Trưởng Phòng Hành Chính Tổ Chức

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 169 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

** Mục đích công việc
Quản lý và điều hành phòng HCTC;
Đưa ra những giải pháp, phương án lĩnh vực Nhân sự, Hành chính;

** Nhiệm vụ
1. Quản lý và điều hành mọi hoạt động liên quan đến hành chính, nhân sự trong Công ty theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
2. Tham mưu cho BGD về chiến lược nguồn nhân lực theo mục tiêu công ty, về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành và công tác hành chính của công ty.
3. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự.
4. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực theo chiến lược của công ty theo năm, quý, tháng.
6. Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống đánh giá nhân viên.
7. Giám sát, thực hiện và hướng dẫn nhân viên tuân theo chính sách, quy định và văn hóa công ty.
8. Phối hợp với các bộ phận khác để lập kế hoạch và tổ chức, thực hiện công tác tuyển dụng.
9. Xét định kỳ, tiến hành xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và các chế độ phúc lợi phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.
10. Khả năng soạn thảo tài liệu và hướng dẫn cho nhân viên thực hiện đúng chủ trương – chính sách đã ban hành.
11. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
12. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
13. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
14. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu và theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

** Trình độ học vấn, chuyên môn
- Bằng cấp: Đại học (Chuyên ngành Luật, Quản lý nhân sự; Hiểu biết về pháp luật liên quan đến Luật Lao động, Bảo hiểm, chính sách chế độ)
- Ngoại ngữ TB
- Tin học Tốt
- Các văn bằng, chứng chỉ khác

** Kỹ năng
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo;
- Có kiến thức chuyên sâu về công tác quản lý Nhân sự và hành chính

** Kinh nghiệm 7 >10 năm
** Phẩm chất cá nhân
- Tư duy logic, khoa học, sáng tạo và tư duy chiến lược
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán
- Có kiến thức tốt về pháp luật
- Nắm rõ quy định của nhà nước

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương phù hợp với năng lực
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ REMY VIỆT NAM.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ REMY VIỆT NAM.
Số 72 phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành chính Tổ chức
• Dịch vụ tư vấn các hoạt động đấu thầu; tư vấn lập dự án mua sắm trang thiết bị y tế; • Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác (chi tiết: bán buôn thiết bị quan trắc và phân tích môi trường; Bán buôn thiết ...Chi tiết
• Dịch vụ tư vấn các hoạt động đấu thầu; tư vấn lập dự án mua sắm trang thiết bị y tế; • Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác (chi tiết: bán buôn thiết bị quan trắc và phân tích môi trường; Bán buôn thiết bị xử lý môi trường, xử lý chế biến các loại chất thải); • Buôn bán máy móc, thiết bị y tế; • Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước; • Lắp đặt hệ thống lò sưởi và điều hòa không khí; • Khai thác, xử lý và cung cấp nước; • Xử lý nước thải; • Tư vấn về xử lý môi trường; • Thu gom rác thải không độc hại; • Thu gom rác thải y tế; • Thu gom rác thải độc hại khác; • Xử lý và tiêu hủy rác thải không độc hại; • Xử lý và tiêu hủy rác thải y tế; • Xử lý và tiêu hủy rác thải độc hại khác; • Tái chế phế liệu kim loại; • Tái chế phế liệu phi kim loại; • Xử lý ô nhiễm và hoạt động quản lý chất thải khác; • Cung cấp lắp đặt nội ngoại thất công trình; • Cung cấp thiết bị điện, dụng cụ, vật tư ngành điện. Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Remy Việt Nam cần tuyển dụng các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Tổ Chức trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ REMY VIỆT NAM.. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ REMY VIỆT NAM. đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Tổ Chức cách đây lúc 23/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ REMY VIỆT NAM.

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 72 phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính Tổ Chức

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ