Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 91 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán, Nhân sự
Mô tả công việc
- Chủ trì lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Tham mưu, tư vấn xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Tổng Giám đốc và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Kiểm soát, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các chế độ, chính sách cho Người lao động;
- Lập kế hoạch đánh giá nội bộ hàng tháng và cả năm.
- Theo dõi, kiểm soát hoạt động của các phòng ban (lập báo cáo không phù hợp, phối hợp các phòng phòng tìm nguyên nhân, giải pháp khắc phục phòng ngừa khi có vấn đề xảy ra).
- Triển khai công tác 5S tới toàn thể CBNV trong công ty.
- Tổng hợp, cập nhật các nội dung cần cải tiến, chỉnh sửa của các quy trình, hướng dẫn do các phòng ban đề xuất; tiến hành chỉnh sửa và chuyển lãnh đạo chức năng phê duyệt chỉnh sửa
- Các công việc theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh, 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, trung thực, chín chắn;
- Có thế mạnh về tuyển dụng
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực ở các Công ty xây dựng, BĐS, Tài chính, Bảo hiểm…..
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng theo kết quả thực hiện công việc.
- Công ty cung cấp máy tính, điện thoại phục vụ cho công việc.
- Được tham gia vào các hoạt động văn thể và sự kiện của Công ty như: teambuilding hàng tuần/tháng/năm, sinh nhật nhân viên, sinh nhật Công ty, du lịch thường niên, hoạt động từ thiện.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 14, Số 1 Thái Hà, Đống Đa
Công ty TNHH My Second Home
Địa chỉ: Tầng 14, Số 1 Thái Hà, Đống Đa
Quy mô: 200-500 nhân viên