Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 284 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 4 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Xuất nhập khẩu

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Hoạch định/xây dựng chiến lược, kế hoạch, ngân sách nhân sự, hành chính

- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm/quý/tháng.

- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty.

- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc.

- Tổ chức thực hiện công tác nhân sự tại đơn vị.

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

 Tuổi: Từ 34 - 40

- Giới tính: Nam / Nữ

1. Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

2. Kinh nghiệm:

Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (mạnh về tuyển dụng), ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về tuyển dụng tại các doanh nghiệp thương mại điện tử, Logistics.

3. Kiến thức, kỹ năng cần thiết:

- Am hiểu công tác tuyển dụng, quy trình tuyển dụng trong doanh nghiệp. 

- Có khả năng xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng cho công ty với số lượng lớn.

- Có kinh nghiệm quản lý nhân viên là một lợi thế

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử.

4. Phẩm chất cá nhân:

- Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc

- Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm

- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi

- Trình độ: Đại học, chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Quản trị kinh doanh, Luật


Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh, phù hợp năng lực của ứng viên.

- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.

- Chế độ tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.

- Tham quan du lịch, teambuilding hàng năm.

- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, gửi xe...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần tiếp vận PL
Công ty cổ phần tiếp vận PL
Tầng 1, số 55 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4
Công ty Cổ phần Tiếp vận PL (PL LOGISTICS CORP) là một trong những công ty tiên phong về vận chuyển hàng hóa quốc tế. Được thành lập vào năm 2008, với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tiếp vận PL (PL LOGISTICS CORP) là một trong những công ty tiên phong về vận chuyển hàng hóa quốc tế. Được thành lập vào năm 2008, với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ cho khách hàng và trở thành một trong những công ty có uy tín và đáng tin cậy nhất trên thị trường giao nhận vận tải hiện nay. Hiệu quả, chuyên nghiệp và đáng tin cậy, đó là sứ mệnh của chúng tôi để cung cấp một dịch vụ giao nhận hoàn hảo. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần tiếp vận PL. Công ty cổ phần tiếp vận PL đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 4 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 19/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần tiếp vận PL

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 1, số 55 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ