Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 153 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tham gia tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của Công ty, lập kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện
- Thực hiện các công tác chế độ, chính sách đối với người lao động của công ty: bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chấm công, tính lương, quản lý hợp đồng lao động của nhân viên
- Giám sát việc tổ chức các hoạt động chăm sóc đời sống đối với CBNV
- Lưu trữ các hồ sơ liên quan đến mảng công việc phụ trách
- Thực hiện công việc hành chính văn thư theo quy định của công ty
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự, điều phối hoạt động nhân sự và quản trị chung
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương, tuyển dụng, đào tạo, C&B
- Kĩ năng soan thảo công văn, văn bản hành chính tốt
- Ưu tiên ứng viên có trình độ Cao đẳng- Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính văn phòng, Luật
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, báo cáo
- Khả năng học hỏi nhanh, làm việc độc lập và sáng tạo, chịu áp lực công việc.
- Ưu tiên các ứng viên biết tiếng anh và hiểu về lĩnh vực hàng tiêu dùng, mỹ phẩm.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 10-15 tr (tùy theo năng lực, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn)
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
- Môi trường năng động, Du lịch trong và ngoài nước theo các chương trình của Công ty tri ân khách hàng.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Đình
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Đình
Số 14 - BT1 - Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội
Người liên hệ: Chị Chi
Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động, đội ngũ gần 200 nhân viên và mạng lưới phân phối khắp 55 tỉnh thành trên cả nước, trong đó có 12 văn phòng đại diện tại các tỉnh lớn. Mydico - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Mỹ Đình là ...Chi tiết
Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động, đội ngũ gần 200 nhân viên và mạng lưới phân phối khắp 55 tỉnh thành trên cả nước, trong đó có 12 văn phòng đại diện tại các tỉnh lớn. Mydico - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Mỹ Đình là công ty hàng đầu Việt nam trong ngành phân phối sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Với tôn chỉ hoạt động dài hạn, mydico luôn đưa ra các sản phẩm xu hướng cũng như cập nhật các kỹ thuật mới nhất trên thế giới thông qua các Seminar show, các khóa đào tạo, các buổi hội thảo trên khắp cả nước (200 sự kiện/năm). Mydico hiện là Nhà phân phối độc quyền Mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp Obsidian Professional, Sophia Platinum, Orzen và Sophia professional, Sophia Golen tại Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Đình. Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Đình đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự cách đây lúc 15/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Đình

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 14 - BT1 - Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ