Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Toyota Phú Thọ

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 367 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Phú Thọ


Mô tả công việc

Quản lý, chỉ đạo và chịu trách nhiệm chung về mọi mặt hoạt động của Phòng Hành chính Nhân sự theo theo bản chức năng nhiệm vụ của đã được Tổng Giám đốc duyệt.
+ Công tác nhân sự:
- Hoạch định nhu cầu nhân sự của các đơn vị ;
- Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Quy trình tuyển dụng;
- Quyết định trực tiếp các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực nhân sự theo lệnh của Tổng giám đốc;
- Tổ chức, sắp xếp phân công nhiệm vụ cho CBNV trong phòng và chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng hiệu quả công việc của nhân viên;
- Đề xuất với Tổng Giám đốc về việc tuyển dụng, sa thải, xếp lương, khen thưởng, kỷ luật cán bộ thuộc Phòng;
- Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm của Phòng;
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch và tiến độ công việc của CBNV trong Phòng;
- Tổ chức xây dựng và hoàn thiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế phù hợp với từng thời điểm; quy định thời giờ làm việc, vệ sinh an toàn lao động, các chế độ chính sách đãi ngộ, các quy định khen thưởng, kỷ luật;
- Theo dõi và đánh giá tình hình nhân sự trong công ty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nguồn nhân sự;
- Quản lý giờ giấc, thời gian làm việc, nề nếp, tác phong, thái độ làm việc của cán bộ, nhân viên trong Công ty;
- Lập kế hoạch dự trù ngân sách cho các hoạt động phát triển nguồn nhân lực;
- Thường xuyên cập nhật, theo dõi, điều chỉnh, kiểm tra, thống kê tổng hợp và phân tích các thông tin liên quan đến công tác quản lý lao động tại công ty (tình hình nhân sự, tiền lương bình quân …)
- Định kỳ báo cáo các hoạt động liên quan đến công tác nhân sự cho Ban Giám đốc;
- Kết hợp với trưởng các phòng ban, đơn vị thiết lập và giám sát việc thực hiện để kịp thời thay đổi khi không còn phù hợp ở từng thời điểm các quy chế từng bộ phận, quy trình nghiệp vụ, bản mô tả công việc cho từng mã công việc;
- Xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương. Thiết lập và áp dụng các chính sách lương, thưởng, kỷ luật, phúc lợi, phụ cấp qua đánh giá năng lực thực hiện công việc và giá trị công việc đã phân loại;
- Thẩm định về mặt pháp lý đối với các văn bản của công ty ban hành;
- Đại diện cho công ty tham gia tố tụng, làm việc với các cơ quan, tổ chức khác về các vấn đề pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty;
- Phụ trách công tác BHXH, giải quyết chế độ chính sách BHXH cho CBNV;
+ Công tác hành chính
- Quản lý hồ sơ pháp lý Công ty;
- Quản lý công văn đi đến, quản lý con dấu, công tác văn thư: nhận, xử lý và lưu trữ các thông tin đến, các thông tin đi như văn bản, thư tín, điện thoại, fax, email….
Soạn thảo công văn, thông báo nội bộ theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc, Tổng điều hành các khối;
- Quản lý tài sản trang thiết bị, công cụ lao động được Công ty trang bị, giám sát việc thực hiện của các đơn vị
- Thực hiện mua sắm các trang thiết bị văn phòng theo đề nghị của các đơn vị, phòng ban đã được duyệt theo kế hoạch;
- Quản lý và đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí quản lý hành chính;
- Lập kế hoạch và tổ chức cấp phát đồng phục, bảo hộ lao động cho CBNV các đơn vị;
- Lập kế hoạch và tổ chức cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng /Bộ phận.
- Quản lý và tổ chức bếp ăn tập thể của Công ty đảm bảo chất lượng suất ăn, an toàn thực phẩm và tiết kiệm chi phí;
- Chuẩn bị cho các cuộc họp, hội nghị của Công ty;
- Duy trì và đảm bảo an ninh trật tự, an toàn môi trường làm việc, an toàn lao động và PCCC
+ Công tác Khác:
– Tham gia xây dựng môi trường làm việc, văn hóa Công ty.
- Thực hiện công tác đối ngoại chung của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác do Tổng Giám đốc phân công;
* Địa điểm làm việc: Số 286 đường Nguyễn Tất Thành, TP Việt trì, Tỉnh Phú Thọ.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động;
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực, nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, BHXH, BHYT
- Có khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự Công ty;
- Có khả năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát.
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
- Khả năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt.
- Tự chủ, chịu áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng mức lương, thưởng cạnh tranh
- Cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp;
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding ý nghĩa cùng toàn bộ CBCNV Công ty;

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV TOYOTA MỸ ĐÌNH
CÔNG TY TNHH MTV TOYOTA MỸ ĐÌNH
Số 15, Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phan Nga (Ms.)
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình (TMD) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 08 tháng 05 năm 2006. Toyota Mỹ Đình là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam hoạt động theo mô hình 3S bao gồm: - Bán xe ô tô ...Chi tiết
Công ty TNHH MTV Toyota Mỹ Đình (TMD) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 08 tháng 05 năm 2006. Toyota Mỹ Đình là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam hoạt động theo mô hình 3S bao gồm: - Bán xe ô tô Toyota mới; - Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp chất lượng theo tiêu chuẩn Toyota; - Cung cấp Phụ tùng ô tô Toyota chính hiệu. Cùng với chính sách "Khách hàng là trên hết" và mục tiêu mang tới cho Khách hàng "Chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế", TMD đầu tư xây dựng phòng trưng bày và nhà xưởng có quy mô hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á với diện tích mặt bằng 6.500 m2, 05 tầng nhà xưởng cùng với trang thiết bị chuyên dùng hiện đại, đồng bộ. Chúng tôi cũng tự hào với đội ngũ Chuyên viên tư vấn bán hàng, Kỹ thuật viên, Kỹ sư cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp, được Toyota Việt Nam đào tạo và cấp chứng chỉ. Bằng sự nỗ lực không ngừng, TMD nhận được chứng chỉ công nhận là "Trạm Dịch vụ tiêu chuẩn của Toyota" và "Trạm sửa chữa thân vỏ và sơn tiêu chuẩn của Toyota” do Toyota Nhật Bản cấp. TMD luôn không ngừng cải tiến "Kaizen" trong mọi lĩnh vực hoạt động, sau 09 năm hoạt động, Toyota Mỹ Đình đã vinh dự dành giải nhất Đại lý xuất sắc nhất của Toyota Việt Nam 07 năm liền 2009, 2010, 2011, 2012, 2013, 2014, 2015. TMD luôn hoan nghênh ứng viên có năng lực, trình độ, kinh nghiệm tham gia tuyển dụng để xây dựng và phát triển nghề nghiệp cùng chúng tôi ngay từ hôm nay. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Toyota Phú Thọ trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MTV TOYOTA MỸ ĐÌNH. CÔNG TY TNHH MTV TOYOTA MỸ ĐÌNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Toyota Phú Thọ cách đây lúc 22/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH MTV TOYOTA MỸ ĐÌNH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 15, Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Toyota Phú Thọ

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ