Trưởng Phòng Hành Chính Pháp Chế
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 156 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 6 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
* Công tác pháp lý
- Tư vấn, đánh giá pháp lý đối với các nhu cầu, giao dịch của Công ty, các đơn vị thành viên, đảm bảo lợi ích chung và đảm bảo các quy định liên quan.
- Phụ trách công tác sở hữu trí tuệ của Công ty và các đơn vị thành viên.
- Chủ trì hoặc tham gia soạn thảo hoặc thẩm định toàn bộ Hợp đồng của Công ty và Chi nhánh/đơn vị thành viên.
- Phối hợp xây dựng, tổ chức thực hiện, triển khai các quy định nội bộ của Công ty và các quy định pháp luật có liên quan tới quản trị rủi ro tuân thủ và vận hành.
- Đại diện hoặc đề xuất người của Công ty tham gia các công việc tại các cơ quan nhà nước, tổ chức có thẩm quyền theo quy định của pháp luật khi được uỷ quyền.
* Công tác hành chính
- Chỉ đạo, tổ chức, quản lý, triển khai thực hiện tốt các công tác hành chính, quản trị văn phòng tại Văn phòng Công ty/Chi nhánh/ Đơn vị thành viên.
- Chỉ đạo, Tổ chức, quản lý, triển khai công tác văn thư, lưu trữ tại Công ty/Chi nhánh/Đơn vị thành viên
* Công tác quản trị nhân sự
- Điều hành, tổ chức, triển khai, giám sát các nhân sự trong Phòng thực hiện các công việc liên quan đến công tác pháp chế - hành chính của Công ty/Chi nhánh/Đơn vị thành viên.
- Xây dựng, đề xuất định biên, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự của Phòng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, có tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Luật - pháp lý, trong đó có tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm viêc tại các Tập đoàn, Công ty có quy mô lớn.
- Có kiến thức và hiểu biết về tất cả các mảng của Pháp luật hiện tại.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và kỹ năng đàm phán tốt
- Trung thực và có mực độ tín nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực, tăng lương theo hiệu quả CV và định kì 1 lần/năm
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại tùy theo mức độ công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13...
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Được làm việc trực tiếp và học hỏi kinh nghiệm từ Ban Giám đốc
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ 2 thứ 7/tháng và các ngày chủ nhật, lễ tết.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 105 ngõ 622 đường Minh Khai , Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Giới thiệu
Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, TocoToco mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây ...Chi tiết
Giới thiệu
Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, TocoToco mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương. TocoToco tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình.
Cũng chính từ sự khác biệt đó, thương hiệu TocoToco đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa với hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Cột mốc năm 2018 đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi TocoToco chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…
Hành trình đầy đam mê và tâm huyết này sẽ tiếp tục nhân rộng để lan tỏa những ly trà thuần khiết nông sản Việt đến mọi miền trên Việt Nam và thế giới.
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Taco Việt Nam
Địa chỉ: Số 105 ngõ 622 đường Minh Khai , Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 100-499 nhân viên