Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 4 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Yêu cầu có kinh nghiệm làm việc : Quy mô công ty 500 - 1000 lao động.
- Quản lý, điều hành toàn bộ công việc của phòng HCNS
- Quản lý các thủ tục hành chánh, pháp lý, hợp đồng .
- Lập kế hoạch và triển khai Dự án "Đánh giá hiệu quả công việc"
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty.
- Xây dựng hệ thống quản lý nội bộ của công ty theo BSC, KPI, ERP
- Xây dựng Quy trình xử lý công việc theo nhu cầu kinh doanh.
- Xây dựng Chế độ để thu hút + chăm sóc nhân viên của Công ty.
 - Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ,…
- Là cầu nối giữa ban giám đốc và người lao động trong công ty.
 * Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi từ 28 - 40.
- Có từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Yêu thích thời trang, thích tham gia hoạt động từ thiện.
- Có khả năng làm báo Cáo bằng PPT, thành thạo excel.
- Tiếng Anh giao tiếp căn bản.
- Có khả năng đọc hiểu và truyền đạt thông tin một cách : ngắn gọn, dễ hiểu.
- Am hiểu Luật Doanh nghiệp, Đầu tư, Lao Động, Công Đoàn, BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp, Cư trú dành cho Lao động Nước Ngoài.
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
- Có kinh nghiệm về BSC, KPI, ERP

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định của nhà nước bao gồm:
- Lương tháng 13.
- Chế độ Công đoàn:
+ Thưởng 1/1, 8/3, 2/9, 20/10, Tết Âm Lịch, Sinh nhật
+ Chi ốm đau, thai sản, kết hôn, ma chay,...
- Nghỉ lễ , phép năm ,Tết.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH và BHYT....
- Chế độ xem xét điều chỉnh lương 6 tháng 1 lần
- Du lịch hằng năm
- Tham gia các chương trình từ thiện do công ty tổ chức

Cách thức ứng tuyển

1. Đơn xin việc (Số lương: 1)
2. Sơ yếu lý lịch (Số lượng: 1)
3. Hộ khẩu (Số lượng: 1)
4. CMND (Số lương: 3)
5. Giấy khám sức khỏe (Số lượng: 1)
6. Bằng cấp (Mỗi loại 1 bảng)
7. Ảnh 3*4 (3 tấm)
Yêu cầu: Tất cả đều được công chứng, thời gian có hiệu lực trong vòng 6 tháng tính từ ngày các cơ quan nhà nước đóng dấu xác nhận.
NỘP HỒ SƠ VỀ ĐỊA CHỈ:
VPĐD: CÔNG TY CỔ PHẦN NGÔI SAO THỜI TRANG
212A2 NGUYỄN TRÃI, PHƯỜNG NGUYỄN CƯ TRINH, QUẬN 1

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Ngôi Sao Thời Trang
Công Ty Cổ Phần Ngôi Sao Thời Trang
212A2 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công Ty Cổ Phẩn Ngôi Sao Thời Trang với thương hiệu Lime Orange, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thời trang mang phong cách Hàn Quốc. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Ngôi Sao Thời Trang. Công Ty Cổ Phần Ngôi Sao Thời Trang đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 4 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 10/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Ngôi Sao Thời Trang

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 212A2 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ