Trưởng phòng hành chính Nhân sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 320 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
1. Quản lý và điều hành mọi hoạt động liên quan đến hành chánh, nhân sự trong Công ty theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
2. Tham mưu cho BGD về chiến lược nguồn nhân lực theo mục tiêu công ty, về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành và công tác hành chánh của công ty.
3. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.
4. Lập báo cáo nhận xét chung về tình hình nhân sự thực tế. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực theo chiến lược của công ty theo năm, quý, tháng.
5. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
6. Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống đánh giá nhân viên.
7. Giám sát, thực hiện và hướng dẫn nhân viên tuân theo chính sách, quy định và văn hóa công ty.
8. Phối hợp với các bộ phận khác để lập kế hoạch và tổ chức, thực hiện công tác tuyển dụng.
9. Xét định kỳ, tiến hành xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và các chế độ phúc lợi phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.
10. Khả năng soạn thảo tài liệu và hướng dẫn cho nhân viên thực hiện đúng chủ trương – chính sách đã ban hành.
11. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
12. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
13. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
14. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu và theo sự phân công của cấp trên.
2. Tham mưu cho BGD về chiến lược nguồn nhân lực theo mục tiêu công ty, về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành và công tác hành chánh của công ty.
3. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.
4. Lập báo cáo nhận xét chung về tình hình nhân sự thực tế. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực theo chiến lược của công ty theo năm, quý, tháng.
5. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
6. Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống đánh giá nhân viên.
7. Giám sát, thực hiện và hướng dẫn nhân viên tuân theo chính sách, quy định và văn hóa công ty.
8. Phối hợp với các bộ phận khác để lập kế hoạch và tổ chức, thực hiện công tác tuyển dụng.
9. Xét định kỳ, tiến hành xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và các chế độ phúc lợi phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.
10. Khả năng soạn thảo tài liệu và hướng dẫn cho nhân viên thực hiện đúng chủ trương – chính sách đã ban hành.
11. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
12. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
13. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
14. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu và theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Chịu được áp lực công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành tương đương
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành tương đương
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Bạn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương tăng theo chế độ của Nhà Nước, theo năng lực
- Lương tháng thứ 13
- Nghỉ mát hàng năm, Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
- Lương tăng theo chế độ của Nhà Nước, theo năng lực
- Lương tháng thứ 13
- Nghỉ mát hàng năm, Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy xác nhận Nhân sự
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy xác nhận Nhân sự
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dây thép BNS
thôn Đạo Khê - xã trung Hưng - huyện Yên Mỹ - tỉnh Hưng Yên
Người liên hệ: Nguyễn Thị Thắm
thôn Đạo Khê - xã trung Hưng - huyện Yên Mỹ - tỉnh Hưng Yên
Người liên hệ: Nguyễn Thị Thắm
Công ty đóng tại địa bàn thôn Đạo Khê, xã Trung Hưng , huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên với quy mô từ 40 -50 lao động, chuyên gia công Dây thép Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng phòng hành chính Nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Dây thép BNS. Công ty TNHH Dây thép BNS đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng phòng hành chính Nhân sự cách đây lúc 15/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Dây thép BNS
Địa chỉ: thôn Đạo Khê - xã trung Hưng - huyện Yên Mỹ - tỉnh Hưng Yên
Quy mô: 25-50 nhân viên