Trưởng Phòng Hợp Đồng & Pháp Chế (HT Incons) – SL: 01
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 69 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Pháp luật/Pháp lý, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
- Chủ trì dự thảo, xây dựng các quy định, văn bản nội bộ theo chức năng nhiệm vụ của phòng.
- Chủ trì việc đánh giá và đưa ra các đề xuất về biện pháp phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Tư vấn Pháp lý liên quan đến các lựa chọn chiến lược của Công ty.
- Chủ trì rà soát, phối hợp với các phòng ban/Công trình để xây dựng các bộ hợp đồng khung, mẫu cho các hoạt động kinh doanh, nghiệp vụ của Công ty.
- Giám sát thực hiện cập nhật và phổ biến văn bản pháp lý; các thay đổi của pháp luật có thể tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý điều hành Công ty.
- Tổng kết đánh giá việc tuân thủ pháp luật của các phòng ban/công trình, đề xuất, kiến nghị sửa đổi, bổ sung những quy định nội bộ của Tổng Công ty.
- Tư vấn pháp lý trong quá trình triển khai thi công, thực hiện hợp đồng và tham gia giải quyết sự cố phát sinh; tư vấn và thực hiện các thủ tục pháp lý trong quá trình thanh quyết toán, nghiệm thu, bàn giao; xử lý công nợ khó đòi.
- Đại diện theo ủy quyền của Tổng Giám đốc hoặc hỗ trợ pháp lý cho Tổng Giám đốc/người được Tổng Giám đốc ủy quyền tham gia hoạt động giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Chủ trì hoặc phối hợp tham gia đàm phán đối với các hợp đồng Công ty ký kết theo phân công của Giám đốc Vật tư & Thầu phụ và Tổng Giám đốc/người được Tổng Giám đốc ủy quyền.
- Chịu trách nhiệm việc soạn thảo, kiểm soát pháp lý, tham mưu cho BTGĐ đối với các hợp đồng liên quan đến các đối tác, nhà cung cấp, các điều khoản thương mại của hợp đồng thi công xây lắp trước khi Công ty tham gia đấu thầu, hợp đồng với thầu phụ … và tham mưu cho BTGĐ về các điều khoản thương mại của các hợp đồng.
- Quản lý rủi ro điều khoản thực hiện hợp đồng; sửa đổi/xây dựng quy trình, quy định liên quan.
- Đại diện cho Tổng Công ty để giải quyết các tranh chấp liên quan đến các hợp đồng theo phân công của Tổng Giám đốc/người được Tổng Giám đốc ủy quyền.
- Tổ chức Quản lý hợp đồng cho toàn Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Vật tư & Thầu phụ.
- Chủ trì việc đánh giá và đưa ra các đề xuất về biện pháp phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Tư vấn Pháp lý liên quan đến các lựa chọn chiến lược của Công ty.
- Chủ trì rà soát, phối hợp với các phòng ban/Công trình để xây dựng các bộ hợp đồng khung, mẫu cho các hoạt động kinh doanh, nghiệp vụ của Công ty.
- Giám sát thực hiện cập nhật và phổ biến văn bản pháp lý; các thay đổi của pháp luật có thể tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý điều hành Công ty.
- Tổng kết đánh giá việc tuân thủ pháp luật của các phòng ban/công trình, đề xuất, kiến nghị sửa đổi, bổ sung những quy định nội bộ của Tổng Công ty.
- Tư vấn pháp lý trong quá trình triển khai thi công, thực hiện hợp đồng và tham gia giải quyết sự cố phát sinh; tư vấn và thực hiện các thủ tục pháp lý trong quá trình thanh quyết toán, nghiệm thu, bàn giao; xử lý công nợ khó đòi.
- Đại diện theo ủy quyền của Tổng Giám đốc hoặc hỗ trợ pháp lý cho Tổng Giám đốc/người được Tổng Giám đốc ủy quyền tham gia hoạt động giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Chủ trì hoặc phối hợp tham gia đàm phán đối với các hợp đồng Công ty ký kết theo phân công của Giám đốc Vật tư & Thầu phụ và Tổng Giám đốc/người được Tổng Giám đốc ủy quyền.
- Chịu trách nhiệm việc soạn thảo, kiểm soát pháp lý, tham mưu cho BTGĐ đối với các hợp đồng liên quan đến các đối tác, nhà cung cấp, các điều khoản thương mại của hợp đồng thi công xây lắp trước khi Công ty tham gia đấu thầu, hợp đồng với thầu phụ … và tham mưu cho BTGĐ về các điều khoản thương mại của các hợp đồng.
- Quản lý rủi ro điều khoản thực hiện hợp đồng; sửa đổi/xây dựng quy trình, quy định liên quan.
- Đại diện cho Tổng Công ty để giải quyết các tranh chấp liên quan đến các hợp đồng theo phân công của Tổng Giám đốc/người được Tổng Giám đốc ủy quyền.
- Tổ chức Quản lý hợp đồng cho toàn Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Vật tư & Thầu phụ.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, tuổi từ 30 đến 45. Tốt nghiệp Đại học Luật, Luật kinh tế hoặc các ngành liên quan hoặc tương đương.
- Có ít nhất 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hợp đồng – Pháp lý và ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu lĩnh vực xây dựng và BĐS; tài chính ngân hàng; quản trị công ty; văn hóa doanh nghiệp.
- Hiểu biết về pháp luật liên quan đến hợp đồng, xây dựng, đấu thầu.
- Kỹ năng cần thiết: Kỹ năng giao tiếp, hùng biện, thuyết trình tốt; Kỹ năng thương lượng, đàm phán và lập hợp đồng thương mại; Kỹ năng phân tích, thống kê, lập kế hoạch; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng quản lý rủi ro. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có ít nhất 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hợp đồng – Pháp lý và ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu lĩnh vực xây dựng và BĐS; tài chính ngân hàng; quản trị công ty; văn hóa doanh nghiệp.
- Hiểu biết về pháp luật liên quan đến hợp đồng, xây dựng, đấu thầu.
- Kỹ năng cần thiết: Kỹ năng giao tiếp, hùng biện, thuyết trình tốt; Kỹ năng thương lượng, đàm phán và lập hợp đồng thương mại; Kỹ năng phân tích, thống kê, lập kế hoạch; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng quản lý rủi ro. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH
110-112 Trần Quốc Toản, P.7, Q.3, Tp.HCM
Người liên hệ: PHÒNG NHÂN SỰ
110-112 Trần Quốc Toản, P.7, Q.3, Tp.HCM
Người liên hệ: PHÒNG NHÂN SỰ
HUNG THINH CORP được thành lập từ những năm cuối của thế kỷ 20. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu Hưng Thịnh ...Chi tiết
HUNG THINH CORP được thành lập từ những năm cuối của thế kỷ 20. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu Hưng Thịnh ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. HUNG THINH CORP đang trong giai đoạn thực hiện lộ trình tái cấu trúc bộ máy hoạt động theo mô hình Tổng Công ty và các đơn vị thành viên. Hiện nay, công ty không ngừng lớn mạnh về quy mô với 05 đơn vị thành viên, 01 văn phòng đại diện và các chi nhánh hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả trong 4 lĩnh vực: đầu tư, thiết kế, xây dựng và phát triển bất động sản, tạo thành quy trình khép kín nhằm cung cấp gói giải pháp toàn diện cho đối tác và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, HUNG THINH CORP tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của HUNG THINH CORP. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Hưng Thịnh cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng, góp phần xây dựng thị trường bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh. Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà công ty chúng tôi luôn hướng đến. HUNG THINH CORP – Một trong những công ty BĐS hàng đầu hiện nay với nhiều đơn vị thành viên hoạt động thành một hệ thống khép kín từ đầu tư, thiết kế, xây dựng dự án, sản xuất trang thiết bị nội thất đến tiếp thị, phân phối sản phẩm thị trường. Website: www.hungthinhcorp.com.vn Hiện nay, Hung Thinh Corp tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh, vì vậy chúng tôi gia tăng nhân sự cho các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hợp Đồng & Pháp Chế (HT Incons) – SL: 01 trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hợp Đồng & Pháp Chế (HT Incons) – SL: 01 cách đây lúc 10/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH
Địa chỉ: 110-112 Trần Quốc Toản, P.7, Q.3, Tp.HCM
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên