TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 76 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Khách sạn/Nhà hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Quản lý, vận hành và chịu trách nhiệm về mảng hoạt động Phòng HCNS theo đúng chức năng nhiệm vụ được phân công Quản lý Nhân sự của Công ty và kiểm soát, hỗ trợ hoạt động nhân sự
- Hỗ trợ Ban Giám Đốc và thúc đẩy xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Đề xuất,  hoạch định chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với mục tiêu, định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng và áp dụng quy chế lương thưởng; Quy chế, quy định cho hoạt động nhân sự.
- Tổ chức, quản lý việc thực hiện các chế độ ( BHXH, BHYT, BHTN, các loại trợ cấp...) cho người lao động;
- Tham mưu chiến lược cho Ban Giám đốc xây dựng bộ máy  tổ chức, hoạt động nhằm phục vụ tốt cho việc sản xuất, kinh doanh của công ty.
- Xây dựng và quản trị hệ thống KPIs về mục tiêu phát triển nguồn nhân lực và các chính sách nhằm khuyến khích và tạo động lực phát triển đội ngũ nhân sự;
- Quản lý nhân sự về mặt tổng hợp, giải quyết các vấn đề phát sinh về mặt nhân sự tại các công ty thành viên;.
- Tổ chức thực hiện và giám sát chất lượng công việc đối với Công tác Hành chính quản trị bao gồm: công tác lễ tân, quản lý văn thư, lưu trữ hồ sơ tài liệu, quản lý con dấu, công tác hậu cần mọi hoạt động, sự kiện của Công ty, công tác mua sắm, quản lý tài sản Công ty, công tác an ninh, an toàn lao động…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối và Ban Tổng Giám Đốc
- Chi tiết công việc được trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm liên quan đến nhà hàng là một lợi thế
- kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương
- Sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, thật thà, có tâm với công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng các chế độ phúc lợi, BHXH theo quy định của Pháp Luật và Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động, cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Vườn Phố
Công ty CP Vườn Phố
Số 2 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP HCM.
Người liên hệ: Mr.Hùng
- Hoạt động về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn khu nghỉ dưỡng 4 sao Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Vườn Phố. Công ty CP Vườn Phố đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ cách đây lúc 31/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP Vườn Phố

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 2 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP HCM.

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ