Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 311 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Bình Dương


Mô tả công việc

Trưởng phòng hành chính tổng hợp cùng các nhân sự mình quản lý cần tham gia các hoạt động khác của phòng nhân sự.
Các công việc chính
•Phân công công việc, chịu trách nhiệm và giám sát toàn bộ công việc của phòng hành chính nhân sự từ cấp độ phòng ban tới từng cá nhân.
•Tham gia các công việc chung về tuyển dụng, nâng lương, khen thưởng, kỷ luật, bảo hộ lao động, khoa học kỹ thuật ..... nhằm đảm bảo quyền lợi cho người lao động.
•Tổ chức tuyển dụng, ký kết hợp đồng lao động, chấm dứt hợp đồng cùng các nhân sự trong phòng.
•Đảm bảo các thủ tục về bảo hiểm, phúc lợi, chế độ, chính sách … trong doanh nghiệp. Phối hợp thực hiện và áp dụng các chính sách này cùng các nhân sự trong phòng Hành chính.
•Lưu trữ hồ sơ của nhân viên. Tra cứu thông tin về hồ sơ trong Database của doanh nghiệp khi cần thiết.
•Xây dựng các văn bản có tính pháp quy, quy chế của công ty và áp dụng các biểu mẫu tương ứng cho các vấn đề phát sinh.
•Tổ chức các khóa đào tạo và huân luyện cho cán bộ nhân viên công ty.
•Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Làm việc tại : + Số 647 Đường Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
+ Chi nhánh : 2/8 KP đông, Phường Vĩnh Phú, Tx Thuận An, Bình Dương ( gần ngã tư Bình Phước, quốc lộ 1A, giáp với Thủ Đức, Q.12)

Yêu cầu ứng viên

•Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành về Luật, Hành Chính - Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
•Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm trưởng phòng Hành chính Tổng hợp hoặc các vị trí quản lý tương đương.
•Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
•Là người có khả năng bao quát, lập kế hoạch, báo cáo và quản lý tốt.
•Có kinh nghiệm quản lý / hoạch định chính sách doanh nghiệp là một lợi thế.
•Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
•Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
•Là người quyết đoán, trung thực, hiệu quả trong công việc.
•Có khả năng tổ chức, lãnh dạo.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và theo quy định Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến trong quá trình làm việc
- Nghỉ lễ, Tết theo Luật lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TM DV Ô TÔ NAM Á
CÔNG TY TNHH TM DV Ô TÔ NAM Á
Số 63 Đại Lộ Bình Dương , Phường Hiệp Thành , Thành Phố TDM , Tỉnh Bình Dương
Người liên hệ: Ms My
CÔNG TY TNHH TM DV Ô TÔ NAM Á Với niềm đam mê về lĩnh vực kinh doanh xe ô tô cũng như nhận thấy sự tiềm năng của ngành, thương hiệu ô tô Nam Á được thành lập vào năm 2013. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TM DV Ô TÔ NAM Á. CÔNG TY TNHH TM DV Ô TÔ NAM Á đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 15/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TM DV Ô TÔ NAM Á

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 63 Đại Lộ Bình Dương , Phường Hiệp Thành , Thành Phố TDM , Tỉnh Bình Dương

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ