Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 145 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Long An


Mô tả công việc

-    Lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo và kiểm soát hoạt động của Phòng.
-    Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của Phòng.
-    Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ và thực hiện Nội quy, Quy chế, Quy trình, hướng dẫn công việc  của tất cả cán bộ nhân viên thuộc Phòng.
-    Tổ chức việc chấm công, tính toán và phát lương, thưởng, các chế độ phúc lợi. Thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn trong toàn công ty.
-    Tổ chức cập nhật dữ liệu về người lao động trong công ty.
-    Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, và tham mưu cho Giám đốc Nhân sự, ban Tổng Giám đốc về công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
-    Tổ chức đánh giá năng lực cán bộ nhân viên trong toàn Công ty.
-    Đề xuất hoàn thiện cơ cấu tổ chức Công ty và chức năng nhiệm vụ các phòng ban trong Công ty.
-    Tổ chức xây dựng các bản mô tả công việc để xác định trách nhiệm, quyền hạn của các chức danh trong Công ty.
-    Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
-    Đề xuất, tham mưu với Giám đốc Nhân sự, ban Tổng Giám đốc về công tác xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc và triển khai thực hiện các chế độ cho người lao động.
-    Kết hợp với các phòng ban: An toàn lao động, sản xuất, phòng kiểm soát nội bộ xây dựng kế hoạch, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
-    Soạn thảo và trình duyệt các thông báo, quy định áp dụng trong Công ty, Kết hợp với phòng Kiểm soát hệ thống xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
-    Tham mưu, đề xuất cho ban Tổng Giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực tổ chức Hành chánh - Nhân sự nói riêng và xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty nói chung.
-    Xây dựng các quy định, Đảm bảo duy trì tình trạng hoạt động bình thường của cơ sở vật chất, máy móc thiết bị và tiện ích làm việc tại khối văn phòng Công ty.
-    Tổ chức quản lý khu nội trú công ty.
-    Tổ chức, sắp xếp và chuẩn bị cho các buổi họp, buổi lễ, các lớp học tại công ty.
-    Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, là cầu nối giữa ban Tổng giám đốc và Người lao động trong Công ty.
-    Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác quản lý, đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự, và hỗ trợ công tác hành chánh cho các bộ phận khác.
-    Thiết lập quan hệ với cơ quan chức năng và chính quyền địa phương trong lĩnh vực hoạt động của phòng.
-    Báo cáo định kỳ, hoặc đột xuất về kết quả công việc cho Giám đốc Nhân sự, Ban Tổng Giám đốc.
-    Thực hiện các việc khác theo sự phân công của Giám đốc Nhân sự, ban Tổng Tổng Giám đốc công ty.

Yêu cầu ứng viên

-    Số lượng: 01; Nam.
-    Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Hành chánh - Nhân sự, Luật, Quản lý hành chính nhà nước, Quản trị kinh doanh, kinh tế, Bảo hiểm.
-    Am hiểu pháp luật lao động, luật bảo hiểm, tiền lương (Lương công khoán và công nhật)
-    Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc quản lý mảng Hành chính – Nhân sự từ 02 năm trở lên.
-    Khả năng giao tiếp tốt, ham học hỏi, chịu khó, có tinh thần cầu tiến.
-    Sử dụng tin học văn phòng tốt.
-    Có các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề, đàm phán, đánh giá công việc, kỹ năng giám sát công việc.
-    Chịu được áp lực trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

-    Lương từ 20,000,000 VNĐ – 25,000,000 VNĐ / Tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực.
-    Chế độ Bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước hiện hành.
-    Chế độ phúc lợi, hiếu, hỷ, sinh nhật, được khám sức khỏe tổng quát định kỳ, tham quan nghỉ mát đầy đủ theo quy định hiện hành của Công Ty
-    Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13, cá nhân, tập thể xuất sắc, hỗ trợ xe và chi phí về quê ăn tết.
-    Xét tăng lương 2 lần/ năm hoặc khi tăng cấp bậc.
-    Công ty có khu ký túc xá cho Cán bộ - Công nhân viên có nhu cầu
-    Công ty xe đưa rước từ Hồ Chí Minh đến công ty.
-    Hàng năm công ty đểu tổ chức đi du lịch trong nước và quốc tế: 1 lần/ năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI ĐẠI DŨNG
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI ĐẠI DŨNG
123 Bạch Đằng, Phường 02, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Được thành lập từ năm 1995, qua 20 năm hình thành và phát triển, hiên nay Đại Dũng là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhà thép tiền chế, sản xuất kết cấu thép công nghệ cao phục vụ các ngành xây dựng, công ...Chi tiết
Được thành lập từ năm 1995, qua 20 năm hình thành và phát triển, hiên nay Đại Dũng là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhà thép tiền chế, sản xuất kết cấu thép công nghệ cao phục vụ các ngành xây dựng, công nghiệp mủi nhọn trọng điểm quốc gia như: sân bay, nhà máy lọc dầu, cầu đường, Điện - viễn thông, các khu công nghiệp, siêu thị, nhà tháp cao tầng bằng kết cấu thép,… từ đơn giản đến phức tạp; với các dòng sản phẩm tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn, siêu trường siêu trọng. Các ngành nghề chính của công ty Đại Dũng gồm có: - Tư vấn và thiết kế cho khách hàng trong xây dựng công trình công nghiệp. - Sản xuất, thi công, lắp dựng trọn gói nhà thép tiền chế, xây dựng nhà xưởng cho các công trình dân dụng, công nghiệp và thương mại. - Sản xuất tất cả các sản phẩm kết cấu thép công nghệ cao. - Mạ kẽm nhúng nóng công nghệ cao. - Sản xuất cột truyền tải điện cao thế, cột thu phát sóng viễn thông… Với hệ thống 5 nhà máy quy mô lớn trong đó có 6 xưởng chuyên sản xuất kết cấu thép, đội ngũ Cán bộ công nhân viên lên đến 2.100 người với nhiều kỹ sư, công nhân được đào tao chuyên sâu về kỹ thuật cũng như tay nghề; hệ thống máy móc được trang bị hiện đại và áp dụng các phần mềm thiết kế tiên tiến nhất trên thế giới nên các sản phẩm kết cấu thép của Đại Dũng luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế và đến nay đã xuất khẩu đi 27 quốc gia trên thế giới. Các công trình, dự án do công ty Đại Dũng thực hiện luôn tạo được sự hài lòng và đánh giá cao về chất lượng từ phía khách hàng. Bằng phương châm: "Uy tín – Chất Lượng – Giá Hợp Lý” Chúng tôi luôn mong muốn và rất hân hạnh được hợp tác, phục vụ Quý khách hàng, Quý đối tác. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng : với nội lực và lòng nhiệt huyết của hơn 2000 cán bộ công nhân viên cùng với hệ thống dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại chúng tôi sẽ mang lại giá trị sản phẩm cao nhất đáp ứng được nhu cầu và niềm tin của Quý khách hàng. DaiDung Coporation Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI ĐẠI DŨNG. CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI ĐẠI DŨNG đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 14/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI ĐẠI DŨNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 123 Bạch Đằng, Phường 02, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ