Trưởng Phòng Hỗ Trợ Và Marketing Xưởng Dịch Vụ
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 147 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo, Ô tô/Xe máy
Mô tả công việc
• Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm kinh nghiệm trưởng phòng, ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vưc ôtô.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên.
• Tiếng Anh: nghe nói đọc viết tốt
• Có hiểu biết về marketing, kỹ năng giao tiếp, khả năng phân tích, tổng hợp tốt.
• Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt.
• Thành thạo tin học văn phòng và có hiểu biết về phần mềm ứng dụng.
• Chủ động trong công việc. Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
• Được tham dự các khóa đào tạo nội bộ, cập nhật kiến thức chuyên môn mới từ Mercedes-Benz Vietnam.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
• Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
• Được hỗ trợ ăn trưa tại Công ty, đồng phục và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi chung dành cho cán bộ nhân viên Công ty và dành riêng cho cấp quản lý.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên.
• Tiếng Anh: nghe nói đọc viết tốt
• Có hiểu biết về marketing, kỹ năng giao tiếp, khả năng phân tích, tổng hợp tốt.
• Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt.
• Thành thạo tin học văn phòng và có hiểu biết về phần mềm ứng dụng.
• Chủ động trong công việc. Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
• Được tham dự các khóa đào tạo nội bộ, cập nhật kiến thức chuyên môn mới từ Mercedes-Benz Vietnam.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
• Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
• Được hỗ trợ ăn trưa tại Công ty, đồng phục và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi chung dành cho cán bộ nhân viên Công ty và dành riêng cho cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
• Công việc hỗ trợ xưởng dịch vụ
o Quản lý các công việc chung của bộ phận hỗ trợ XDV (Lễ tân, tiến độ, Bistro, rửa xe, lái xe )
o Các công việc liên quan đến admin XDV: Hồ sơ tiêu chuẩn Audit, Hồ sơ xử lý rác thải nguy hại, các công văn, văn bản XDV …
o Hoat động VHM XDV, hoạt động kết nối,
• Công việc marketing xưởng:
o Thực hiện lên kế hoạch, ngân sách từ đầu năm và thực hiện theo đúng kế hoạch.
o Kiểm soát chi phí marketing, đảm bảo hoàn thành công việc.
o Tổng hợp các hồ sơ, báo cáo đúng tiêu chuẩn Mercedes-Benz Vietnam.
o Tham gia các chương trình Mobile Service tỉnh.
o Báo cáo hàng tháng công việc marketing.
• Quản lý và bán hàng Gift, accessories.
Địa điểm làm việc: 11 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Mức lương: theo thỏa thuận.
Hồ sơ bao gồm (bổ sung khi phỏng vấn)
• Bản lý lịch tự thuật (CV) - mô tả quá trình học tập và làm việc của bản thân.
• 02 ảnh thẻ cỡ 3x4, trang phục áo sơ mi, chụp trong vòng 6 tháng gần đây.
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng.
• Giấy khám sức khỏe.
• Chứng minh thư photo công chứng.
• Sổ hộ khẩu photo công chứng.
• Bản photo các văn bằng, chứng chỉ đã đạt được.
Nơi nhận hồ sơ:
• Ms. Hà, Phòng Hành Chính Nhân Sự.
• Công ty CP TT & DLTT An Du. Đc: số 11 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
o Quản lý các công việc chung của bộ phận hỗ trợ XDV (Lễ tân, tiến độ, Bistro, rửa xe, lái xe )
o Các công việc liên quan đến admin XDV: Hồ sơ tiêu chuẩn Audit, Hồ sơ xử lý rác thải nguy hại, các công văn, văn bản XDV …
o Hoat động VHM XDV, hoạt động kết nối,
• Công việc marketing xưởng:
o Thực hiện lên kế hoạch, ngân sách từ đầu năm và thực hiện theo đúng kế hoạch.
o Kiểm soát chi phí marketing, đảm bảo hoàn thành công việc.
o Tổng hợp các hồ sơ, báo cáo đúng tiêu chuẩn Mercedes-Benz Vietnam.
o Tham gia các chương trình Mobile Service tỉnh.
o Báo cáo hàng tháng công việc marketing.
• Quản lý và bán hàng Gift, accessories.
Địa điểm làm việc: 11 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Mức lương: theo thỏa thuận.
Hồ sơ bao gồm (bổ sung khi phỏng vấn)
• Bản lý lịch tự thuật (CV) - mô tả quá trình học tập và làm việc của bản thân.
• 02 ảnh thẻ cỡ 3x4, trang phục áo sơ mi, chụp trong vòng 6 tháng gần đây.
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng.
• Giấy khám sức khỏe.
• Chứng minh thư photo công chứng.
• Sổ hộ khẩu photo công chứng.
• Bản photo các văn bằng, chứng chỉ đã đạt được.
Nơi nhận hồ sơ:
• Ms. Hà, Phòng Hành Chính Nhân Sự.
• Công ty CP TT & DLTT An Du. Đc: số 11 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
- Được tham dự các khóa đào tạo nội bộ, cập nhật kiến thức chuyên môn mới từ Mercedes-Benz Vietnam.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham dự các khóa đào tạo nội bộ, cập nhật kiến thức chuyên môn mới từ Mercedes-Benz Vietnam.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & DỮ LIỆU THANH TOÁN AN DU
Số 11 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội , Việt Nam
Người liên hệ: Chị Hà
Số 11 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội , Việt Nam
Người liên hệ: Chị Hà
An Du Autohaus Công ty CP Truyền thông & Dữ liệu Thanh toán An Du (An Du) là Đại lý Ủy quyền đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam tại khu vực Miền Bắc và Miền Trung. Thành lập năm 1995, An Du là Đại lý duy nhất của Mercedes-Benz Việt ...Chi tiết
An Du Autohaus Công ty CP Truyền thông & Dữ liệu Thanh toán An Du (An Du) là Đại lý Ủy quyền đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam tại khu vực Miền Bắc và Miền Trung. Thành lập năm 1995, An Du là Đại lý duy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam nhận bằng chứng nhận Thương hiệu Uy tín 2014, "Trusted Brand 2014", do Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity phối hợp cùng Tổ chức Chứng nhận Quản lý Chất lượng Vương Quốc Anh (Global GTA) chứng nhận. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hỗ Trợ Và Marketing Xưởng Dịch Vụ trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & DỮ LIỆU THANH TOÁN AN DU. CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & DỮ LIỆU THANH TOÁN AN DU đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hỗ Trợ Và Marketing Xưởng Dịch Vụ cách đây lúc 26/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & DỮ LIỆU THANH TOÁN AN DU
Địa chỉ: Số 11 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội , Việt Nam
Quy mô: 100-499 nhân viên