Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Lương Theo Năng Lực)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 187 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 6 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
- Nắm chắc về pháp lý, các loại hợp đồng, các giấy phép lao động. Tiếng anh thông thạo là ưu điểm.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của Công ty
- Quản lý triển khai các hoạt động nội bộ, phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Xây dựng quy chế lương, thưởng, đãi ngộ, các biện pháp khuyến khích người lao động tích cực làm việc. Đảm bảo các chế độ hợp lý cho người lao động
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định, quy trình, quy chế cho Công ty và giám sát việc thực hiện các nội quy đó.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến tổ chức bộ máy hoạt động và mức lương, thưởng cho từng cán bộ nhân viên Công ty.
- Tham gia đánh giá năng lực làm việc của toàn bộ nhân viên để có định hướng điều chỉnh nhân sự.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo đúng chức năng nhiệm vụ và yêu cầu của BGĐ
- Thực hiện các công tác đối nội, đối ngoại của Công ty
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo Quy định.
Yêu cầu ứng viên
1. Giới tính: Nam/Nữ
2. Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên nghành luật thương mại, luật kinh tế các khối trường Đại học Luật, khoa luật - Đại học Quốc gia, Quản trị nhân lực…..
3. Kinh nghiệm 5 năm trở lên ở vị trí tương đương.
4. Điềm tĩnh, có khả năng đàm phán
6. Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết các mối quan hệ lao động
5. Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp.
6. Có khả năng tổ chức hành chính tốt
7. Phong cách lãnh đạo, kỹ năng tổ chức và giải quyết công việc, kỹ năng đàm phán và thương lượng
8.Quyết đoán, chủ động, làm việc theo nhóm tốt
9. Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến sáng thứ 7
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, Văn phòng Vip, Phụ cấp ăn trưa tại nhà hàng của Công ty
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy in, máy tính, văn phòng phẩm.
- Được tham gia BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ, tết, thưởng theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 1, Tòa nhà The Legend 109 phố Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI VIỆT TRÍ TUỆ
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà The Legend 109 phố Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Quy mô: 25-50 nhân viên