Trưởng Phòng Kế Hoạch
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 127 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính, Tài chính/Đầu tư
Mô tả công việc
- Quản trị mục tiêu chiến lược theo năm, đánh giá, đề xuất điều chỉnh mục tiêu năm của Công ty.
- Lập, quản lý, triển khai các kế hoạch của toàn Công ty, gắn liền với mục tiêu năm: Tài chính, Sản xuất Kinh doanh, Cung ứng, Marketing, Nhân lực.
- Điều chỉnh, đánh giá các kế hoạch và báo cáo tình trạng thực hiện kế hoạch của toàn Công ty.
- Thiết kế cơ cấu tổ chức của phòng, điều hành phòng (phân công, giám sát việc thực hiện kế hoạch, đánh giá và điều chỉnh).
- Thiết lập và quản lý giá bán.
- Quản lý và phê duyệt giá mua.
- Quản lý vận hành từ đầu mua tới bán.
- Thực hiện đánh giá rủi ro toàn Công ty.
- Theo dõi, kiểm soát rủi ro, xử lý rủi ro, đề xuất các phương án thực hiện.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính đầu tư, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 3 năm ở vị trí nhân viên phân tích tài chính, phân tích rủi ro.
- Có kinh nghiệm quản lý 1 năm ở vị trí Trưởng phòng Kế hoạch.
- Có kiến thức về nghiệp vụ chuyên môn: Hệ thống tiêu chuẩn quản lý, nghiệp vụ tài chính doanh nghiệp / quản trị rủi ro, kiến thức luật pháp.
- Am hiểu các quy định của pháp luật về tài chính kế toán.
- Có kiến thức về các sản phẩm, mô hình kinh doanh, đặc điểm quản lý dịch vụ của ngành và các nhân tố tham gia ngành.
- Kỹ năng lập BCTC, phân tích BCTC.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích tính hình kinh tế.
- Kỹ năng phân tích rủi ro, lập kế hoạch phòng ngừa rủi ro.
- Kỹ năng rà soát và tối ưu hóa quy trình trong Công ty.
- Kỹ năng phân tích tổng hợp.
- Giao tiếp thuyết phục.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Cầu tiến, chăm chỉ, cẩn thận, chủ động, sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, sinh nhật, du lịch 3 lần / năm, lễ tết, phép năm, hiếu hỷ, các hoạt động nội bộ Công ty, phụ cấp ăn trưa, ...
- Nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật.
- Lương tháng thứ 13, 14 và thưởng hiệu quả công việc theo quy định Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 5 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ PHẨM BA ĐÌNH
Địa chỉ: Số 5 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên