Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 106 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Xây dựng hệ thống chuẩn KPIs và lương 3P
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

Yêu cầu ứng viên

1 . Giới tính: Nam, nữ độ tuổi từ 30-35 tuổi
2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, Hành chính, Quản trị, Kinh tế, Luật.
3. Am hiểu về Luật lao đông, Thuế
4. Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống KPIs, lương 3P
3. Kỹ năng:
– Thành thạo kỹ năng soạn thảo văn bản, lập kế hoạch, báo cáo;
– Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng tổ chức sự kiện;
– Hiểu biết liên quan đến quan hệ sử dụng lao động và các thủ tục hành chính, hiểu biết về Luật Lao động, BHXH, BHYT, BHTN…
– Có kiến thức, kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
– Có kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
4. Kinh nghiệm:
– Tổi thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực quản trị HCNS.
– Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
5. Phẩm chất
– Có trách nhiệm với công việc, tư duy đổi mới sáng tạo trong công việc.
– Trung thực, nhiệt tình trong công tác.
– Tự tin, quyết đoán, công bằng, năng động.
– Có mong muốn làm việc lâu dài tại Công ty.

Quyền lợi
Mức lương: 15 – 20 tr
- Thu nhập hấp dẫn và xứng đáng, có phụ cấp hàng tháng, thưởng theo năng lực làm việc và doanh thu công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty đầu tư công nghệ và truyền thông internet hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty công nghệ và truyền thông internet hàng đầu để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Nghỉ thứ 7 + Chủ nhật

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn và xứng đáng, có phụ cấp hàng tháng, thưởng theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN HOMEDY
CÔNG TY CỔ PHẦN HOMEDY
Tầng 3, Toà A, Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty cổ phần Homedy.com (tên viết tắt là: Homedy Inc.) được thành lập vào năm 2015 bởi những co-founder dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực internet/mobile, cùng với một đội ngũ biên tập viên chuyên nghiệp - đầy nhiệt huyết, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ...Chi tiết
Công ty cổ phần Homedy.com (tên viết tắt là: Homedy Inc.) được thành lập vào năm 2015 bởi những co-founder dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực internet/mobile, cùng với một đội ngũ biên tập viên chuyên nghiệp - đầy nhiệt huyết, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS). Với nền tảng chính là cung cấp giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường Bất động sản, chúng tôi mục tiêu hướng đến là Cổng thông tin hàng đầu về Bất động sản trên Internet/Mobile tại thị trường Việt Nam & Quốc tế. Tạo dựng Homedy.com, chúng tôi mong muốn mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo về việc tìm kiếm thông tin trong lĩnh vực Bất động sản: “Tìm kiếm dễ dàng - Lựa chọn đa dạng - Kết quả tin cậy”. Người dùng khi đến với Homedy.com sẽ luôn có được những thông tin cập nhật, đầy đủ, chính xác nhất về thị trường Bất động sản trong nước cũng như quốc tế; từ thông tin chi tiết về các loại hình Bất động sản, tình hình thị trường, xu hướng mua bán, giá cả… Bởi chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình để giữ vững vai trò là cầu nối hiệu quả, sự lựa chọn đáng tin cậy không chỉ của các doanh nghiệp Bất động sản mà còn cả của người dùng – là khách hàng cao cấp nhất trong mọi lĩnh vực. Slogan “Thêm lựa chọn, thêm không gian sống… More choice, more life…” Chúng tôi luôn lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng: "Khách hàng hiện nay khi tìm hiểu về BĐS thì họ không đơn giản là tìm cho mình một ngôi nhà mà còn cả một không gian sống, một môi trường lý tưởng từ nơi làm việc cho đến giáo dục, y tế… cho cả gia đình họ; tạo dựng nền tảng vững chắc cho một tương lai tươi sáng - nơi các thế hệ trẻ được phát triển một cách lành mạnh và toàn diện!”. Chúng tôi mang đến cho khách hàng thêm những lựa chọn hoàn hảo! Chúng tôi là hơn thế nữa… Tầm nhìn Trở thành Cổng thông tin hàng đầu về Bất động sản trên Internet & Mobile tại thị trường Việt Nam & Quốc tế. Sứ mệnh Giúp mọi người có thể tìm và tạo nên 1 không gian sống tốt hơn! Giá trị cốt lõi Đam mê - Sáng tạo - Đắc nhân tâm - Dám thất bại Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN HOMEDY. CÔNG TY CỔ PHẦN HOMEDY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 12/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN HOMEDY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Toà A, Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ