Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Quận 7
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 34 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nhân sự, Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
Tổ chức điều hành phòng hành chính nhân sự theo sơ đồ tổ chức của Công ty.
Đề xuất biện pháp xử lý đối với các trường hợp vi phạm quy định của công ty trong phạm vi quản lý của bộ phận hành chính nhân sự.
Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự
Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty. Định kỳ cần lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho công ty.
Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó. Tiến hành xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác như: điều xe công tác, lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo,…
Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính. Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên.
Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học về chuyên ngành quản trị nhân sự, quan hệ lao động, quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị hành chính, v.v.
Kiến thức về Vi tính văn phòng: Sử dụng thành thạo máy vi tính như word, excel, power point, v.v.
Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương
Hiểu biết và áp dụng thành thạo về Luật lao động, Luật thương mại và các thông tư, nghị định về chế độ tiền lương, phúc lợi, quan hệ lao động cho người lao động hiện hành.
Có kinh nghiệm chuyên môn từng xây dựng quy trình về tuyển dụng, nhân sự, lương, v.v. là một lợi thế.
Khả năng đào tạo, huấn luyện, xây dựng đội ngũ kế thừa.
Khả năng giao tiếp, quản trị, lập kế hoạch, v.v.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo luật quy định.
Chế độ phúc lợi mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con, các ngày lễ 2/9, 30/4, v.v.
Khám sức khỏe định kỳ.
Tham gia các hoạt động truyền thống của Công ty, teambuilding hằng năm.
Cơ hội thể hiện bản thân, khả năng phát triển và thăng tiến.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

1489 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Năng lượng Thiên Bình được thành lập tháng 01 năm 2017 với lĩnh vực hoạt động chủ yếu là tư vấn và cung cấp giải pháp năng lượng cho các nhà máy công nghiệp lớn trên toàn quốc. Công ty luôn tạo điều kiện học tập và ...Chi tiết
Công ty TNHH Năng lượng Thiên Bình được thành lập tháng 01 năm 2017 với lĩnh vực hoạt động chủ yếu là tư vấn và cung cấp giải pháp năng lượng cho các nhà máy công nghiệp lớn trên toàn quốc. Công ty luôn tạo điều kiện học tập và hoàn thiện năng lực cho nhân viên để xây dựng đội nhóm chuyên nghiệp tạo ưu thế cạnh tranh trên thị trường
Tên giao dịch: THIEN BINH ENERGY COMPANY LIMITED
Tên viết tắt: THIEN BINH ENERGY COMPANY LIMITED
Đại diện pháp luật: NGUYỄN THỊ CẨM HỒNG
Ngày cấp giấy phép: 10/01/2017
Ngày hoạt động: 10/01/2017
Giấp phép kinh doanh: 0314195906
Ẩn chi tiếtCÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG THIÊN BÌNH
Địa chỉ: 1489 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên