Trưởng Phòng Kiểm Soát Chất Lượng Upto $1300
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 244 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Quản lý phòng Kiểm soát chất lượng
- Kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên của phòng KSCL
- Đầu mối hướng dẫn, triển khai việc Llập tiêu chuẩn kiểm tra, hướng dẫn kiểm tra, tổ chức giám sát kiểm tra việc thực hiện, duy trì và cải tiến các hoạt động chất lượng tại các bộ phận đảm bảo quá trình thực hiện đúng chỉ đạo của BGĐ
- Chủ trì xây dựng hệ thống quy trình quy định nội bộ, kiểm soát tuân thủ định kỳ và các biện pháp quản trị rủi ro
- Lên kế hoạch đánh giá nội bộ, thanh tra và tự thanh tra trên toàn hệ thống công ty theo các tiêu chuẩn hiện có
- Tư vấn và hỗ trợ cho các bộ phận khác những biện pháp khắc phục vấn đề đang gặp phải nhằm đảm bảo quy trình được hoạt động thông suốt và hiệu quả
2. Trực tiếp tham mưu cho ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến công tác kiểm soát chất lượng
- Xây dựng hệ thống tài liệu kiểm soát chất lượng của công ty
- Thiết lập và phát triển các báo cáo nghiệp vụ.
- Kiểm soát và xem xét việc ban hành, cập nhật, chỉnh sửa hệ thống tài liệu tiêu chuẩn chất lượng
- Xây dựng mục tiêu, hướng dẫn và chủ trì xây dựng chính sách chất lượng và triển khai chính sách đó trên toàn hệ thống
- Lập báo cáo cho ban giám đốc
- Kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên của phòng KSCL
- Đầu mối hướng dẫn, triển khai việc Llập tiêu chuẩn kiểm tra, hướng dẫn kiểm tra, tổ chức giám sát kiểm tra việc thực hiện, duy trì và cải tiến các hoạt động chất lượng tại các bộ phận đảm bảo quá trình thực hiện đúng chỉ đạo của BGĐ
- Chủ trì xây dựng hệ thống quy trình quy định nội bộ, kiểm soát tuân thủ định kỳ và các biện pháp quản trị rủi ro
- Lên kế hoạch đánh giá nội bộ, thanh tra và tự thanh tra trên toàn hệ thống công ty theo các tiêu chuẩn hiện có
- Tư vấn và hỗ trợ cho các bộ phận khác những biện pháp khắc phục vấn đề đang gặp phải nhằm đảm bảo quy trình được hoạt động thông suốt và hiệu quả
2. Trực tiếp tham mưu cho ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến công tác kiểm soát chất lượng
- Xây dựng hệ thống tài liệu kiểm soát chất lượng của công ty
- Thiết lập và phát triển các báo cáo nghiệp vụ.
- Kiểm soát và xem xét việc ban hành, cập nhật, chỉnh sửa hệ thống tài liệu tiêu chuẩn chất lượng
- Xây dựng mục tiêu, hướng dẫn và chủ trì xây dựng chính sách chất lượng và triển khai chính sách đó trên toàn hệ thống
- Lập báo cáo cho ban giám đốc
Yêu cầu ứng viên
1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản lý chất lượng, kinh tế, … hoặc các chuyên ngành liên quan
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty, ưu tiên hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ, thương mại và dịch vụ.
- Hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng
- Sử dụng thành thạo các công cụ của hệ thống quản lý chất lượng
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng hoạch định kế hoạch, kỹ năng giao tiếp, tạo ảnh hưởn
- Kỹ năng đàm phán thương lượng và khai thác thông tin
- Kỹ năng tổ chức cuộc họp, phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng Quản lý, điều hành tốt, lập kế hoạch, báo cáo, tổ chức, giám sát, giao tiếp, có khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định trong tình huống khó khăn , khả năng đào tạo nhân viên cấp dưới
- Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”
- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản lý chất lượng, kinh tế, … hoặc các chuyên ngành liên quan
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty, ưu tiên hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ, thương mại và dịch vụ.
- Hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng
- Sử dụng thành thạo các công cụ của hệ thống quản lý chất lượng
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng hoạch định kế hoạch, kỹ năng giao tiếp, tạo ảnh hưởn
- Kỹ năng đàm phán thương lượng và khai thác thông tin
- Kỹ năng tổ chức cuộc họp, phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng Quản lý, điều hành tốt, lập kế hoạch, báo cáo, tổ chức, giám sát, giao tiếp, có khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định trong tình huống khó khăn , khả năng đào tạo nhân viên cấp dưới
- Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”
- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng 13 .Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe, liên lạc
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, mua hàng nội bộ,thưởng ngày lễ tết
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghỉ thứ Bảy và Chủ Nhật
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, mua hàng nội bộ,thưởng ngày lễ tết
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghỉ thứ Bảy và Chủ Nhật
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam
Tòa nhà Trung Yên plaza , Số 1 Trung Hòa, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tòa nhà Trung Yên plaza , Số 1 Trung Hòa, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty TNHH Quốc tế Sakura Việt Nam (nay là SAKUKO Việt Nam) thuộc tập đoàn BG (nay là tập đoàn Sakura, được thành lập tại Nhật Bản từ năm 1987). Công ty hoạt động trong lĩnh vực siêu thị, khách sạn, xây dựng. Hiện Công ty đang có hệ ...Chi tiết
Công ty TNHH Quốc tế Sakura Việt Nam (nay là SAKUKO Việt Nam) thuộc tập đoàn BG (nay là tập đoàn Sakura, được thành lập tại Nhật Bản từ năm 1987). Công ty hoạt động trong lĩnh vực siêu thị, khách sạn, xây dựng. Hiện Công ty đang có hệ thống 3 khách sạn, 10 siêu thị và một số công ty con. Về lĩnh vực siêu thị, Công ty phấn đấu trở thành nhà cung cấp, phân phối hàng hóa và dịch vụ Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng cao nhất, giá thành hợp lý nhất, mở rộng chuỗi cửa hàng và đại lý trên toàn quốc. Về lĩnh vực khách sạn, Công ty phấn đấu trở thành \"ngôi nhà thân thiện\" nơi khách hàng Nhật Bản sinh sống và công tác tại Việt Nam có thể tin tưởng, gửi gắm niềm tin, nơi khách hàng dù ở Việt Nam nhưng vẫn cảm thấy như đang ở Nhật. Về lĩnh vực xây dựng, hứa hẹn sẽ là đơn vị thi công xây dựng mang chất lượng Nhật Bản tiên phong tại Việt Nam. Việc áp dụng công nghệ, kỹ thuật xây dựng Nhật Bản cùng việc phân phối các sản phẩm xây dựng chất lượng cao Nhật Bản góp phần vào sự phát triển ngành xây dựng ở Việt Nam. Mời các bạn tham khảo thông tin tuyển dụng của Sakura Việt Nam tại: www.sakuravietnam.com.vn www.sakurahotel.net www.facebook.com / sakuravietnamtuyendung ***DANH MỤC TUYỂN DỤNG: 1. Nhân viên Bán hàng: https:// goo.gl / L7IbLS 2. Nhân viên Thu ngân: https:// goo.gl / e1Pd0l 3. Nhân viên Tư vấn online: https:// goo.gl / dvhRRo 4. Nhân viên Lễ tân: https:// goo.gl / OpcY6X 5. Nhân viên Bell: https:// goo.gl / gMVUK5 6. Nhân viên Nhà hàng: https:// goo.gl / 2td9WT 7. Nhân viên Phụ bếp: https:// goo.gl / SuS0Y9 8. Nhân viên Buồng: https:// goo.gl / c6EK5x 9. Các vị trí Chuyên viên, Quản lý: https:// goo.gl / 1cd6PO Hình thức ứng tuyển: * Cách 1: gửi CV đến địa chỉ: tuyendung@sakuravietnam.com.vn Tiêu đề mail nêu rõ: Họ tên_Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Thị A_Nhân viên bán hàng) * Cách 2: Ứng tuyển nhanh tại link: https:// goo.gl / FlzZUl * Cách 3: Nộp CV trực tiếp tại Phòng Nhân sự Tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Ms.Nga: 0166 523 8486 / 046 686 6300 Hoặc www.facebook.com / sakuravietnamtuyendung Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kiểm Soát Chất Lượng Upto $1300 trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam. Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kiểm Soát Chất Lượng Upto $1300 cách đây lúc 08/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam
Địa chỉ: Tòa nhà Trung Yên plaza , Số 1 Trung Hòa, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên