Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 237 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

*Chức năng và Nhiệm vụ:
- Quản lý và hướng dẫn việc cung cấp nguồn nhân lực tổng thể bao gồm dịch vụ, chính sách và kế hoạch dự trù chi phí hành chính nhân sự cho toàn bộ công ty.
- Định hướng và dẫn dắt nguồn nhân lực đạt được hiệu quả làm tăng chất lượng lao động, xây dựng văn hóa công ty, và phát triển lực lượng lao động tiên tiến.
- Đảm bảo tình hình làm việc ổn định và trật tự trong công ty.
- Lập kế hoạch, dự trù ngân sách năm công ty thuộc phạm vi quyền hạn quản lý cho năm mới.
- Đưa ra chính sách, cơ chế quản lý các nguồn lực của công ty hiệu quả.
- Quản lý, theo dõi, giám sát các công việc hành chánh của công ty, PCCC, Bảo vệ, an toàn, trật tự lao động,….và thực hiện các công việc đối nội, đối ngoại với các cơ quan ban ngành có liên quan.

*Mô tả chi tiết:
1.Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp.
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
- Kế hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI.
- Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ quý/ tháng/ tuần …
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
- Tổ chức cơ cấu làm việc trong công ty: củng cố, xây dựng chính sách thăng tiến ổn định và phát triển nguồn nhân lực của công ty.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kế hoạch kinh doanh và chiến lược của công ty.

2. Quản trị hành chính nhân sự:
- Quản lý, theo dõi, giám sát toàn bộ nhân viên và đưa ra đề xuất xây dựng và cải tiến hệ thống cửa hàng của toàn công ty ổn định và vững chắc nguồn nhân lực.
- Đảm bảo sự phát triển của tổ chức theo kịp sự phát triển của công ty và đúng pháp luật Việt Nam: đưa ra chiến lược phát triển nhân sự phù hợp, dự đoán được xu hướng phát triển nguồn lực và có kế họach, biện pháp khắc phục.
- Sử dụng lao động đảm bảo phù hợp với pháp luật và quy định của công ty.
- Nắm bắt các mối quan hệ của nhân viên trong công ty.
- Tạo điều kiện làm việc thuận lợi cho nhân viên toàn công ty, xây dựng quy chế lương, thưởng, các biện pháp khuyến khích nhân viên làm việc và thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Quản lý, xây dựng các phúc lợi cho nhân viên và chính sách quản lý tài sản và kỷ luật, bồi thường….
- Xây dựng quy trình bảo lưu, lưu trữ và thống kê dữ liệu, chứng từ pháp lý cũng như những tài liệu “mật” của công ty theo trình tự thống nhất.
- Quản lý chung các công việc liên quan đến hành chánh (vé và công tác phí, visa, bảo hiểm…) và lễ tân trong công ty theo chức năng, nhiệm vụ và yêu cầu của Ban giám đốc.
- Kiểm tra theo dõi phần chi phí Taxi/Grab, các chi phí thuê mặt bằng văn phòng, các shop, chi phí điện nước hàng tháng của công ty.
- Thực hiện kiểm kê tài sản định kỳ.
- Xây dựng các quy định, lập kế họach liên quan đến việc bảo quản, quản lý và sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế họach và quản lý, tổ chức, giám sát việc thực hiện nội quy công ty, an ninh trật tự, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ, …
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan trong việc liên hệ, làm việc với các cơ quan chính quyền trong trường hợp xử lý nhân viên hoặc khách hàng có liên quan đến pháp luật hoặc các vấn đề/sự việc khác liên quan đến cơ quan chính quyền.
- Quản lý chi phí phát sinh trong hệ thống: văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm, chi phí điện thoại…tại shop tăng ngoài định mức….
- Lập các quy định, chính sách tiết kiệm, cắt giảm chi phí cho công ty.
- Quản lý, thực hiện, kiểm tra, giám sát dịch vụ bảo vệ mà công ty đang thuê sử dụng.
- Xử lý các công việc thuộc phạm vi, quyền hạn và báo cáo CEO/Tổng giám đốc theo trình tự quy định.
- Kiểm tra các cửa hàng thuộc hệ thống công ty đảm bảo giữ đúng hình ảnh của công ty và nhãn hàng (đồng phục nhân viên, tác phong làm việc, cách phục vụ khách hàng…).
- Thực hiện một số công việc khác có liên quan theo yêu của Ban Giám đốc đề ra.
- Tham mưu đề xuất cho Ban Giám đốc:
• Xây dựng cơ cấu, tổ chức, quản lý nhân viên trong công ty.
• Xây dựng chính sách đào tạo, tuyển dụng trong công ty.
• Công tác hành chánh, quản lý chi phí hành chánh hiệu quả.
• Hệ thống chính sách lương, khen thưởng, các chế độ phúc lợi cho người lao động.
• Xử lý các vấn đề thuộc phạm vi hành chánh nhân sự.

3. Đào tạo nội bộ Công ty:
+ Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện các chương trình đào tạo, huấn luyện
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban phân tích nhu cầu đào tạo trong năm và xác định thứ tự ưu tiên các chương trình đào tạo. Xác định các hình thức đào tạo và nguồn đào tạo.
- Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo hằng năm và các chương trình đào tạo phát sinh theo nhu cầu của các bộ phận/ phòng ban.
- Lên kế hoạch cụ thể, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo.
- Thực thi, cập nhật, truyền thông chính sách, quy chế, quy định, quy trình đào tạo trong Công ty.
+ Tham gia xây dựng tài liệu, giáo trình cho các chương trình đào tạo phù hợp với Công ty
- Nghiên cứu, tham gia xây dựng các tài liệu, chương trình đào tạo nội bộ với các nội dung, chuyên đề phù hợp với Công ty.
- Hỗ trợ các đơn vị xây dựng chương trình đào tạo hướng đến mục tiêu phù hợp với thực tế công việc và định hướng chiến lược của Công ty.
- Thiết kế và chuẩn hóa các tài liệu, biểu mẫu sử dụng trong quá trình đào tạo.
- Tham gia xây dựng, hiệu chỉnh các quy chế, quy định, quy trình liên quan đào tạo để nâng cao hiệu quả công tác huấn luyện, đào tạo.
+ Đào tạo nhân viên
- Phụ trách các chương trình đào tạo nhân viên mới: giới thiệu về Công ty, Nội quy lao động, Quy định nội bộ, Thỏa ước lao động tập thể, văn hóa Công ty, hệ thống thông tin quản lý của Công ty, chính sách lương thưởng – phúc lợi…
- Tổ chức, đứng lớp đào tạo trực tiếp cho nhân viên về những kỹ năng cần thiết theo nhu cầu của các bộ phận/ phòng ban.
+ Đánh giá sau đào tạo
- Đánh giá công tác tổ chức đào tạo.
- Đánh giá hiệu quả ứng dụng kết quả đào tạo vào công việc.
- Tổng hợp, đánh giá kết quả đào tạo, báo cáo định kỳ và khi có yêu cầu.

4. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám đốc công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty.
- Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty.

5.Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

*Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Vi tính văn phòng, thông thạo word,excel, power point.
- Tiếng Anh lưu loát: nghe, nói đọc,viết
*Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
*Kinh nghiệm:
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
*Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương Tháng 13
- Team Building, Year End Party, Annual Salary Review

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH PHONG CÁCH XUÂN AN
CÔNG TY TNHH PHONG CÁCH XUÂN AN
Saigon Center, 11th Floor, 65 Le Loi, District 1
Người liên hệ: Phòng Hành chánh & Nhân sự - Ms. Kim
Our clients are some of the world’s most well-known tastes in luxury fashion: Ferrari store, Kiton, Stuart Weitzman, Santoni, Casadei, Lovisa… Besides, We are the first branch in Vietnam of Hamleys. Hamleys is the oldest toy shop in the world and one of the world's best-known retailers of toys. Founded ...Chi tiết
Our clients are some of the world’s most well-known tastes in luxury fashion: Ferrari store, Kiton, Stuart Weitzman, Santoni, Casadei, Lovisa… Besides, We are the first branch in Vietnam of Hamleys. Hamleys is the oldest toy shop in the world and one of the world's best-known retailers of toys. Founded by William Hamley as "Noah's Ark" in High Holborn, London, in 1760, it moved to its current site on Regent Street in 1881. Today, with over 255 years of experience in bringing smiles and laughter to children, Hamleys is known and trusted all over the world. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH PHONG CÁCH XUÂN AN. CÔNG TY TNHH PHONG CÁCH XUÂN AN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 12/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH PHONG CÁCH XUÂN AN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Saigon Center, 11th Floor, 65 Le Loi, District 1

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ