Trưởng Phòng Hành Chính, Quản Lý Tòa Nhà

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 140 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Hành chính
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính của công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính
- Chỉ đạo công tác quản lý, vận hành, an ninh, an toàn của tòa nhà. Đảm bảo tòa nhà luôn có bảo vệ trực liên tục 24/24, theo tiêu chuẩn tác phong chuyên nghiệp
- Đảm bảo dịch vụ vệ sinh, dịch vụ cây cảnh của tòa nhà, giữ hình ảnh chuyên nghiệp. Đảm bảo duy trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà luôn hoạt động ổn định. Đảm bảo các trang thiết bị của tòa nhà được bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch
- Điều phối công việc của các bộ phận trong tòa nhà và đóng vai trò thay mặt Văn phòng quản lý giải quyết mọi vấn đề, mọi tranh chấp
- Lập kế hoạch đào tạo các bộ phận vận hành trực tiếp (Lễ tân, Bảo vệ, Kỹ thuật)
- Lập các báo cáo công việc cũng như báo cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm…
- Thay mặt công ty làm việc với khách hàng trong phạm vi được giao, ủy quyền nhằm đáp ứng yêu cầu một cách hợp lý
- Quản lý khối nhân viên kỹ thuật thuộc tổ kỹ thuật tòa nhà
- Tổ chức quản lý vận hành các hạng mục kỹ thuật trong Tòa nhà
- Lập phương án kiểm tra, bảo trì, sửa chữa các hạng mục kỹ thuật
- Lập các quy trình vận hành các hạng mục kỹ thuật.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ độ tuổi từ 25-40, ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tòa nhà
- Có chứng chỉ quản lý chung cư, quản lý tòa nhà
- Hiểu biết các tiêu chuẩn trong căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành
- Kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá, xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình, sáng tạo, chấp nhận thử thách, chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng KPI, lễ tết, tháng 13, thưởng nóng
- Bảo hiểm quốc tế, BHXH full lương
- Du lịch trong và ngoài nước, teambuilding, thể thao giải trí

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
422 đường 2-9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung chính thức đi vào hoạt động vào ngày 8/4/2011 hoạt động trong ngành bất động sản nhiều tiềm năng và triển vọng. Năm 2013 và năm 2014, Đất Xanh Miền Trung phát triển tốc độ nhanh chóng, mức tăng trưởng trên 250%/ ...Chi tiết
Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung chính thức đi vào hoạt động vào ngày 8/4/2011 hoạt động trong ngành bất động sản nhiều tiềm năng và triển vọng. Năm 2013 và năm 2014, Đất Xanh Miền Trung phát triển tốc độ nhanh chóng, mức tăng trưởng trên 250%/ năm, là Công ty kinh doanh hiệu quả nhất toàn Tập đoàn Đất Xanh. Đất Xanh Miền Trung là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư - kinh doanh bất động sản tại khu vực miền Trung và trên toàn quốc. Chúng tôi quan niệm “ Nhân sự là tài sản quý giá nhất ”. Ngoài ra các hoạt động lương thưởng -phúc lợi được thực hiện hằng năm dành cho cá nhân CBNV, Công ty còn quan tâm đến Phúc lợi dành cho người thân là Cha, Mẹ, Con… CBNV các ngày gia đình, du lịch hằng năm, thưởng các ngày lễ lớn, quốc tế phụ nữ, BH 24/24, thưởng cuối năm từ 1-6 tháng lương, mua cổ phiếu DXG ưu đãi, mua nền đất, chung cư ưu đãi dành CBNV có thâm niên và hiệu quả đóng góp. Đất Xanh Miền Trung chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, có tư duy tầm nhìn chiến lược, hành động thực tiễn, Người Đất Xanh Miền Trung luôn Sáng Tạo và Táo bạo trong công việc đóng góp cho sự phát triển chung cho công ty và xã hội. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG - thành viên Tập Đoàn ĐẤT XANH GROUP - Nhà Đầu Tư , Kinh Doanh Bất Động Sản hàng đầu tại Đà Nẵng và Miền Trung, xin thông báo kế hoạch tuyển dụng nhân sự làm việc tại Đà Nẵng năm 2016, cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính, Quản Lý Tòa Nhà trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính, Quản Lý Tòa Nhà cách đây lúc 22/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 422 đường 2-9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính, Quản Lý Tòa Nhà

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ