Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Sản xuất và vận hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

2. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.

3. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự. 

4. Lập ngân sách nhân sự.

5. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty. 

6. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

7. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc. 

8. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty. 

9. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

10. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó. 

11. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty. 

12. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự. 

13. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty. 

14. Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty. 

15. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động. 

16. Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty. 

17. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:

– Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên. 

– Vi tính văn phòng tương đương B trở lên. 

2. Kỹ năng: 

– Kỹ năng lãnh đạo nhân viên. 

– Kỹ năng lập kế hoạch.

– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc. 

– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo. 

– Kỹ năng giao tiếp tốt.

3. Kinh nghiệm:

– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

4. Phẩm chất cá nhân:

– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác. 

– Sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực

• Làm việc giờ HC từ T2 – T6, Thứ 7 buổi sáng.

• Lương thưởng tháng 13, xét tăng lương hàng năm

• Được tham gia những hoạt động như: Team building, du lịch dã ngoại hàng năm,

• Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi, hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Nội Thất & Quảng Cáo Á Đông
Công Ty TNHH Nội Thất & Quảng Cáo Á Đông
112/9 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Á ĐÔNG là công ty được thành lập từ những năm 1995 với tiền thân là Doanh Nghiệp Tư Nhân Á Đông, đã hình thành nên một bộ máy làm việc nhiều năm kinh nghiệm, trách nhiệm cao, tạo nên sản phẩm hoàn hảo như các sản phẩm mà công ...Chi tiết

Á ĐÔNG là công ty được thành lập từ những năm 1995 với tiền thân là Doanh Nghiệp Tư Nhân Á Đông, đã hình thành nên một bộ máy làm việc nhiều năm kinh nghiệm, trách nhiệm cao, tạo nên sản phẩm hoàn hảo như các sản phẩm mà công ty đã thi công cho các thương hiệu nổi tiếng như: Hệ thống chuỗi siêu thị thegioididong.com với 1741 cửa hàng đã thi công hoàn thiện và bàn giao trên toàn quốc, Hệ thống chuỗi siêu thị DienmayXANH.com với 695 cửa hàng đã thông công hoàn thiện và bàn giao trên toàn quốc. Chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh với 387 siêu thị, 7 cửa hàng Nhà Thuốc An Khang. Hệ thống chuối siêu thị FPTShop.com.vn, Hệ thống chuỗi siêu thị Viễn Thông A & thi công nhiều văn phòng lớn như BKAV Tp.HCM, PV-OIL, Ngân Hàng Vietcom Bank, Sacom Bank, NH NN&PT Nông Thôn…

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Nội Thất & Quảng Cáo Á Đông. Công Ty TNHH Nội Thất & Quảng Cáo Á Đông đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 11/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Nội Thất & Quảng Cáo Á Đông

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 112/9 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ