Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 121 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Đồng Nai


Mô tả công việc

1.  Quản lý nhân sự
-     Xây dựng, hoàn thiện chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên công ty theo quy định của Bộ luật lao động và Pháp luật hiện hành.
Thiết lập mục tiêu hàng năm của phòng hành chính nhân sự trình Ban Giám đốc duyệt
Hoạch định nguồn nhân lực - Lập kế hoạch dự báo nhu cầu nhân sự
Chuẩn bị bảng báo cáo tổng hợp số liệu của Phòng HCNS để tiến hành cuộc họp xem xét của lãnh đạo theo đúng thủ tục và biểu mẫu quy định
Phối hợp với các cấp quản lý để thực hiện công tác xây dựng hệ thống quy chế, quy định, chính sách liên quan đến người lao động và hệ thống tiêu chuẩn đánh giá năng lực - hiệu quả theo các chức danh
Tổ chức thực hiện và kiểm tra công tác đánh giá năng lực CBNV và việc sử dụng nhân sự tại các đơn vị trực thuộc công ty
Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch và tiêu chuẩn chức danh tuyển dụng
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện huấn luyện, đào tạo nhằm nâng cao ý thức, năng lực, kỹ năng điều hành, tổ chức công việc của CBNV đáp ứng nhu cầu công tác cho các đơn vị
Hoạch định, quản lý và điều phối ngân sách phục vụ công tác tuyển dụng, đào tạo và các hoạt động phục vụ của phòng nhân sự
Kiểm soát công tác thực hiện của từng phần hành cán bộ nhân viên phòng HCNS, đánh giá nhân sự, huấn luyện đào tạo, khen thưởng kỷ luật và tổ chức sắp xếp nhân sự theo yêu cầu công việc của phòng
Xây dựng văn hóa công ty (theo định hướng của Ban Giám đốc)
Đảm bảo các công tác chấm công, tính lương, thưởng, … cho toàn thể CBNV toàn công ty,quản lý thông tin nhân sự; chế độ lương thưởng; điều chuyển, bổ nhiệm; hợp đồng lao động; khen thưởng, kỷ luật
Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong toàn công ty .
Khởi xướng và phối hợp với các bên liên quan để thực hiện các vấn đề liên quan đến pháp lý, quản lý lao động theo đúng quy định của pháp luật
Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý, hồ sơ nhân sự toàn công ty theo đúng quy trình, quy định
Tổ chức công tác hội họp theo đúng thời gian, địa điểm
Thông tin các chủ chương, chính sách quy định của Ban Giám Đốc đến toàn thể người lao động và các bên liên quan
Các công việc được giao khác.
2. Quản lý hành chính
 Xây dựng, hoàn thiện hệ thống quy trình, biểu mẫu hành chính tại Công ty
 Quản lý, giám sát việc thực hiện các công tác hành chính: công tác lễ tân, công tác văn thư lưu trữ, quản lý và sử dụng con dấu, công tác quản lý trang thiết bị và cơ sở hạ tầng của Công ty…
Quản lý, báo cáo định kỳ các chi phí hành chính và giám sát việc thực hiện
Quản lý công tác an ninh trật tự, an toàn tài sản, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ và an toàn vệ sinh môi trường.
Tổ chức, giám sát việc thực hiện việc vệ sinh hàng ngày, kiểm soát cảnh quan, cây xanh.
 Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đối ngoại với các đối tác và cơ quan quản lý chức năng trên địa bàn hoạt động của công ty .
Khởi xướng phối hợp với các bên liên quan trong công tác an toàn vệ sinh, môi trường lao động
Các công việc khác liên quan.

Yêu cầu ứng viên

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng word, Excel, PP, Outlook, Internet,…. 
- Có kỹ năng đàm phán và có mối quan hệ tốt
- Có khả năng lãnh đạo, có tư duy đổi mới
- Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, linh hoạt
- Giỏi Tiếng anh ( nghe, nói, đọc,viết)
- Chịu được áp lực công việc.
- Bằng cấp : Tốt nghiệp Đại Học Luật hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực 
- Ưu tiên ứng viên có kinh  nghiệm từ 3 năm trong lĩnh vực chuyên môn 
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các công ty xây dựng, thương  mại, kinh doanh sắt thép, nói tiếng anh lưu loát là một lợi thế.
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Độ tuổi : 25 – 40
- Giới tính : Nam 
- Lương : Thỏa thuận 
- Thời gian làm việc : Giờ hành chính 7h30->1630, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động chuyên nghệp
- Lương tháng 13
- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP TIẾN LÊN
CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP TIẾN LÊN
G4A, KP 4, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Người liên hệ: Chị Gấm
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành Nhân sự được tuyển dụng tại Đồng Nai bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP TIẾN LÊN. CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP TIẾN LÊN đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP TIẾN LÊN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: G4A, KP 4, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ