẤT NƯỚC.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ trong ngành Khách sạn/Nhà hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH XKLĐ Bảo Sơn. Công ty TNHH XKLĐ Bảo Sơn đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ cách đây lúc 18/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH XKLĐ Bảo Sơn

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 89 Lạc Long Quân- Tây Hồ- Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ