Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 17 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/04/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Công việc nhân sự
+ Theo dõi nhân sự, chấm công hàng ngày. Cuối tháng làm bảng Chấm công và tính lương cho nhân viên.
+ Lập số theo dõi ra vào công ty của nhân viên, có xác nhận thời gian ra vào trong ngày.
+ Quản lý theo dõi nghỉ phép, nghỉ việc, chấp hành nội quy lao động của nhân viên Công ty và để xuất hướng xử lý. Lập biên bản vi phạm nội quy lao động với nhân viên vi phạm
+ Thực hiện các công tác tuyển dụng theo nhu cầu của các phòng ban khi Giám Đốc đã phê duyệt
+ Thu thập các dữ liệu về đánh giá năng lực của các nhân viên trong các phòng ban khác nhau, đưa ra đề xuất đào tạo cho nhân viên mới, nâng cao năng lực nhân viên cũ.
+ Thực thi việc sửa đổi chính sách, chế độ đãi ngộ, thưởng phạt trong quy chế doanh nghiệp sau khi có quyết định
+ Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty
2. Hành chính tổng hợp
- Công tác quản lý tài sản theo dõi xuất nhập kho hành chính
+ Mở số theo dõi tài sản, các biến động tài sản. Có biên bản giao tài sản đến từng người sử dụng.
+ Kiểm kê cuối năm, đột xuất và đề xuất xử lý bảo dưỡng, sửa chữa, mua sắm mới.
+ Quản lý văn phòng phẩm, nhận các đề xuất từ nhân viên, lập đề xuất mua VPP và cấp phát
+ Theo dõi Công văn đi và đến
+ Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản giây tờ thuộc phần việc được giao
+ Nhận lịch tiếp khách hàng tuần và phân công/cùng nhân viên khác bố trí tiếp khách
+ Nhận lịch họp và thông báo chuẩn bị cuộc họp/ các sự kiện của Công ty
+ Làm tờ trình dưới sự chỉ đạo của trường phòng liên quan đến các hoạt động của Công ty
+ Hỗ trợ và tiếp nhận các khoản thanh toán thuộc phòng HC và các phòng khác (nếu có) báo trường phòng trình lên Giám Đốc và chuyển kế toán thực hiện thanh toán;
+ Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
+ Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
và phân công của trưởng phòng nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành nhân sự
+ Sử dụng thành thạo Word, Excel
+ Kỹ năng giao tiếp tốt qua Email và điện thoại bằng tiếng anh
+ Ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát,.
+ Năng động, sáng tạo, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
+ Cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc và có tinh thần đồng đội.

Quyền lợi được hưởng

+ Lương cứng: Từ 10,000,000 VNĐ - 15,000,000 VNĐ (deal lương theo năng lực cá nhân)
+ Hưởng mọi phúc lợi theo quy chế của công ty
+ Thời gian làm việc:
+ 8h30 - 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6
+ 8h30 - 12h00 thứ bảy, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

+ Đơn xin việc
+ Sơ yếu lí lịch (có dấu đỏ của cơ quan chức năng)
+ CCCD (Sao y công chứng)
+ Giấy khai sinh (Sao y công chứng)
+ Bằng tốt nghiệp (Sao y công chứng)
+ Các văn bằng chứng chỉ khác (Sao y công chứng)

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH XNK Vật tư Ngành in
Công ty TNHH XNK Vật tư Ngành in
Số 3 NV1 KĐT Nghĩa Đô, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Năm 2003, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Vật tư ngành (IPM Company Limited), MST: 0101383863, được thành lập vào 02/05/2003 trên cơ sở hợp nhất giữa Công ty TNHH Thương mại Thịnh Vượng TK và Công ty TNHH Phát triển thị trường và Kế hoạch đầu tư Việt Nam, ...Chi tiết
Năm 2003, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Vật tư ngành (IPM Company Limited), MST: 0101383863, được thành lập vào 02/05/2003 trên cơ sở hợp nhất giữa Công ty TNHH Thương mại Thịnh Vượng TK và Công ty TNHH Phát triển thị trường và Kế hoạch đầu tư Việt Nam, tập trung phát triển hai mảng kinh doanh và dịch vụ với tổng số nhân viên hơn 60 người. - Tự hào là nhà phân phối của tập đoàn APRIL – Indonesia tại Việt Nam, Công ty chúng tôi kinh doanh các sản phẩm giấy photocopy, giấy in offset, bột giấy sợi ngắn đã tẩy trắng... tại thị trường miền Bắc Việt Nam với sản lượng tăng trưởng hàng năm đạt 20%. - Công ty chúng tôi cũng là nhà phân phối mực in báo cho hãng Flint – USA tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh doanh ngành hàng này, thị phần của chúng tôi có những bước tăng trưởng chắc chắn và luôn có được sự tin cậy từ khách hàng. - Tập trung với những ngành hàng truyền thống, với sự nỗ lực của từng cá nhân trong Công ty, chúng tôi đang tiến dần từng bước vững chãi và tăng trưởng đều theo hàng năm. Chúng tôi coi sự hài lòng và tin tưởng của Quý khách hàng là phần thưởng lớn nhất cho sự nỗ lực của mình. Trân trọng! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH XNK Vật tư Ngành in. Công ty TNHH XNK Vật tư Ngành in đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự cách đây lúc 11/04/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH XNK Vật tư Ngành in

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 3 NV1 KĐT Nghĩa Đô, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 10-25 người


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ