Trưởng Phòng Hậu Mãi (After Sales Service Manager)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 351 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Bất động sản, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Triển khai các hoạt động Hậu mãi
- Kiểm tra, giám sát việc chuẩn bị giao kết, ký kết hợp đồng cho mục đích mua bán căn hộ; Triển khai hoạt động ký kết Hợp đồng bán hàng, hỗ trợ phòng kinh doanh tư vấn cho khách hàng về các điều khoản và điều kiện quy định trên Hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm trong việc soạn thảo các phụ lục hợp đồng theo các chương trình bán hàng, thỏa thuận với khách hàng đã được các cấp thẩm quyền phê duyệt
- Chịu trách nhiệm trong việc thực hiện các KPI trong việc thu nợ của khách hàng. Thiết lập các giải pháp xử lý công nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và nợ xấu của Khách hàng; Đảm bảo việc thu hồi các khoản thu đến hạn từ Hợp Đồng đặt cọc/ bán/ thuê sản phẩm Bất động sản.
- Xử lý và phản hồi các đề nghị của Khách hàng.
- Kiểm tra, giám sát việc giao/ nhận nhà với khách hàng theo tiến độ được phê duyệt.
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ nhằm cung cấp cho Phòng Pháp lý dự án thực hiện việc xin cấp GCN, theo dõi, đôn đốc các phòng ban liên quan cho đến khi hoàn tất bàn giao GCN cho khách hàng.
- Đánh giá và báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất về các hoạt động của dịch vụ sau bán hàng khác cho Ban điều hành của Tập đoàn.
Nhiệm vụ 2: Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để xử lý yêu cầu/phản hồi ý kiến cho khách hàng.
- Giải quyết, hỗ trợ xử lý khiếu nại/ phản hồi của cư dân liên quan đến dịch vụ tòa nhà, hợp đồng, phí quản lý, sửa chữa căn hộ,vv.
o Khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ của Ban quản lý tòa nhà (BQLTN) tại các tòa nhà đã bàn giao.
o Hỗ trợ và tư vấn cho BQLTN trong công tác điều chỉnh và nâng cao dịch vụ chăm sóc cư dân cũng như các cách giải quyết yêu cầu của cư dân một cách thỏa đáng.
Nhiệm vụ 3: Xây dựng các quy trình hoạt động của phòng Hậu mãi, đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nhiệm vụ 4: Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Thương mại, Marketing, Quản trị kinh doanh. Ưu tiên ứng viên được đào tạo tại nước ngoài.
2. Kiến thức:
- Am hiểu chuyên sâu về luật pháp liên quan đến lĩnh vực Bất động sản.
- Am hiểu quy trình chăm sóc & tư vấn khách hàng.
- Kiến thức về tín dụng ngân hàng
- Kiến thức về phân tích hành vi người tiêu dùng.
3. Kinh nghiệm:
3.1 Kinh nghiệm quản lý: Từ 03 năm kinh nghiệm ở vai trò Quản lý Chăm sóc khách hàng, Tư vấn các ngành Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng, Bất động sản.
3.2 Kinh nghiệm chuyên môn: Từ 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Tư vấn các ngành Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng, Bất động sản.
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng hướng đến khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tranh chấp.
- Kỹ năng lập & quản lỹ kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường
- Pháp lý, pháp luật, quy định nhà nước.
- Khả năng sáng tạo & kiến tạo sự đổi mới.
- Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát.
5. Yêu cầu khác:
- Khả năng làm việc độc lập với áp lực cao
- Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng KPIs
- Bảo hiểm NovaCare
- Du lịch

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NOVALAND GROUP
NOVALAND GROUP
65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC
Người liên hệ: Mr Trung
Established in 1992 (formerly known as Thanh Nhon Limited Liability company), the Nova Group of companies operated in the manufacturing and trading of veterinary and aquatic medicine, and construction of rental villas. Novaland Group is currently one of the prominent companies in Real Estate Investment and Development with a chartered ...Chi tiết
Established in 1992 (formerly known as Thanh Nhon Limited Liability company), the Nova Group of companies operated in the manufacturing and trading of veterinary and aquatic medicine, and construction of rental villas. Novaland Group is currently one of the prominent companies in Real Estate Investment and Development with a chartered capital of over VND 5,962 billions. Our successes were built upon determination, passion and the relentless pursuit essence of innovation. Throughout its 24 years of operation, Novaland has become a prominent Real Estate Investment & Development company with diversified portfolios covering condos, villas, shop houses, shopping centers, offices, and convalescence estates. Our projects are located at strategic locations in Ho Chi Minh City and other provinces in Vietnam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hậu Mãi (After Sales Service Manager) trong ngành được tuyển dụng tại bởi NOVALAND GROUP. NOVALAND GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hậu Mãi (After Sales Service Manager) cách đây lúc 04/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NOVALAND GROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hậu Mãi (After Sales Service Manager)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ