Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 245 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
Thời gian làm việc:Giờ hành chính
Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
Lập ngân sách nhân sự.
Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty.
Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của Công ty.
Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
Lập ngân sách nhân sự.
Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty.
Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của Công ty.
Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
– Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến vị trí tuyển dụng (kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.)
– Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
2. Kỹ năng:
– Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
– Kỹ năng lập kế hoạch.
– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Kinh nghiệm:
– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Phẩm chất cá nhân:
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
– Sáng tạo trong công việc.
– Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến vị trí tuyển dụng (kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.)
– Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
2. Kỹ năng:
– Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
– Kỹ năng lập kế hoạch.
– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Kinh nghiệm:
– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Phẩm chất cá nhân:
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
– Sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương khởi điểm:12.000.000đ/tháng đến 15.000.000đ/tháng và có thể thỏa thuận theo năng lực
Hưởng các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Công ty và luật định
Hưởng các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Công ty và luật định
Cách thức ứng tuyển
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã)
Các bằng cấp có liên quan.
Giấy khai sinh
04 ảnh 3x4
Bản photo: CMND, hộ khẩu (công chứng)
Giấy khám sức khỏe ( 6 tháng gần nhất)
Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan. (công chứng)
Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email
Hoặc liên hệ STĐ: 05113.508354 hoặc 0913.645557 (Gặp Hoàng Yến)
Mail: yenth@viethuongvn.vn
Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã)
Các bằng cấp có liên quan.
Giấy khai sinh
04 ảnh 3x4
Bản photo: CMND, hộ khẩu (công chứng)
Giấy khám sức khỏe ( 6 tháng gần nhất)
Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan. (công chứng)
Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email
Hoặc liên hệ STĐ: 05113.508354 hoặc 0913.645557 (Gặp Hoàng Yến)
Mail: yenth@viethuongvn.vn
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Việt Hương
Quốc lộ 1A – Hòa Châu – Hòa Vang – Đà Nẵng
Người liên hệ: Miss Yến
Quốc lộ 1A – Hòa Châu – Hòa Vang – Đà Nẵng
Người liên hệ: Miss Yến
Công ty TNHH Việt Hương là nhà phân phối các sản phẩm gạch Prime, Granite Trung Đô, Viglacera Tiên Sơn,….... tại Miền Trung và Tây Nguyên. Môi trường làm việc gần gũi và năng động tại Việt Hương sẽ là cơ hội giúp cho những bạn trẻ phát triển sự ...Chi tiết
Công ty TNHH Việt Hương là nhà phân phối các sản phẩm gạch Prime, Granite Trung Đô, Viglacera Tiên Sơn,….... tại Miền Trung và Tây Nguyên. Môi trường làm việc gần gũi và năng động tại Việt Hương sẽ là cơ hội giúp cho những bạn trẻ phát triển sự sáng tạo và thu về những trải nghiệm thực tế có giá trị. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Việt Hương. Công ty TNHH Việt Hương đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Việt Hương
Địa chỉ: Quốc lộ 1A – Hòa Châu – Hòa Vang – Đà Nẵng
Quy mô: 500-1000 nhân viên