Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 154 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
1. Nhân sự:
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
2. Hành chính
- Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị trong phạm vi được phân công. Kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, .. cơ sở vật chất thuộc phạm vi quản lý.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong phỏng vấn.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
2. Hành chính
- Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị trong phạm vi được phân công. Kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, .. cơ sở vật chất thuộc phạm vi quản lý.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành về Hành chính văn phòng, QTKD, Luật.
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Khả năng quản lý tốt.
- Có khả năng hoạch định, phân bổ, quản lý công việc một cách hiệu quả, đặc biệt là sự kết hợp công việc giữa các phòng ban.
- Có tinh thần cầu tiến, học hỏi, siêng năng, trung thực và minh bạch trong công việc
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành siêu thị
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Khả năng quản lý tốt.
- Có khả năng hoạch định, phân bổ, quản lý công việc một cách hiệu quả, đặc biệt là sự kết hợp công việc giữa các phòng ban.
- Có tinh thần cầu tiến, học hỏi, siêng năng, trung thực và minh bạch trong công việc
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành siêu thị
Quyền lợi được hưởng
* Lương chính: Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + các loại phụ cấp.
* Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
* Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
- Lý lịch tự thuật về quá trình và kinh nghiệm công tác
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác (thời điểm xác nhận trong vòng 3 tháng gần đây)
- Giấy khai sinh
- Đơn xin tuyển dụng
- Bản sao CMND
- Giấy chứng nhận sức khoẻ
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (có công chứng)
- 2 Ảnh 3x4
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác (thời điểm xác nhận trong vòng 3 tháng gần đây)
- Giấy khai sinh
- Đơn xin tuyển dụng
- Bản sao CMND
- Giấy chứng nhận sức khoẻ
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (có công chứng)
- 2 Ảnh 3x4
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư - Bất động sản Thành Phương
Số 19 đường GS 11, khu dân cư Quảng Trường Xanh, Phường Đông Hòa, TX Dĩ An, Bình Dương
Người liên hệ: Mr. Tuấn Anh
Số 19 đường GS 11, khu dân cư Quảng Trường Xanh, Phường Đông Hòa, TX Dĩ An, Bình Dương
Người liên hệ: Mr. Tuấn Anh
Trở thành công ty "hàng đầu" và có "thương hiệu" hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư xây dựng công trình. Tự tổ chức sản xuất và thi công công trình bằng công nghệ tiên tiến nhất. Mở rộng phạm vi hoạt động đến các địa ...Chi tiết
Trở thành công ty "hàng đầu" và có "thương hiệu" hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư xây dựng công trình. Tự tổ chức sản xuất và thi công công trình bằng công nghệ tiên tiến nhất. Mở rộng phạm vi hoạt động đến các địa bàn tiềm năng. Luôn đầu tư sinh lợi, đặt lợi ích cho doanh nghiệp và khách hàng là mục tiêu hoạt động. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Đầu tư - Bất động sản Thành Phương. Công ty Cổ phần Đầu tư - Bất động sản Thành Phương đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần Đầu tư - Bất động sản Thành Phương
Địa chỉ: Số 19 đường GS 11, khu dân cư Quảng Trường Xanh, Phường Đông Hòa, TX Dĩ An, Bình Dương
Quy mô: 25-50 nhân viên