Trưởng Phòng Hành Chính Nhân SựTop management
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 296 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Hàng không
Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm điều hành chung hoạt động nhân sự của nhân viên trong toàn hệ thống Công ty. Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày của toàn hệ thống Nhân sự trong thẩm quyền được giao;
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong công tác tổ chức, quản lý nhân sự nhằm nâng cao hiệu quả của việc sử dụng nguồn nhân lực;
- Xây dựng quy chế lương, thang bảng lương và các chế độ phúc lợi áp dụng trong từng thời kỳ phù hợp với định hướng phát triển của Công ty;
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong việc xây dựng, triển khai các kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển nhân sự;
- Phối hợp với các đơn vị để xây dựng hệ thống đánh giá KPIs cho toàn Công ty. Chịu trách nhiệm thẩm định và kiểm soát sự vận hành của hệ thống đánh giá, kết hợp hệ thống lương, thưởng;
- Xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch văn hóa doanh nghiệp phù hợp phương châm, định hướng phát triển của Công ty trong các giai đoạn cụ thể;
- Tổ chức việc tính lương thưởng, đảm bảo các chế độ phúc lợi cho người lao động được thực hiện đúng theo quy định của Công ty và Pháp luật;
- Thay mặt Công ty, đứng ra trả lời, giải quyết các vấn đề liên quan đến người lao động, chế độ chính sách, hợp đồng lao động, phúc lợi, …;
- Phối hợp với Công Đoàn tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ, chăm lo đời sống cho người lao động;
- Phối hợp với Truyền thông nội bộ tổ chức các hoạt động giúp người lao động hiểu rõ về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, chiến lược phát triển, các chính sách của Công ty;
- Tổ chức kiểm tra công việc hành chính quản trị hàng ngày đảm bảo công tác hành chính hậu cần đáp ứng kịp thời và hiệu quả. Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc;
- Tổ chức xây dựng và đề xuất phê duyệt, ban hành các quy trình, quy định, chính sách, các văn bản điều hành hoạt động của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám Đốc.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong công tác tổ chức, quản lý nhân sự nhằm nâng cao hiệu quả của việc sử dụng nguồn nhân lực;
- Xây dựng quy chế lương, thang bảng lương và các chế độ phúc lợi áp dụng trong từng thời kỳ phù hợp với định hướng phát triển của Công ty;
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong việc xây dựng, triển khai các kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển nhân sự;
- Phối hợp với các đơn vị để xây dựng hệ thống đánh giá KPIs cho toàn Công ty. Chịu trách nhiệm thẩm định và kiểm soát sự vận hành của hệ thống đánh giá, kết hợp hệ thống lương, thưởng;
- Xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch văn hóa doanh nghiệp phù hợp phương châm, định hướng phát triển của Công ty trong các giai đoạn cụ thể;
- Tổ chức việc tính lương thưởng, đảm bảo các chế độ phúc lợi cho người lao động được thực hiện đúng theo quy định của Công ty và Pháp luật;
- Thay mặt Công ty, đứng ra trả lời, giải quyết các vấn đề liên quan đến người lao động, chế độ chính sách, hợp đồng lao động, phúc lợi, …;
- Phối hợp với Công Đoàn tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ, chăm lo đời sống cho người lao động;
- Phối hợp với Truyền thông nội bộ tổ chức các hoạt động giúp người lao động hiểu rõ về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, chiến lược phát triển, các chính sách của Công ty;
- Tổ chức kiểm tra công việc hành chính quản trị hàng ngày đảm bảo công tác hành chính hậu cần đáp ứng kịp thời và hiệu quả. Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc;
- Tổ chức xây dựng và đề xuất phê duyệt, ban hành các quy trình, quy định, chính sách, các văn bản điều hành hoạt động của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị Nhân sự; Quản lý kinh doanh hoặc các trường có chuyên ngành tương đương;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng. Biết tiếng Pháp là điểm cộng;
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng sử dụng internet;
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, KHÔNG YÊU CẦU kinh nghiệm quản lý
- Phẩm chất:
o Có thiên hướng, phong cách quản lý hiện đại, cởi mở;
o Tinh thần học hỏi và khả năng học hỏi tốt;
o Trách nhiệm, tận tụy và cầu tiến;
o Trung thực, công bằng;
o Có sự chân thành, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ để thấu hiểu.
- Kỹ năng/Khả năng:
o Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;
o Kỹ năng khuyến khích, động viên, tạo động lực cho nhân viên;
o Kỹ năng giao tiếp, trao đổi, truyền đạt; thuyết phục tốt;
o Nhận định và giải quyết vấn đề;
o Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;
o Tinh thần chủ động và linh hoạt trong công việc;
- Kiến thức:
o Được đào tạo bài bản về Quản trị, Quản trị Nhân sự;
o Có kiến thức về hệ thống đánh giá KPIs; và các phương pháp đánh giá nhân sự và các phương pháp trong thiết kế lương, thưởng để áp dụng trong thiết kế hệ thống, chính sách chung;
o Kiến thức về pháp luật lao động; kiến thức về luật doanh nghiệp và du lịch.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng. Biết tiếng Pháp là điểm cộng;
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng sử dụng internet;
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, KHÔNG YÊU CẦU kinh nghiệm quản lý
- Phẩm chất:
o Có thiên hướng, phong cách quản lý hiện đại, cởi mở;
o Tinh thần học hỏi và khả năng học hỏi tốt;
o Trách nhiệm, tận tụy và cầu tiến;
o Trung thực, công bằng;
o Có sự chân thành, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ để thấu hiểu.
- Kỹ năng/Khả năng:
o Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;
o Kỹ năng khuyến khích, động viên, tạo động lực cho nhân viên;
o Kỹ năng giao tiếp, trao đổi, truyền đạt; thuyết phục tốt;
o Nhận định và giải quyết vấn đề;
o Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;
o Tinh thần chủ động và linh hoạt trong công việc;
- Kiến thức:
o Được đào tạo bài bản về Quản trị, Quản trị Nhân sự;
o Có kiến thức về hệ thống đánh giá KPIs; và các phương pháp đánh giá nhân sự và các phương pháp trong thiết kế lương, thưởng để áp dụng trong thiết kế hệ thống, chính sách chung;
o Kiến thức về pháp luật lao động; kiến thức về luật doanh nghiệp và du lịch.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 + Thưởng hiệu quả công việc;
- Bảo hiểm sức khỏe PTI; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Từ 2 - 3 chuyến du lịch, khảo sát, team building hàng năm.
- Bảo hiểm sức khỏe PTI; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Từ 2 - 3 chuyến du lịch, khảo sát, team building hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY DU LỊCH THÂN THIỆN VIỆT NAM - AMICA TRAVEL
Tòa nhà Nikko - 27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự Công ty Amica Travel
Tòa nhà Nikko - 27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự Công ty Amica Travel
Công ty Du lịch Thân thiện Việt Nam (Amica Travel) được thành lập từ năm 2007, sau hơn 10 năm hoạt động, đã trở thành một trong những công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách du lịch Online Tiếng Pháp. Nhờ có nền móng vững chắc, có ...Chi tiết
Công ty Du lịch Thân thiện Việt Nam (Amica Travel) được thành lập từ năm 2007, sau hơn 10 năm hoạt động, đã trở thành một trong những công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách du lịch Online Tiếng Pháp. Nhờ có nền móng vững chắc, có tầm nhìn và những định hướng phát triển theo chiều sâu, vị thế của Amica Travel trong những năm qua không ngừng được củng cố và phát triển. Công ty đã có văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh, Lào, Campuchia,… Bên cạnh đó Amica Travel còn rất thành công trong việc xây dựng những thương hiệu thành phần khác như thương hiệu Secret Indochina, Resort Tam Coc Garden, tàu du lịch Secret Halong. TRỞ THÀNH MỘT AMICA-ER, BẠN NHẬN ĐƯỢC NHỮNG LỢI ÍCH GÌ? - Có thu nhập xứng đáng với khả năng, hưởng mức thưởng kinh doanh THEO QUÝ và CAO hơn các công ty cùng ngành; - Chế độ BHXH, BHYT theo quy định; - Chế độ Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt; - Được tính thêm những ngày nghỉ bản thân ốm và nghỉ chăm con ốm ngoài số nghỉ phép quy định theo luật Lao động Việt Nam; - Chế độ đào tạo: Thường xuyên được đào tạo về chuyên môn, được tham gia hàng năm các chương trình khảo sát, du lịch trải nghiệm thực tế tại các địa danh du lịch của Đông Dương, những địa điểm có sản phẩm du lịch của Amica Travel; - Các chế độ đãi ngộ: tham gia vào các hoạt động chung của Công ty, hoạt động Team Building, Gala Tiệc Đoàn Viên cuối năm, và rất nhiều sự kiện thú vị khác do Công Đoàn tổ chức; - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đa văn hóa, trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, có cơ hội được giao tiếp và học hỏi từ các đồng nghiệp nước ngoài. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân SựTop management trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY DU LỊCH THÂN THIỆN VIỆT NAM - AMICA TRAVEL. CÔNG TY DU LỊCH THÂN THIỆN VIỆT NAM - AMICA TRAVEL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân SựTop management cách đây lúc 26/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY DU LỊCH THÂN THIỆN VIỆT NAM - AMICA TRAVEL
Địa chỉ: Tòa nhà Nikko - 27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên