Trưởng Phòng Hỗ Trợ Bán Hàng - HCM
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 252 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Quản lý, chỉ đạo, kiểm tra, kiểm soát, giải quyết toàn bộ hoạt động của chi nhánh Hồ Chí Minh, bộ phận sales admin, kế toán, nhân sự, kho, vận chuyển theo các chức năng - nhiệm vụ của bộ phận.
+ Sales admin: tiến độ đơn hàng, tính thưởng nhà phân phối, tính lương cho sales man ...
+ Kế toán: công nợ quá hạn, phí vận chuyển, thanh toán công nợ...
+ Nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, công việc hành chánh...
+ Kho: tiến độ nhập hàng, tồn kho, hàng cận date...
+ Vận chuyển: tiến độ giao hàng, xử lý đơn hàng đổi trả...
- Chịu trách nhiệm đôn đốc các nhân viên trong bộ phận hoàn thành đúng nhiệm vụ.
- Phối hợp hỗ trợ bộ phận bán hàng đạt được doanh số .
- Làm báo cáo theo yêu cầu của giám đốc
+ Sales admin: tiến độ đơn hàng, tính thưởng nhà phân phối, tính lương cho sales man ...
+ Kế toán: công nợ quá hạn, phí vận chuyển, thanh toán công nợ...
+ Nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, công việc hành chánh...
+ Kho: tiến độ nhập hàng, tồn kho, hàng cận date...
+ Vận chuyển: tiến độ giao hàng, xử lý đơn hàng đổi trả...
- Chịu trách nhiệm đôn đốc các nhân viên trong bộ phận hoàn thành đúng nhiệm vụ.
- Phối hợp hỗ trợ bộ phận bán hàng đạt được doanh số .
- Làm báo cáo theo yêu cầu của giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tự tin giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và làm việc độc lập.
- Là người có trách nhiệm, tâm huyết, năng động, có khả năng lãnh đạo, chịu được công việc áp lực cao
- Biết nghiệp vụ kế toán
- Ưu tiên những ứng viên có chứng chỉ kế toán
- Kỹ năng tốt về excel, word,...
- Ưu tiên ứng viên Nữ tuổi từ 33-45
- Ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành sản xuất, đặc biệt là mì và ăn uống là một lợi thế lớn
- Là người có trách nhiệm, tâm huyết, năng động, có khả năng lãnh đạo, chịu được công việc áp lực cao
- Biết nghiệp vụ kế toán
- Ưu tiên những ứng viên có chứng chỉ kế toán
- Kỹ năng tốt về excel, word,...
- Ưu tiên ứng viên Nữ tuổi từ 33-45
- Ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành sản xuất, đặc biệt là mì và ăn uống là một lợi thế lớn
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, thưởng doanh số hàng tháng
- Nghỉ phép 12 ngày / năm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
- Được hỗ trợ training trong quá trình làm việc để nâng cao kiến thức & kỹ năng
- Tham gia du lịch hàng năm
- Thời gian làm việc: T2-T6 từ 8 am - 5pm; T7 từ 8 am - 12 am
- Địa chỉ làm việc: 05 Đống Đa, Phường 2, Tân Bình, HCM
- Nghỉ phép 12 ngày / năm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
- Được hỗ trợ training trong quá trình làm việc để nâng cao kiến thức & kỹ năng
- Tham gia du lịch hàng năm
- Thời gian làm việc: T2-T6 từ 8 am - 5pm; T7 từ 8 am - 12 am
- Địa chỉ làm việc: 05 Đống Đa, Phường 2, Tân Bình, HCM
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Paldo Vina
Tầng 21, tháp C, tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Quý
Tầng 21, tháp C, tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Quý
Công ty TNHH Paldo Vina là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất và kinh doanh MÌ HÀN QUỐC - được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín và mì, nước uống Pororo nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sản phẩm của công ty ...Chi tiết
Công ty TNHH Paldo Vina là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất và kinh doanh MÌ HÀN QUỐC - được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín và mì, nước uống Pororo nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sản phẩm của công ty được phân phối rộng rãi trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Công ty TNHH Paldo Vina tự hào là công ty duy nhất sản xuất được dòng sản phẩm mì nấu Ramen, nhãn hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng như trên khắp Asean. Công ty có nhà máy đặt tại Phú Thọ và hai chi nhánh: chi nhánh Hà Nội và chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh. Văn phòng đại diện được đặt tại Hà Nội. Với môi trường làm việc năng động, phong cách chuyên nghiệp, công ty TNHH Paldo Vina đã và đang ngày càng phát triển và trong tương lai không xa sẽ trở thành nhà sản xuất mì có thương hiệu trên thị trường Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hỗ Trợ Bán Hàng - HCM trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Paldo Vina. Công ty TNHH Paldo Vina đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hỗ Trợ Bán Hàng - HCM cách đây lúc 30/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Paldo Vina
Địa chỉ: Tầng 21, tháp C, tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên