Trưởng phòng kiểm định chất lượng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 149 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/07/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 6 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Sản xuất và vận hành

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Khác

Làm việc tại:Hưng Yên


Mô tả công việc

Trưởng phòng kiểm định chất lượng là người chịu trách nhiệm đảm bảo mọi sản phẩm của công ty đều đáp ứng các tiêu chuẩn đã đề ra, bao gồm cả quy định của nhà nước và kỳ vọng của khách hàng. Trưởng phòng kiểm định chất lượng sẽ phải phối hợp với trưởng các phòng ban khác để giám sát các hệ thống quản lý chất lượng, thu thập thông tin về hiệu suất và tính toán mức độ đáp ứng yêu cầu của sản phẩm.Vậy nên, Trưởng phòng kiểm định chất lượng của công ty chúng tôi có giữ vị trí quan trọng và là người đảm nhiệm các công việc sau:

+ Thiết lập, tổ chức và duy trì cải thiện hệ thống chất lượng của sản phẩm. Đảm bảo về chất lượng sản phẩm theo các đặc điểm kỹ thuật.

+ Kiểm soát và xây dựng bộ tài liệu kỹ thuật cho sản phẩm.

+ Giám sát việc thực hiện các công việc của phòng quản lý chất lượng.

+ Phối hợp với các bộ phận khác để rà soát tất cả các sai lệch, đề xuất phương án khắc phục và phòng ngừa;

+ Giải quyết khiếu nại khách hàng về mặt chất lượng sản phẩm. Chịu trách nhiệm báo cáo về việc tổ chức và đánh giá kiểm tra sau cùng của khách hàng, và được trực tiếp tham gia nếu cần thiết.

+ Thường xuyên xem xét các báo cáo chất lượng nội bộ và khách hàng, và xác định xu hướng chất lượng và cơ hội cải thiện.

+ Kiểm soát sự tuân thủ của các bước kiểm soát sản phẩm. Chịu trách nhiệm về các báo cáo trong việc kiểm tra sản phẩm hoàn thành

Yêu cầu ứng viên

+ Người đảm nhiệm vị trí này đòi hỏi phải có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Cụ thể phải là người lao động có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên làm việc ở vị trí Trưởng phòng kiểm định chất lượng.

+ Có kiến thức chuyên ngành về các tiêu chuẩn chất lượng và quy trình quản lý, giám sát chất lượng; là người sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm, độc lập tư duy tốt.

+ Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, phần mềm và cơ sở dữ liệu QC/QA.

+ Có khả năng phân tích, nhìn nhận đánh giá vấn đề một cách toàn diện có hệ thống.

+ Có tầm nhìn, khả năng đánh giá, phân tích, xử lý vấn đề một cách linh hoạt, có khả năng giao tiếp, trình độ ngoại ngữ cũng như đàm phán tốt. Ngoài ra còn phải là người nhiệt tình, cẩn thận và tỉ mỉ, có ý thức trách nhiệm cao.          

+ Đồng thời phải có trình độ ngoại ngữ nhất định liên quan đến công việc, đặc biệt phải đạt trình độ tiếng Trung, tiếng Anh giao tiếp nghe, nói, đọc, viết tốt.

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty

Được đóng bảo hiểm

Hưởng lương tháng thứ 13....

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Tuấn Cường Plastic
Công ty TNHH Tuấn Cường Plastic
Thôn Ao, Xã Minh Hải, Huyện Văn Lâm
Người liên hệ: Trần Thị Ngân
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng phòng kiểm định chất lượng trong ngành Sản xuất và vận hành được tuyển dụng tại Hưng Yên bởi Công ty TNHH Tuấn Cường Plastic. Công ty TNHH Tuấn Cường Plastic đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 6 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng phòng kiểm định chất lượng cách đây lúc 15/07/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Tuấn Cường Plastic

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Thôn Ao, Xã Minh Hải, Huyện Văn Lâm

Quy mô: 50-100 người


Việc làm tương tự

Trưởng phòng kiểm định chất lượng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ