Trưởng phòng Hành chính Nhân sự

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 232 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 5 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Nhân sự

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa


Mô tả công việc

+ Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy, xây dựng chức năng nhiệm vụ của các phòng ban, phân xưởng, bộ phận; định biên nhân sự cho các bộ phận; xây dựng nội quy, quy chế: tiền lương, thưởng, phúc lợi...; tổ chức xây dựng các bản mô tả công việc cho từng vị trí và xây dựng các tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành công việc của các cá nhân, bộ phận; tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành công việc theo các tiêu chí đã xây dựng; tổ chức xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
+ Xây dựng kế hoạch nhân sự hàng năm, lập kế hoạch tuyển dụng, tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới, đào tạo nhân viên cũ; soạn thảo các hợp đồng thử việc và chính thức, tổ chức ký kết các loại hợp đồng với người lao động.
+ Theo dõi sự biến động nhân sự, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng tay nghề.
+ Thực hiện các chế độ: lương, thưởng, bảo hiểm, phúc lợi...
+ Giám sát việc chấp hành nội quy, quy chế của Công ty.
+ Làm các thủ tục thanh lý hợp đồng, tổ chức thi hành các hình thức kỷ luật.
+ Trực tiếp phụ trách công tác đối ngoại như: làm việc với chính quyền địa phương, công an, sở tài nguyên môi trường, sở y tế, sở lao động..., làm việc với tất cả các đoàn kiểm tra liên quan.
+ Trực tiếp quản lý và tổ chức thực hiện mảng công việc hành chính khác: công tác văn thư lưu trữ, hồ sơ người lao động, an ninh trật tự, PCCC, môi trường, ATLĐ, VSLĐ, làm các loại báo cáo gửi các sở ban ngành, tổ chức hội họp: giao ban, sơ kết, tổng kết...; công tác theo dõi, sử dụng, quản lý trang thiết bị, tài sản của doanh nghiệp.

Yêu cầu ứng viên

-Khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
-Có khả năng lập kế hoạch.
-Khả năng bao quát và giám sát công việc.
-Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh.
-Khả năng giao tiếp.
-Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng: Thưởng tháng lương thứ 13 theo quy chế lương của công ty.
- Tăng lương : Xem xét điều chỉnh lương 1 lần / năm.
- Người lao động được hưởng các chế độ theo đúng Bộ Luật lao động Việt Nam và các trợ cấp khác theo quy định của công ty.
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN ngay từ thời gian thử việc.
- Cơ hội thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Cung Ứng Rau Quả Sạch Quốc Tế (fvf-th Group)
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Cung Ứng Rau Quả Sạch Quốc Tế (fvf-th Group)
Xóm Sơn Nam, Nghĩa Sơn, Nghĩa Đàn, Nghệ An
Người liên hệ: Nguyễn Hồng Thông
FVF là một công ty thành viên thuộc Tập đoàn TH. Xuất phát từ mong muốn tột độ tất thảy người tiêu dùng được sử dụng nguồn thực phẩm, rau quả tươi, sạch, bổ dưỡng, an toàn, đồng thời với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị hàng ...Chi tiết
FVF là một công ty thành viên thuộc Tập đoàn TH. Xuất phát từ mong muốn tột độ tất thảy người tiêu dùng được sử dụng nguồn thực phẩm, rau quả tươi, sạch, bổ dưỡng, an toàn, đồng thời với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về xuất khẩu nông sản tươi, tạo nên thương hiệu rau quả Việt trên thị trường quốc tế, FVF đã đầu tư quy trình trồng và phân phối rau quả nghiêm ngặt từ nông trại đến bàn ăn để mọi gia đình có thể tận hưởng tinh túy từ thiên nhiên trong từng sản phẩm khác biệt. Áp dụng công nghệ cao, hiện đại vào sản xuất, FVF không chỉ đóng góp tích cực vào việc gìn giữ, bảo vệ môi trường tự nhiên mà còn tiên phong áp dụng đồng bộ mô hình nông nghiệp công nghệ cao tạo ra các sản phẩm sạch, an toàn. FVF có 4 trang trại tại Nghĩa Đàn, Tân Thắng, Lâm Đồng và Thái Bình (tổng diện tích hơn 1000 ha) sản xuất hơn 150 các loại rau, củ, quả, gia vị…Với hệ thống trang trại nhà kính, cánh đồng mở trồng rau sạch quy mô công nghiệp và quy trình chăm sóc, quản lý nghiêm ngặt. Rau quả sạch FVF được trồng theo tiêu chuẩn Hữu cơ (Organic), VietGAP và GlobalGAP. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng phòng Hành chính Nhân sự trong ngành Nhân sự được tuyển dụng tại Hà Tĩnh bởi Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Cung Ứng Rau Quả Sạch Quốc Tế (fvf-th Group) . Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Cung Ứng Rau Quả Sạch Quốc Tế (fvf-th Group) đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng phòng Hành chính Nhân sự cách đây lúc 15/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Cung Ứng Rau Quả Sạch Quốc Tế (fvf-th Group)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Xóm Sơn Nam, Nghĩa Sơn, Nghĩa Đàn, Nghệ An

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng phòng Hành chính Nhân sự

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ