Trưởng Phòng Hậu Mãi - After Sales Service Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Bảo hiểm, Bất động sản, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Triển khai các hoạt động Hậu mãi
- Phối hợp LCD và các Phòng ban liên quan thiết kế/xây dựng Mẫu biểu giao dịch với Khách Hàng như Hợp đồng mua bán, Văn bản thỏa thuận, Phụ lục, Thư Thông Báo,… đảm bảo vừa tuân thủ quy định Pháp luật, Tập Đoàn, Khối Thương Mại, linh hoạt theo nhu cầu hợp lý của Khách Hàng.
- Định hướng & triển khai việc thương thảo điều khoản Hợp đồng bán hàng của nhân viên với Khách Hàng theo quy định Hợp đồng và chủ trương Công Ty, Khối Thương Mại từng thời kỳ.
- Phối hợp với Phòng đào tạo tổ chức chia sẻ nội dung / điều khoản Hợp đồng mua bán, Văn bản thỏa thuận, Phụ lục đến các Bộ phận liên quan đảm bảo sự vận hành và phối hợp tốt nhất giữa các phòng ban.
- Thiết lập các giải pháp quản lý công nợ hiệu quả, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và phát sinh các khoản nợ quá hạn của Khách hàng; Đảm bảo việc thu hồi các khoản thu đến hạn từ Hợp Đồng đặt cọc/ Văn bản thỏa thuận / bán / thuê sản phẩm Bất động sản.
- Thiết lập quy trình xử lý và phản hồi các đề nghị của Khách hàng tuân thủ quy định và đề xuất đã được phê duyệt.
- Giám sát, hướng dẫn phòng ban chuẩn bị, thực hiện các hồ sơ (Hợp Đồng đặt cọc/ Văn bản thỏa thuận / bán / thuê sản phẩm Bất động sản…) liên quan đến việc mua bán - bàn giao sản phẩm của từng dự án đảm bảo theo tiến độ được phê duyệt.
- Đánh giá và báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất về các hoạt động của dịch vụ sau bán hàng khác cho Ban điều hành của Tập đoàn.
- Tạo sự liên kết với các Ngân hàng nhằm đảm bảo hoạt động cho vay của Ngân hàng đối với khách hàng mua sản phẩm tại dự án và các dịch vụ khác của Ngân hàng để hỗ trợ hoạt động của Tập đoàn
Nhiệm vụ 2: Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Phối hợp với Phòng Kinh Doanh, Phòng Dự án, Phòng Marketing dự án (MKD), Phòng Quan hệ báo chí (PR), Phòng Pháp lý (LCD) & Phòng Quản trị thương hiệu tập đoàn (CBM) xử lý các khủng hoảng truyền thông liên quan đến khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Xây dựng, cải tiến các quy trình hoạt động (Hợp đồng, Công nợ, Giải quyết khiếu nại của Khách hàng, Liên kết Ngân hàng) của phòng Hậu mãi, nhằm đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh chuyên nghiệp của bộ phận Hậu mãi.
Nhiệm vụ 4: Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
- Đề xuất các khóa huấn luyện nâng cao kỹ năng, kiến thức của nhân viên
- Đào tạo được đội ngũ Nhân viên kế thừa cho mục tiêu phát triển bền vững.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
- Phối hợp LCD và các Phòng ban liên quan thiết kế/xây dựng Mẫu biểu giao dịch với Khách Hàng như Hợp đồng mua bán, Văn bản thỏa thuận, Phụ lục, Thư Thông Báo,… đảm bảo vừa tuân thủ quy định Pháp luật, Tập Đoàn, Khối Thương Mại, linh hoạt theo nhu cầu hợp lý của Khách Hàng.
- Định hướng & triển khai việc thương thảo điều khoản Hợp đồng bán hàng của nhân viên với Khách Hàng theo quy định Hợp đồng và chủ trương Công Ty, Khối Thương Mại từng thời kỳ.
- Phối hợp với Phòng đào tạo tổ chức chia sẻ nội dung / điều khoản Hợp đồng mua bán, Văn bản thỏa thuận, Phụ lục đến các Bộ phận liên quan đảm bảo sự vận hành và phối hợp tốt nhất giữa các phòng ban.
- Thiết lập các giải pháp quản lý công nợ hiệu quả, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và phát sinh các khoản nợ quá hạn của Khách hàng; Đảm bảo việc thu hồi các khoản thu đến hạn từ Hợp Đồng đặt cọc/ Văn bản thỏa thuận / bán / thuê sản phẩm Bất động sản.
- Thiết lập quy trình xử lý và phản hồi các đề nghị của Khách hàng tuân thủ quy định và đề xuất đã được phê duyệt.
- Giám sát, hướng dẫn phòng ban chuẩn bị, thực hiện các hồ sơ (Hợp Đồng đặt cọc/ Văn bản thỏa thuận / bán / thuê sản phẩm Bất động sản…) liên quan đến việc mua bán - bàn giao sản phẩm của từng dự án đảm bảo theo tiến độ được phê duyệt.
- Đánh giá và báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất về các hoạt động của dịch vụ sau bán hàng khác cho Ban điều hành của Tập đoàn.
- Tạo sự liên kết với các Ngân hàng nhằm đảm bảo hoạt động cho vay của Ngân hàng đối với khách hàng mua sản phẩm tại dự án và các dịch vụ khác của Ngân hàng để hỗ trợ hoạt động của Tập đoàn
Nhiệm vụ 2: Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Phối hợp với Phòng Kinh Doanh, Phòng Dự án, Phòng Marketing dự án (MKD), Phòng Quan hệ báo chí (PR), Phòng Pháp lý (LCD) & Phòng Quản trị thương hiệu tập đoàn (CBM) xử lý các khủng hoảng truyền thông liên quan đến khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Xây dựng, cải tiến các quy trình hoạt động (Hợp đồng, Công nợ, Giải quyết khiếu nại của Khách hàng, Liên kết Ngân hàng) của phòng Hậu mãi, nhằm đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh chuyên nghiệp của bộ phận Hậu mãi.
Nhiệm vụ 4: Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
- Đề xuất các khóa huấn luyện nâng cao kỹ năng, kiến thức của nhân viên
- Đào tạo được đội ngũ Nhân viên kế thừa cho mục tiêu phát triển bền vững.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
a. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Thương mại, Marketing, Quản trị kinh doanh. Ưu tiên ứng viên được đào tạo tại nước ngoài
b. Kiến thức:
- Am hiểu chuyên sâu về luật pháp liên quan đến lĩnh vực Bất động sản.
- Am hiểu quy trình chăm sóc & tư vấn khách hàng.
- Kiến thức về tín dụng ngân hàng
- Kiến thức về phân tích hành vi người tiêu dùng.
c. Kinh nghiệm
- Từ 03 năm kinh nghiệm ở vai trò Quản lý Chăm sóc khách hàng, Tư vấn các ngành Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng, Bất động sản
- Chuyên môn: Từ 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Tư vấn các ngành Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng, Bất động sản
b. Kiến thức:
- Am hiểu chuyên sâu về luật pháp liên quan đến lĩnh vực Bất động sản.
- Am hiểu quy trình chăm sóc & tư vấn khách hàng.
- Kiến thức về tín dụng ngân hàng
- Kiến thức về phân tích hành vi người tiêu dùng.
c. Kinh nghiệm
- Từ 03 năm kinh nghiệm ở vai trò Quản lý Chăm sóc khách hàng, Tư vấn các ngành Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng, Bất động sản
- Chuyên môn: Từ 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Tư vấn các ngành Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng, Bất động sản
Quyền lợi được hưởng
- lương tháng 13 và pms
- bảo hiểm sức khỏe Nova Care
- du lịch trong và ngoài nước
- bảo hiểm sức khỏe Nova Care
- du lịch trong và ngoài nước
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NOVALAND GROUP
65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC
Người liên hệ: Ms. Tran
65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC
Người liên hệ: Ms. Tran
Established in 1992 (formerly known as Thanh Nhon Limited Liability company), the Nova Group of companies operated in the manufacturing and trading of veterinary and aquatic medicine, and construction of rental villas. Novaland Group is currently one of the prominent companies in Real Estate Investment and Development with a chartered ...Chi tiết
Established in 1992 (formerly known as Thanh Nhon Limited Liability company), the Nova Group of companies operated in the manufacturing and trading of veterinary and aquatic medicine, and construction of rental villas. Novaland Group is currently one of the prominent companies in Real Estate Investment and Development with a chartered capital of over VND 5,962 billions. Our successes were built upon determination, passion and the relentless pursuit essence of innovation. Throughout its 24 years of operation, Novaland has become a prominent Real Estate Investment & Development company with diversified portfolios covering condos, villas, shop houses, shopping centers, offices, and convalescence estates. Our projects are located at strategic locations in Ho Chi Minh City and other provinces in Vietnam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hậu Mãi - After Sales Service Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi NOVALAND GROUP. NOVALAND GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hậu Mãi - After Sales Service Manager cách đây lúc 15/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NOVALAND GROUP
Địa chỉ: 65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên