Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 39 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nhân sự, Quản lý điều hành
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Bằng cấp:Không yêu cầu
Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương
Mô tả công việc
1. Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cả về số lượng và chất lượng đáp ứng yêu cầu SXKD
2. Nghiên cứu, hợp lý hoá cơ cấu, sơ đồ tổ chức của Công ty đáp ứng được nhu cầu phát triển từng thời kỳ.
3. Xây dựng tiêu chuẩn chức danh, quy hoạch đội ngũ kế cận và thiết lập lộ trình thăng tiến cho CBNV
4. Xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách, thủ tục, quy trình tuyển dụng nhân sự.
5. Xây dựng các chính sách về đào tạo và phát triển nhân lực, tổ chức thực hiện công tác đào tạo.
6. Xây dựng chính sách về nhân sự như : mối quan hệ lao động, tổ chức nhân sự, an toàn lao động, sức khoẻ và các vấn đề khác cho người lao động
7. Xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình đánh giá hiệu quả công việc, năng lực của CBNV và giám sát việc thực hiện
8. Quản trị tiền lương, chế độ phúc lợi: Xây dựng quy chế lương, thưởng, cơ chế khuyến khích, thu hút nhân tài, tham gia xây dựng định mức lao động, đơn giá tiền lương.
9. Xây dựng, ban hành, tổ chức thực hiện và giám sát các thủ tục liên quan đến công tác hành chính (các quy trình, quy định)
10. Quản lý, tổ chức thực hiện, giám sát kiểm tra xử lý kịp thời những công việc liên quan đến công tác PCCN, thiên tai, cứu nạn, cứu hộ…công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn - vệ sinh lao động
11. Tổ chức thực hiện công tác Văn thư - lưu trữ: Quản lý và sử dụng dấu theo quy định, chỉ đạo thực hiện các công việc thuộc lĩnh vực hành chính (Soạn thảo; ban hành, theo dõi và lưu giữ, bảo mật các văn bản – gồm cả văn bản pháp lý của Công ty; tiếp nhận, xử lý các văn bản, thư từ đến, … )
12. Đảm bảo công tác đối ngoại: tiếp tân phục vụ, các cuộc họp, hội nghị, sự kiện và tiếp khách của Công ty. Các thủ tục đưa, đón khách…. CBCNV Công ty đi công tác, du lịch…
13. Nghiên cứu, nắm vững quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty, thực hiện công tác pháp lý bảo vệ lợi ích pháp lý, bảo vệ thương hiệu bản quyền nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp….phát minh, sáng chế của Công ty.
14. Ngoài những công việc về chuyên ngànhTrưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự thì trong thời gianrảnh sẽ hỗ trợ bộ phận kinh doanh về bên mảng quảng cáo doanh thu của công ty (chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia khảo sát đào tạo trực tuyến)Trước khi đi phỏng vấn để không bỡ ngỡ khi vào làm việc
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo, tương đương loại B trở lên.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chính.
- Khuyến khích các nhân viên mới học hỏi trong công việc; sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, nhiệt tình công tác, ham học hỏi và cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
1. Nhân viên chưa có kinh nghiệm: Thử việc 14.000.000 VNĐ + hỗ trợ tiền xăng xe + phụ cấp + chuyên cần (sau 1 tháng thử việc được kí hợp đồng, lương chính thức: 18.000.000 VNĐ - 26.000.000 VNĐ).
2. Nhân viên có kinh nghiệm: Thử việc 15.000.000 VNĐ + hỗ trợ tiền xăng xe + phụ cấp + chuyên cần (sau 1 tháng thử việc được kí hợp đồng, lương chính thức 18.000.000 VNĐ - 28.000.000 VNĐ).
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.
- Tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, teambuilding cùng Công ty (Du lịch hàng năm, từ thiện, sinh nhật).
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động chuyên nghiệp.
- Hệ thống quy tình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Các quyền lợi cụ thể khác trao đổi lúc phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

TP.HCM
Công Ty TNHH thương mại dịch vụ Gems
Địa chỉ: TP.HCM
Quy mô: 10-24 nhân viên