Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 134 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
₋ Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
₋ Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
₋ Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
₋ Lập ngân sách kế hoạch nhân sự.
₋ Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
₋ Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
₋ Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
₋ Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
₋ Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
₋ Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
₋ Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
₋ Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
₋ Lập ngân sách kế hoạch nhân sự.
₋ Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
₋ Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
₋ Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
₋ Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
₋ Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
₋ Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
Yêu cầu ứng viên
₋ Tuổi 33 trở lên.
₋ Trình độ : Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hành chính, quản trị nhân sự, luật.
₋ Kinh nghiệm: Tối thiểu 10 năm trong lĩnh vực quản trị nhân sự và hành chính, ít nhất 3 năm đảm nhiệm vị trí tương đương.
₋ Am hiểu sâu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp, Luật BHXH, Luật Công đoàn.
₋ Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng
₋ Giao tiếp tốt tiếng Anh
₋ Có kỹ năng phân tích, đánh giá, giải quyết vấn đề, giao tiếp: nói (truyền đạt, thuyết trình) và viết (xúc tích, dễ hiểu).
₋ Năng động, tích cực, sáng tạo.
₋ Trình độ : Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hành chính, quản trị nhân sự, luật.
₋ Kinh nghiệm: Tối thiểu 10 năm trong lĩnh vực quản trị nhân sự và hành chính, ít nhất 3 năm đảm nhiệm vị trí tương đương.
₋ Am hiểu sâu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp, Luật BHXH, Luật Công đoàn.
₋ Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng
₋ Giao tiếp tốt tiếng Anh
₋ Có kỹ năng phân tích, đánh giá, giải quyết vấn đề, giao tiếp: nói (truyền đạt, thuyết trình) và viết (xúc tích, dễ hiểu).
₋ Năng động, tích cực, sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
₋ Hưởng lương theo năng lực. Thoả thuận khi phỏng vấn.
₋ Thời gian: Làm việc giờ hành chính 8h/ngày, (6ngày/tuần).
₋ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ theo luật lao động.
₋ Thưởng lễ tết và phụ cấp, thưởng tháng lương 13 theo chính sách riêng của công ty.
₋ Được tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
₋ Thời gian: Làm việc giờ hành chính 8h/ngày, (6ngày/tuần).
₋ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ theo luật lao động.
₋ Thưởng lễ tết và phụ cấp, thưởng tháng lương 13 theo chính sách riêng của công ty.
₋ Được tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Nhân sự - Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Đại Phát
- Địa chỉ: Lô DV, KCN Phúc Sơn, Ninh Bình (Nhà máy Luxxx, cách Big C Ninh Bình 300m hướng đường vành đai)
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Nhân sự - Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Đại Phát
- Địa chỉ: Lô DV, KCN Phúc Sơn, Ninh Bình (Nhà máy Luxxx, cách Big C Ninh Bình 300m hướng đường vành đai)
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ĐẠI PHÁT
Lô DV, Khu công nghiệp Phúc Sơn, TP Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình / Chi nhánh: 218 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
Người liên hệ: Ms Hòa
Lô DV, Khu công nghiệp Phúc Sơn, TP Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình / Chi nhánh: 218 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
Người liên hệ: Ms Hòa
Công ty TNHH TM & DV Đại Phát được thành lập năm 2007, là doanh nghiệp ngoài quốc doanh có nhà máy sản xuất thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng lớn nhất Việt Nam với sản lượng 6 triệu sản phẩm / năm. Liên tiếp 3 năm (2015-2017), ...Chi tiết
Công ty TNHH TM & DV Đại Phát được thành lập năm 2007, là doanh nghiệp ngoài quốc doanh có nhà máy sản xuất thiết bị chiếu sáng tiết kiệm năng lượng lớn nhất Việt Nam với sản lượng 6 triệu sản phẩm / năm. Liên tiếp 3 năm (2015-2017), công ty TNHH TM & DV Đại Phát thuộc danh sách 500 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – FAST 500 - Trụ sở chính: Số 793, Nguyễn Công Trứ, TP Ninh Bình; - Chi nhánh Hà Nội: Số 593, Ngọc Hồi, Thị trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, Hà Nội; - Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 218, Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12 , TP.HCM; - Nhà máy Sản xuất và xuất khẩu thiết bị chiếu sáng: KCN Phúc Sơn, TP. Ninh Bình Hệ thống phân phối: Tại 61 / 63 tỉnh thành. Với hơn 100 nhà phân phối và 10,000 đại lý, cửa hàng. Phương châm hoạt động của Đại Phát: Trách nhiệm với xã hội – Công minh & Chính trực – Am hiểu & Sáng tạo Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát. Chúng tôi quan niệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là chiến lược đầu tư cho sự thành công trong tương lai của công ty. Khi được tuyển dụng trở thành nhân viên của Đại Phát, các bạn sẽ có cơ hội: - Được đào tạo nhằm hoàn thiện các kỹ năng, kiến thức đáp ứng được yêu cầu và thách thức trong công việc. - Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. - Môi trường làm việc năng động, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến.. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ĐẠI PHÁT. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ĐẠI PHÁT đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 20/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ĐẠI PHÁT
Địa chỉ: Lô DV, Khu công nghiệp Phúc Sơn, TP Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình / Chi nhánh: 218 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
Quy mô: 500-1000 nhân viên