Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 90 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
1. Quản trị hệ thống
2. Quản trị chiến lược nhân sự
3. Quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng HCNS
* Công tác Nhân sự:
- Quản lý, thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng của công ty. Phối hợp các phòng ban trong việc thực hiện các kế hoạch tuyển dụng.
- Hoạch định, xây dựng hệ thống mạng lưới nhân sự trong công ty tại cả 2 miền Nam Bắc, thúc đẩy chính sách đào tạo, phát triển nguồn lực nội bộ.
- Tham mưu Ban lãnh đạo xây dựng chính sách lương, thưởng, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi, thu hút và giữ chân nhân sự giỏi.
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận để thiết lập hệ thống KPI, các tiêu chí đánh giá nhân sự. Theo dõi và cùng với các Trưởng bộ phận đánh giá năng lực nhân viên định kỳ.
- Xây dựng, duy trì văn hóa doanh nghiệp.
* Công tác Hành chính:
- Xây dựng hệ thống biểu mẫu hành chính và giám sát việc thực hiện; xây dựng các quy trình liên quan đến nghiệp vụ hành chính.
- Quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng của Công ty/cửa hàng/xưởng
- Tổ chức công tác hậu cần, công đoàn, đời sống tinh thần cho CBNV Công ty: sinh nhật, du lịch, kỷ niệm ngày vào làm, các ngày lễ tết….
- Tổ chức, thực hiện và điều hành các công việc hành chính có liên quan.
2. Quản trị chiến lược nhân sự
3. Quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng HCNS
* Công tác Nhân sự:
- Quản lý, thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng của công ty. Phối hợp các phòng ban trong việc thực hiện các kế hoạch tuyển dụng.
- Hoạch định, xây dựng hệ thống mạng lưới nhân sự trong công ty tại cả 2 miền Nam Bắc, thúc đẩy chính sách đào tạo, phát triển nguồn lực nội bộ.
- Tham mưu Ban lãnh đạo xây dựng chính sách lương, thưởng, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi, thu hút và giữ chân nhân sự giỏi.
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận để thiết lập hệ thống KPI, các tiêu chí đánh giá nhân sự. Theo dõi và cùng với các Trưởng bộ phận đánh giá năng lực nhân viên định kỳ.
- Xây dựng, duy trì văn hóa doanh nghiệp.
* Công tác Hành chính:
- Xây dựng hệ thống biểu mẫu hành chính và giám sát việc thực hiện; xây dựng các quy trình liên quan đến nghiệp vụ hành chính.
- Quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng của Công ty/cửa hàng/xưởng
- Tổ chức công tác hậu cần, công đoàn, đời sống tinh thần cho CBNV Công ty: sinh nhật, du lịch, kỷ niệm ngày vào làm, các ngày lễ tết….
- Tổ chức, thực hiện và điều hành các công việc hành chính có liên quan.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Quản trị nhân sự, luật, kinh tế …..
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia setup phần mềm ERP, Phần mềm quản lý nhân sự.
3. Kỹ năng:
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
4. Kỹ năng ra quyết định;
5. Kỹ năng quản lý sự thay đổi, Kỹ năng tư vấn – tham vấn, kỹ năng thuyết phục; Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc; phát triển đội ngũ.
6. Đặc điểm tính cách, thái độ và hành vi:
- Chín chắn, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm.
- Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
- Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.
- Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm.
- Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của công ty
** QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
1. Thu nhập: 20 – 25 triệu VNĐ/tháng + thưởng
2. Được thưởng vào các dịp lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
3. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
4. Được xét tăng lương hàng năm
5. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
6. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
7. Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
8. Được tham gia vào các hoạt động chung của công ty như: tiệc cuối năm, du lịch nghỉ mát, team building…
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia setup phần mềm ERP, Phần mềm quản lý nhân sự.
3. Kỹ năng:
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
4. Kỹ năng ra quyết định;
5. Kỹ năng quản lý sự thay đổi, Kỹ năng tư vấn – tham vấn, kỹ năng thuyết phục; Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc; phát triển đội ngũ.
6. Đặc điểm tính cách, thái độ và hành vi:
- Chín chắn, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm.
- Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
- Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.
- Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm.
- Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của công ty
** QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
1. Thu nhập: 20 – 25 triệu VNĐ/tháng + thưởng
2. Được thưởng vào các dịp lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
3. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
4. Được xét tăng lương hàng năm
5. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
6. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
7. Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
8. Được tham gia vào các hoạt động chung của công ty như: tiệc cuối năm, du lịch nghỉ mát, team building…
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 20 – 25 triệu VNĐ/tháng + thưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Được tham gia vào các hoạt động chung của công ty như: tiệc cuối năm, du lịch nghỉ mát
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Được tham gia vào các hoạt động chung của công ty như: tiệc cuối năm, du lịch nghỉ mát
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Bốn mùa Toàn cầu
34A Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
34A Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Slogan: “Mang thời trang thế giới đến tay bạn” 1994. Công ty Cổ phần Bốn Mùa Toàn Cầu được khởi nguồn từ cửa hàng thời trang mang tên BỐN MÙA, nằm tại địa chỉ 30 Hàng Cân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. BỐN MÙA boutique là nơi đầu tiên tại ...Chi tiết
Slogan: “Mang thời trang thế giới đến tay bạn” 1994. Công ty Cổ phần Bốn Mùa Toàn Cầu được khởi nguồn từ cửa hàng thời trang mang tên BỐN MÙA, nằm tại địa chỉ 30 Hàng Cân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. BỐN MÙA boutique là nơi đầu tiên tại Hà Nội đã giới thiệu và cung cấp tới khách hàng yêu thích thời trang những sản phẩm quần áo và đồ phụ kiện của những nhãn hàng thời trang nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Chúng tôi lúc bấy giờ được công nhận như một trong những cửa hàng thời trang nổi tiếng và uy tín nhất tại Hà Nội trong việc cung cấp mặt hàng thời trang cao cấp. Sau 18 năm hoạt động, Bốn Mùa Toàn Cầu chúng tôi đã tạo được thị phần riêng cho mình tại thị trường Hà Nội và có những khách hàng thân thiết của riêng mình. Khách hàng đến với chúng tôi phần lớn là những người có mức thu nhập cao, những người nổi tiếng cho đến giới công sở – văn phòng. Tháng 5/2008. Sau thành công lớn của BỐN MÙA boutique, ITAMODA boutique tiếp tục được khai trương tại Hà Nội, trở thành cửa hàng thứ hai của Bốn Mùa Toàn Cầu chuyên cung cấp những thương hiệu thời trang cao cấp và nổi tiếng như: Valentino, Gianfranco Ferre, Jean Paul Gaultier, Brunello Cucinelli, Blumarine, Alberta Ferretti, Giambattista Valli, Iceberg, Basso & Brooke, Paola Frani, Philosophy, Mauro Grifoni, Class Roberto Cavalli. Cửa hàng nằm tại con phố Ngô Quyền, vị trí trung tâm của Hà Nội, nội thất được thiết kế ấn tượng và độc đáo theo phong cách Châu Âu. Tháng 5/2010. Bốn Mùa Toàn Cầu chúng tôi quyết định thâm nhập vào một thị trường mới – thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng BỐN MÙA boutique thứ hai đã được khai trương tại Trung tâm Thương mại Vincom, Quận 1, Hồ Chí Minh, một trong những trung tâm thương mại lớn nhất của thành phố. Cửa hàng này giữ nguyên mẫu thiết kế ban đầu và sứ mệnh giống như cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Tháng 9/2010. MOSCHINO đã chỉ định Bốn Mùa Toàn Cầu trở thành nhà phân phối lớn nhất của mình để ra mắt thương hiệu MOSCHINO tại Hà Nội, Việt Nam. MOSCHINO boutique trở thành cửa hàng một thương hiệu đầu tiên trong chuỗi cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi cam kết giữ phong cách nguyên bản và đẳng cấp của MOSCHINO, mang tới thương hiệu ngày càng được yêu thích với người tiêu dùng Việt Nam. Tháng 8/2011. Bốn Mùa Toàn Cầu chính thức trở thành đại lý độc quyền phân phối thương hiệu VALENTINO. Với lịch sử thương hiệu hơn 65 năm tuổi, VALENTINO trở thành một địa chỉ mua sắm đẳng cấp với phong cách nội thất được thiết kế hiện đại nhất trong chuỗi cửa hàng VALENTINO trên toàn thế giới. VALENTINO boutique đã khẳng định được sự sang trọng và đẳng cấp vượt trội. Tháng 3/2012. Bốn Mùa Toàn Cầu khai trương BONMUA FACTORY- showroom trưng bày những mặt hàng đồ hiệu Outlet lớn nhất tại Hà Nội. Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại, BONMUA FACTORY mang tới một không gian mua sắm mới hết sức trẻ trung và dễ dàng chọn lựa những hàng hiệu cao cấp giá rẻ. BONMUA FACTORY mang đến một tư duy mới hoàn toàn định nghĩa trưng diện hàng hiệu. Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Bốn Mùa Toàn Cầu là giới thiệu tới thị trường Việt Nam những sản phẩm thời trang có chất lượng tuyệt hảo và tinh tế của những thương hiệu thời trang cao cấp nhất trên thế giới. Sự hài lòng của khách hàng là nguồn động lực chính để chúng tôi phát triển. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Bốn mùa Toàn cầu. Công ty Cổ phần Bốn mùa Toàn cầu đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 24/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần Bốn mùa Toàn cầu
Địa chỉ: 34A Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Quy mô: 100-200 nhân viên