Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 137 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

I. NHIỆM VỤ CHÍNH

1.1 Chịu trách nhiệm với Ban giám đốc Công ty về công tác quản lý, điều hành mọi hoạt động của Phòng Hành Chính Nhân sự.
1.2 Chịu trách nhiệm về công tác Tuyển dụng – Đào Tạo, Quản lý nguồn lực, Lương – Thưởng và các chế độ BHYT, BHXH, Phúc lợi của toàn bộ nhân viên của Công ty.
1.3 Chịu trách nhiệm tham mưu, xây dựng, hoàn thiện các quy trình, quy định, quy chế, chính sách, biểu mẫu liên quan tới mảng HCNS của Công ty, thực hiện các hiệu chỉnh hàng năm cho phù hợp.Công ty.

II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
1. MẢNG TUYỂN DỤNG – ĐÀO TẠO:
1.1. Tổ chức, quản lý, thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng của công ty. Phối hợp các phòng ban/bộ phận trong việc thực hiện các yêu cầu/kế hoạch tuyển dụng của Công ty,
1.2. Lựa chọn các kênh tuyển dụng phù hợp, tổ chức đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ và tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
1.3. Phối hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng các tiêu chuẩn tuyển dụng, các bài kiểm tra đánh giá chuyên môn cho các vị trí để đảm bảo chất lượng nhân sự tuyển dụng.
1.4. Tổ chức thực hiện chương trình đào tạo hội nhập nhân viên mới, phối hợp với các Trưởng bộ phận để theo dõi, đánh giá nhân viên thử việc.
1.5. Xây dựng và hoàn thiện hệ thống bảng mô tả công việc cho tất cả các vị trí công việc của từng nhân viên và từng Phòng ban Công ty.
1.6. Tổ chức đào tạo hội nhập đối với nhân viên mới tiếp nhận công việc (bao gồm: Sơ đồ tổ chức Công ty, nội quy Công ty, các quy chế, quy trình công việc, quy định về báo cáo)
1.7. Xây dựng các quy chế đào tạo, kế hoạch đào tạo, ngân sách đào tạo, nội dung đào tạo, phương pháp đào tạo, đối tượng đào tạo và tổ chức đào tạo cán bộ nhân viên theo kế hoạch đã được phê duyệt.
1.8. Thực hiện các thủ tục liên quan đến đào tạo cho nhân viên trong và ngoài nước.
1.9. Các công việc khác liên quan.

2. MẢNG NHÂN SỰ:
2.1. Xây dựng, cập nhật và hoàn thiện sơ đồ tổ chức Công ty và từng bộ phận.
2.2. Xây dựng, cập nhật và hoàn thiện Mô tả công việc, Chức năng nhiệm vụ và Tiêu chuẩn tuyển dụng của các phòng ban và từng vị trí công việc trong Công ty.
2.3. Tổ chức nghiên cứu xây dựng, đề xuất và phát triển các chính sách, quy chế, quy định liên quan đến công tác nhân sự để áp dụng trong toàn hệ thống công ty bao gồm Chính sách nhân sự (bao gồm Hợp đồng lao động, Bổ nhiệm, Điều động, Luân chuyển cán bộ…), Nội quy lao động, quy chế làm việc, Quy chế khen thưởng - kỷ luật, Quy định về Công tác phí …đảm bảo các chính sách nhân sự tuân thủ Pháp luật lao động và phù hợp với định hướng của công ty.
2.4. Phối hợp với Ban Giám đốc xây dựng và thực hiện Chính sách lương thưởng, chế độ phúc lợi cho nhân viên trong toàn Công ty.
2.5. Tổ chức, thực hiện, giám sát thực hiện các chế thủ tục, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thai sản, ốm đau, khám sức khỏe định kỳ và các chế độ, chính sách khác cho nhân viên trong toàn Công ty.
2.6. Xây dựng quy trình, tiêu chuẩn đánh giá nhân viên theo KPI hoặc tương đương, tổ chức thực hiện hoạt động đánh giá hiệu quả làm việc nhân viên định kỳ hàng tháng, quý nhằm đánh giá được nguồn lực của công ty, đề xuất các chính sách phát triển nguồn lực cho Công ty.
2.7. Xây dựng, đề xuất tham mưu cập nhật, điều chỉnh các chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên trong Công ty theo quy định của Bộ luật lao động và Pháp luật hiện hành, phù hợp với tình hình kinh doanh của Công ty.
2.8. Tổ chức, thực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên.
2.9. Tổ chức, giám sát công tác quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật...) của nhân viên trong toàn Công ty.
2.10. Thực hiện công tác chấm công, hoàn thành bảng lương, thưởng hàng tháng của Công ty trình Phòng Kế toán và Ban Giám đốc hàng tháng, chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện Quyết toán thuế thu nhập cá nhân với cục Thuế.
2.11. Tham mưu xây dựng và kiện toàn chính sách thang bảng lương cho Công ty hàng năm. Thực hiện công tác chấm công, lập bảng lương định kỳ hàng tháng.
2.12. Là đầu mối trung gian đối thoại giữa BGĐ và nhân viên Công ty, tổ chức hòa giải và/hoặc giải quyết các mâu thuẩn phát sinh (nếu có).
2.13. Các công việc khác liên quan liên tới nhân sự.
3. MẢNG HÀNH CHÍNH
3.1. Xây dựng, hệ thống hóa và hoàn thiện hàng năm các quy trình, nội quy, biểu mẫu hành chính liên quan tới việc sử dụng văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, tài sản của Công, dọn dẹp vệ sinh văn phòng, an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy.
3.2. Tổ chức và giám sát thực hiện để đảm bảo văn phòng gọn gàng, sạch sẽ, các tài nguyên được sử dụng tiết kiệm, đúng mục đích và an toàn cháy nổ.
3.3. Tổ chức thực hiện công tác Bảo hộ lao động, An toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ trong toàn Công ty.
3.4. Xây dựng quy định, quy trình, tổ chức, giám sát thực hiện các công tác quản lý công văn đến và đi, quản lý thông tin nội bộ, thực hiện các qui trình về soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản
3.5. Quản lý, giám sát bộ phận IT thực hiện các kế hoạch, nhiệm vụ được giao của Công ty, đảm bảo an toàn dữ liệu, an ninh mạng, hệ thống website của công ty, các hệ thống thông tin nội bộ của công ty.
3.6. Quản lý, lưu trữ giấy phép kinh doanh, hồ sơ nhân sự và hợp đồng dịch vụ thuộc phạm vi quản lý của Phòng HCNS.
3.7. Quản lý và sử dụng con dấu Công ty.
3.8. Tổ chức, hướng dẫn, giám sát nhân viên trong việc tiếp nhận, xử lý các thông tin (điện thoại, fax, thư tín, dịch vụ chuyển phát...) đến công ty và từ công ty ra bên ngoài theo qui định của Công ty
3.9. Quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng của Công ty. Tổ chức, quản lý, dán nhãn quản lý và phối hợp với Phòng TCKT tổ chức kiểm kê định kỳ tài sản của Công ty hàng Quý, hàng năm.
3.10. Lập kế hoạch mua sắm, quản lý cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng, đồng phục văn phòng.
3.11. Quản lý, cấp phát và giám sát việc sử dụng các quà tặng marketing của Công ty phù hợp.
3.12. Theo dõi tình hình hoạt động và tình trạng của các thiết bị dùng chung trong văn phòng. Xây dựng hệ thống báo cáo quản lý các chi phí hành chính và giám sát việc thực hiện
3.13. Tổ chức, giám sát thực hiện các công tác kiểm tra, bảo trì định kỳ các hệ thống thiết bị văn phòng của công ty như: Máy in, photo, máy lọc nước, máy điều hòa không khí, hệ thống camera an ninh, hệ thống chấm công và quản lý ra vào.
3.14. Tổ chức, lên kế hoạch và thực hiện các công tác như: Sửa chữa, xây mới văn phòng công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện của Công ty, các chương trình tổ chức ngày kỷ niệm của Công ty, chương trình Team Building và các sự kiện của Công ty.
3.15. Phối hợp với bộ phận chức năng liên quan tổ chức các chương trình nâng cao đời sống tinh thần cho CBNV như: tổ chức sinh nhật cho cán bộ nhân viên trong tháng, tổ chức giao lưu giữa các phòng ban, các sự kiện nội bộ của Công ty.
3.16. Lập ngân sách hàng tháng, quý, năm của Phòng HCNS. Báo cáo quản lý định kỳ các chi phí hành chính và giám sát việc thực hiện.
3.17. Tổ chức thực hiện việc đánh giá định kỳ hàng quý/năm và đề xuất với BGĐ và Phòng Tài Chính Kế toán lựa chọn nhà cung cấp các dịch vụ thường xuyên cho Công ty bao gồm: Văn phòng phẩm, Đại lý vé máy bay, nhà cung cấp thiết bị văn phòng, dịch vụ dọn dẹp văn phòng, bảo trì thiết bị văn phòng, thuê văn phòng và các mua sắm các dịch vụ, tài sản khác liên quan cho văn phòng Công ty.
3.18. Chịu trách nhiệm về việc tổ chức đặt vé máy bay, khách sạn hoặc nhà nghỉ lưu trú trong và ngoài nước cho toàn bộ cán bộ nhân viên theo quy định của Công ty.
3.19. Triển khai thực hiện các thủ tục xin visa, làm hồ sơ tạm ứng chi phí cho nhân viên, BGĐ Công ty cho các chuyến đi công tác, đào tạo tại nước ngoài theo Quy định về công tác phí của Công ty.
3.20. Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đối ngoại với các đối tác và cơ quan quản lý chức năng trên địa bàn hoạt động của Công ty.
3.21. Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đối ngoại với các đối tác và cơ quan quản lý chức năng trên địa bàn hoạt động của Công ty.
3.22. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
3.23. Xây dựng các qui định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
3.24. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty
3.25. Các công việc khác liên quan.
3.26. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
III. QUYỀN HẠN
1. Quản lý toàn bộ công việc, hoạt động của các nhân viên trong Phòng HCNS, xây dựng, hiệu chỉnh và cập nhật bảng mô tả của các nhân viên trong phòng cho phù hợp với năng lực của các nhân viên, nhiệm vụ của Phòng HCNS đáp ứng các yêu cầu và nhiệm vụ của của Công ty.
2. Giám sát việc thực hiện chấm công của toàn công ty, văn phòng đại diện. Được phép yêu cầu rà soát, kiểm tra và chất vấn các TBP, nhân viên khi không tuân thủ về thời gian làm việc.
3. Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng.
4. Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
5. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển….đối với nhân viên trong phòng.
6. Giải quyết hoặc không giải quyết các đề xuất của các cá nhân hay bộ phận khác dựa trên nội quy, quy định Công ty và pháp luật hiện hành và đồng thời phải thông báo với Giám đốc điều hành.
7. Được quyền thừa lệnh GĐ công ty xử lý những CNV vi phạm nội quy trong công ty nhưng phải bảo đảm chấp hành đúng luật lao động.
8. Được quyền kiểm tra chất vấn các Trưởng bộ phận liên quan nếu phát sinh ra những vấn đề có liên quan đến sự thiệt hại của công ty.
9. Tham gia cùng các trưởng đơn vị xây dựng bộ máy bao gồm các chức danh, lương, biên chế nhân sự đảm bảo tính gọn nhẹ hiệu quả.
10. Thừa uỷ nhiệm của BGĐ truyền đạt những chủ trương, chỉ thị của BGĐ, nhà nước để CNV am hiểu và thực hiện.
11. Yêu cầu mọi bộ phận trong Công ty báo cáo, thuyết minh, cung cấp dữ liệu chính thức để Phòng hoàn thành nhiệm vụ do BGĐ giao.
12. Áp dụng các biện pháp tức thời để đề phòng và ngăn chặn ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Công ty hoặc của người lao động.
13. Xử lý các sai phạm của CNV căn cứ nội quy Công ty và pháp luật Nhà nước.
14. Ký, sao y một số giấy tờ hành chính khi được BGĐ uỷ quyền bằng văn bản.
15. Tạm thời đình chỉ công tác đối với CNV theo ủy nhiệm của BGĐ khi thấy có dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng nội qui, qui định của Công ty như khôngchấp hành lệnh điều động công tác, ăn cắp, gây rối trật tự, phạm tội hình sự, sách động, lôi kéo CNV làm điều sai trái, gây thiệt hại về người và của cho Công ty v.v...
16. Ký các thông báo thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của Phòng HCNS trong nội bộ Công ty.
17. Thừa ủy nhiệm của BGĐ truyền đạt các chỉ đạo, chỉ thị đến các bộ phận, tổ chức phối hợp điều khiển các bộ phận thực hiện theo đúng nội dung chỉ đạo, chỉ thị BGĐ.
IV. BÁO CÁO VÀ ỦY QUYỀN
5.1. Báo cáo trực tiếp cho Tổng giám đốc.
5.2. Có trách nhiệm tổ chức, giám sát thực hiện việc báo cáo trong Bộ phận. Đảm bảo các nhân viên trong Bộ phận của mình phải gửi đầy đủ, kịp thời cho TBP vào thứ 7 hàng tuần.
5.3. Có trách nhiệm gửi báo cáo cho Ban Giám đốc về các hoạt động, công tác của Phòng HCNS và các nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do Ban Giám đốc giao.
5.4. Khi vắng mặt, nghỉ phép thì uỷ quyền lại cho một nhân viên trong Phòng HCNS thực hiện.

Yêu cầu ứng viên

1./ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học
2./ Trình độ chuyên môn: Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị Kinh Doanh
3./ Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc, viết tốt, có khả năng nghe nói Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
4./ Trình độ tin học: Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (Ms. Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet Explorer);
5./ Kiến thức:
- Có kiến thức về Luật Lao động, BHYT, BHXH, Luật dân sự, Luật Thương Mại
- Có kiến thức về quản trị nhân sự, quản lý cấp trung
- Có kiến thức về Quản trị hành chính.
- Hiểu biết sâu sắc về hệ thống quản trị nhân sự, có khả năng xây dựng, tham mưu, dự thảo các văn bản liên quan tới quy trình, quy định, chính sách của Công ty.
- Am hiểu về các chính sách, nghị định, thông tư về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ, công đoàn.
- Nắm vững luật pháp về lao động, công đoàn, về quản lý văn bản hành chính.
6./ Kinh nghiệm làm việc:
- 05 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành Chính Nhân Sự
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Hành Chính Nhân sự hoặc tương đương.
7./ Kỹ năng:
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, thương thảo và thuyết phục tốt.
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức công việc và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, thảo luận và phản biện tốt.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Autocad.
8./ Phẩm chất cá nhân:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến và tích cực trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm thêm giờ để giải quyết các công việc.
- Có đam mê nghề nhân sự, có khả năng thu phục nhân tâm để thu hút nhân tài và giữ nhân tài cho công ty
- Chính trực, trách nhiệm, công bằng

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, thưởng hiêu jquar công việc, thưởng các ngày lễ tết
- Đào tạo trong và nước ngoài
- Đào tạo trong và nước ngoài

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ Y TẾ SÀI GÒN (SAGOMED ., JSC )
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ Y TẾ SÀI GÒN (SAGOMED ., JSC )
135/1/110 Nguyễn Hữu cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Người liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự
Thành lập từ năm 2010, SAGOMED nhanh chóng được biết đến như một trong số những doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật chất lượng cao trong lĩnh vực thiết bị y tế. Bằng việc hợp tác với các nhà sản xuất ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2010, SAGOMED nhanh chóng được biết đến như một trong số những doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật chất lượng cao trong lĩnh vực thiết bị y tế. Bằng việc hợp tác với các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn, thiết kế, cung cấp, thi công và lắp đặt các thiết bị y tế, các hệ thống y tế (khí y tế, khí sạch, chuyển mẫu bệnh phẩm, bảo gọi y tá), các hệ thống cơ điện (MEP), hệ thống nội thất phòng mổ cho các Bệnh viện xây mới, cải tạo đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, chúng tôi tìm kiếm các ứng viên năng động, cầu tiến, chăm chỉ. Nếu bạn mong muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để xây dựng sự nghiệp cá nhân và góp phần tạo ra các giá trị bền vững cho cộng đồng, hãy gia nhập SAGOMED để cùng chúng tôi xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Hồ sơ ứng tuyển các bạn "APPLY" hoặc vui lòng gửi về: Phòng Nhân sự Địa chỉ: 135/1/110 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ Y TẾ SÀI GÒN (SAGOMED ., JSC ). CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ Y TẾ SÀI GÒN (SAGOMED ., JSC ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 29/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ Y TẾ SÀI GÒN (SAGOMED ., JSC )

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 135/1/110 Nguyễn Hữu cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ