Trưởng Phòng HCNS
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 138 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xây dựng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
1. Điều hành, quản lý công tác tuyển dụng nhân sự:
- Lập báo cáo đánh giá nhân sự định kỳ, lập kế hoạch tuyển dụng, tổ chức triển khai cung cấp nguồn nhân lực đủ, kịp thời và đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Đề xuất, hướng dẫn và chủ trì công tác thiết kế cơ cấu tổ chức, bao gồm nhưng không giới hạn bởi các kế hoạch, chương trình xây dựng, kiểm soát định biên và ngân sách nhân sự cho các phòng ban và toàn công ty.
2. Quản lý và phát triển nhân sự:
- Tham mưu lập, ban hành và áp dụng các quy định, quy chế, nội quy phục vụ quản trị hoạt động chung của công ty. Thường xuyên rà soát, đề xuất và truyền thông, triển khai các chính sách, quy định quản trị nhân sự tại công ty.
- Tổ chức và kiểm soát các công tác quản trị nhân sự: phân cấp và đánh giá nhân sự; quy hoạch và phát triển nhân sự tiềm năng; đào tạo và phát triển CBNV.
- Tổng hợp, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ của CBCNV. Tham mưu, tư vấn phương án phát triển tối ưu cho nhân sự.
3. Quản lý mảng Hành chính - văn phòng:
- Quản lý các hoạt động quy định và phân bổ các chính sách khen thưởng, kỷ luật, chi trả thu nhập và thực hiện các chế độ phúc lợi cho CBCNV đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật.
- Quản lý các hoạt động công đoàn, các phong trào, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, gắn kết CBNV tại công ty.
- Tham mưu, tư vấn, quản lý công tác pháp lý nhằm đảm bảo quyền lợi và hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Quản lý và thực hiện công tác hành chính, quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, quản lý con dấu và quản lý văn thư - lưu trữ. Quản lý việc lễ tân, tiếp khách. Thực hiện các công việc hành chính khác.
- Lập báo cáo đánh giá nhân sự định kỳ, lập kế hoạch tuyển dụng, tổ chức triển khai cung cấp nguồn nhân lực đủ, kịp thời và đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Đề xuất, hướng dẫn và chủ trì công tác thiết kế cơ cấu tổ chức, bao gồm nhưng không giới hạn bởi các kế hoạch, chương trình xây dựng, kiểm soát định biên và ngân sách nhân sự cho các phòng ban và toàn công ty.
2. Quản lý và phát triển nhân sự:
- Tham mưu lập, ban hành và áp dụng các quy định, quy chế, nội quy phục vụ quản trị hoạt động chung của công ty. Thường xuyên rà soát, đề xuất và truyền thông, triển khai các chính sách, quy định quản trị nhân sự tại công ty.
- Tổ chức và kiểm soát các công tác quản trị nhân sự: phân cấp và đánh giá nhân sự; quy hoạch và phát triển nhân sự tiềm năng; đào tạo và phát triển CBNV.
- Tổng hợp, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ của CBCNV. Tham mưu, tư vấn phương án phát triển tối ưu cho nhân sự.
3. Quản lý mảng Hành chính - văn phòng:
- Quản lý các hoạt động quy định và phân bổ các chính sách khen thưởng, kỷ luật, chi trả thu nhập và thực hiện các chế độ phúc lợi cho CBCNV đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật.
- Quản lý các hoạt động công đoàn, các phong trào, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, gắn kết CBNV tại công ty.
- Tham mưu, tư vấn, quản lý công tác pháp lý nhằm đảm bảo quyền lợi và hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Quản lý và thực hiện công tác hành chính, quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, quản lý con dấu và quản lý văn thư - lưu trữ. Quản lý việc lễ tân, tiếp khách. Thực hiện các công việc hành chính khác.
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành tương đương.
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan, trong đó có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý - điều hành. Ưu tiên kinh nghiệm trong mảng xây dựng hạ tầng, đầu tư, bất động sản.
- Khả năng điều hành công việc, kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt.
- Khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề tốt.
- Kiến thức tốt về luật, các nghị định về lao động.
- Kiến thức tốt về các nguyên tắc và thủ tục quản lý hành chính - văn phòng.
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan, trong đó có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý - điều hành. Ưu tiên kinh nghiệm trong mảng xây dựng hạ tầng, đầu tư, bất động sản.
- Khả năng điều hành công việc, kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt.
- Khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề tốt.
- Kiến thức tốt về luật, các nghị định về lao động.
- Kiến thức tốt về các nguyên tắc và thủ tục quản lý hành chính - văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- - Thưởng lương tháng 13, 14, 15 theo kết quả công việc
- - Du lịch công ty.
- - Bảo hiểm xã hội theo quy định;
- - Du lịch công ty.
- - Bảo hiểm xã hội theo quy định;
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tây An
Tầng 1, tòa nhà Cao đẳng du lịch thương mại Nghệ An, số 450 Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Người liên hệ: Mr. Minh
Tầng 1, tòa nhà Cao đẳng du lịch thương mại Nghệ An, số 450 Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Người liên hệ: Mr. Minh
Công ty cổ phần Tây An (TAYAN Construction) được thành lập từ năm 2005. Sau 10 năm xây dựng và phát triển đến nay TAYAN Co. đã trở thành thương hiệu có uy tín trên lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông, thủy lợi và hạ tầng công trình ...Chi tiết
Công ty cổ phần Tây An (TAYAN Construction) được thành lập từ năm 2005. Sau 10 năm xây dựng và phát triển đến nay TAYAN Co. đã trở thành thương hiệu có uy tín trên lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông, thủy lợi và hạ tầng công trình dân dụng – công nghiệp. Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Công ty cổ phần Tây An phấn đấu trở thành doanh nghiệp vững mạnh trong hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung. Các lĩnh vực hoạt động thế mạnh của công ty Cổ phần Tây An: - Xây dựng cấu trúc hạ tầng giao thông, thủy lợi; các công trình dân dụng, công nghiệp. - Tư vấn giám sát xây dựng, quản lí công trình, dự án. - Thương mại dịch vụ (Xây dựng và quản lý, kinh doanh chung cư, khách sạn..). Với tiến độ hội nhập và đổi mới nhanh chóng, cũng như để đáp ứng mục tiêu phát triển về quy mô nguồn lực, nhân lực, công nghệ của công ty, chúng tôi luôn mong muốn tuyển dụng và quy tụ những con người tài năng, bản lĩnh vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và nhiều thử thách. Với phương châm: Sự thành công trong kinh doanh của doanh nghiệp phụ thuộc và sự thành công của mỗi cá nhân, TAYAN Co. mang đến cho bạn không chỉ là một công việc mà là cả một sự nghiệp lâu dài cho sự phát triển cá nhân và sự chuyên nghiệp của bản thân. Không chỉ về năng lực, TAYAN Co. còn nhằm mục đích thu hút và duy trì nguồn nhân lực đa dạng với nhiều tính cách, quan điểm và kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh của công ty. Hãy định hướng con đường nghề nghiệp của bạn với TAYAN Construction khi làm việc tại một công ty có thương hiệu và sự tăng trưởng ổn định! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng HCNS trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Tây An. Công ty Cổ phần Tây An đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng HCNS cách đây lúc 20/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm hành chính/văn phòng tại Hà Nội
- Việc làm hành chính/văn phòng tại Hồ Chí Minh
- Việc làm hành chính/văn phòng tại Nghệ An
- Việc làm xây dựng tại Hà Nội
- Việc làm xây dựng tại Hồ Chí Minh
- Việc làm xây dựng tại Nghệ An
- Việc làm quản lý điều hành tại Hà Nội
- Việc làm quản lý điều hành tại Hồ Chí Minh
- Việc làm quản lý điều hành tại Nghệ An
Công ty Cổ phần Tây An
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Cao đẳng du lịch thương mại Nghệ An, số 450 Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Quy mô: 200-500 nhân viên