Trưởng Phòng Hành Chính – Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 549 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
- Bộ phận: Hành chính – Nhân sự
- Vị trí công việc: Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự
- Số người: 01
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham mưu cho Ban Giám đốc những chính sách nhân sự, phân tích đánh giá thực trạng bộ máy nhân sự (cơ cấu, định biên…) và định hướng phát triển.
- Xây dựng kế hoạch và tuyển chọn đội ngũ lao động phù hợp có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Công ty.
- Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản, chấm công… của người lao động trong phạm vi toàn Công ty.
- Rà soát, xây dựng lại chức năng nhiệm vụ từng bộ phận trong Công ty, xây dựng bản mô tả công việc nhân viên.
- Triển khai áp dụng hệ thống quy trình chung của Công ty liên quan đến công tác nhân sự; đề xuất những quy trình mới hoặc cải tiến quy trình hiện tại để phù hợp hơn với đặc thù công tác nhân sự.
- Lập kế hoạch đào tạo, hoàn thiện hệ thống đào tạo, giám sát thực hiện, đảm bảo đào tạo thực thi, vận hành có hiệu quả.
- Đề xuất chính sách khen thưởng, kỷ luật, đồng thời kiểm tra, giám sát các bộ phận thực hiện.
- Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá nhân viên, phối hợp với các phòng ban theo dõi kiểm tra việc thực hiện quản lý, đánh giá nhân viên định kỳ.
- Tham gia xây dựng nội quy, quy chế, quy trình làm việc phòng nhân sự, và Công ty.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ phòng nhân sự, cập nhật phần mềm nhân sự.
- Tổ chức thực hiện các công tác liên quan đến hành chính, văn phòng
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc yêu cầu.
- Vị trí công việc: Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự
- Số người: 01
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham mưu cho Ban Giám đốc những chính sách nhân sự, phân tích đánh giá thực trạng bộ máy nhân sự (cơ cấu, định biên…) và định hướng phát triển.
- Xây dựng kế hoạch và tuyển chọn đội ngũ lao động phù hợp có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Công ty.
- Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản, chấm công… của người lao động trong phạm vi toàn Công ty.
- Rà soát, xây dựng lại chức năng nhiệm vụ từng bộ phận trong Công ty, xây dựng bản mô tả công việc nhân viên.
- Triển khai áp dụng hệ thống quy trình chung của Công ty liên quan đến công tác nhân sự; đề xuất những quy trình mới hoặc cải tiến quy trình hiện tại để phù hợp hơn với đặc thù công tác nhân sự.
- Lập kế hoạch đào tạo, hoàn thiện hệ thống đào tạo, giám sát thực hiện, đảm bảo đào tạo thực thi, vận hành có hiệu quả.
- Đề xuất chính sách khen thưởng, kỷ luật, đồng thời kiểm tra, giám sát các bộ phận thực hiện.
- Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá nhân viên, phối hợp với các phòng ban theo dõi kiểm tra việc thực hiện quản lý, đánh giá nhân viên định kỳ.
- Tham gia xây dựng nội quy, quy chế, quy trình làm việc phòng nhân sự, và Công ty.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ phòng nhân sự, cập nhật phần mềm nhân sự.
- Tổ chức thực hiện các công tác liên quan đến hành chính, văn phòng
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi từ 30.
- Có khả năng:
• Lãnh đạo
• Lập kế hoạch
• Tổ chức và giám sát
• Phân tích, tổng hợp
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Yêu cầu có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
- Có hiểu biết, kinh nghiệm về ISO văn phòng.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ trung.
- Lương cứng + thưởng theo hiệu quả công việc.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, thể thao, phát triển bản sắc, văn hóa của Công ty
- BHXH, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác.
- Có khả năng:
• Lãnh đạo
• Lập kế hoạch
• Tổ chức và giám sát
• Phân tích, tổng hợp
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Yêu cầu có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
- Có hiểu biết, kinh nghiệm về ISO văn phòng.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ trung.
- Lương cứng + thưởng theo hiệu quả công việc.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, thể thao, phát triển bản sắc, văn hóa của Công ty
- BHXH, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định công ty
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT THỰC PHẨM CHÂU Á
Tầng 1 – số nhà 30, ngõ 102 đường Hoàng Như Tiếp, p.Bồ Đề, q.Long Biên, TP Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tầng 1 – số nhà 30, ngõ 102 đường Hoàng Như Tiếp, p.Bồ Đề, q.Long Biên, TP Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Thành lập tháng 6 năm 2010 với đội ngũ kỹ sư lành nghề trong lĩnh vực thực phẩm, chúng tôi tự hào là một nhà cung cấp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ gia thực phẩm với các dòng sản phẩm phong phú đa dạng, chất lượng cao. Chúng ...Chi tiết
Thành lập tháng 6 năm 2010 với đội ngũ kỹ sư lành nghề trong lĩnh vực thực phẩm, chúng tôi tự hào là một nhà cung cấp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ gia thực phẩm với các dòng sản phẩm phong phú đa dạng, chất lượng cao. Chúng tôi luôn hướng tới khách hàng với sự hợp tác thân thiện, lòng nhiệt tình và vốn kiến thức sâu rộng, để cùng khách hàng đạt được hiệu quả sử dụng sản phẩm cao nhất. Đến với công ty Châu Á, bạn không chỉ tìm kiếm được nguồn cung cấp phụ gia thực phẩm phong phú, đáng tin cậy mà còn tìm kiếm được sự tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật hữu ích từ các kỹ sư thực phẩm của chúng tôi. Đó là điểm khác biệt khi bạn đến với chúng tôi, AFC. Chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn thiện trong sản phẩm và hy vọng sẽ đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường tới thành công. Tất cả các thành viên trong AFC luôn không ngừng nỗ lực, học hỏi, sáng tạo để sử dụng tốt nhất các sản phẩm phụ gia trong sản xuất, đem lại cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, hài lòng nhất. Quy mô công ty: 25-50 người Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính – Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT THỰC PHẨM CHÂU Á. CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT THỰC PHẨM CHÂU Á đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính – Nhân Sự cách đây lúc 12/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT THỰC PHẨM CHÂU Á
Địa chỉ: Tầng 1 – số nhà 30, ngõ 102 đường Hoàng Như Tiếp, p.Bồ Đề, q.Long Biên, TP Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên