Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 91 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Quản lý, theo dõi, kiểm tra nhân viên thuộc quyền thực hiện đúng nội quy Công ty.
Theo dõi ngày và giờ công làm việc của các bộ phận nhân viên thuộc quyền.
Thường xuyên ghi nhận và nắm bắt được ý kiến phản hồi từ khách hàng để kịp thời xử lý và thông tin lại cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất
Tham mưu, hỗ trợ cho Giám đốcTrung tâm trong việc bố trí, triển khai công tác quản lý nhân sự củạ cửa hàng
Thay mặt giải quyết những vấn đề phát sinh trong lãnh vực nhân sự khi Giám đốc đi vắng.
Theo dõi, kiểm tra nhân viên thuộc quyền thực hiện việc chấm công vào đầu mỗi ca làm việc, từ đó chỉnh đốn trang phục, tác phong của từng người (nếu có sai phạm) chuẩn bị cho công việc phục vụ kinh doanh.
Theo dõi, đề xuất việc bảo trì, sửa chữa, máy vi tính, máy in, photocopy,…đảm bảo đáp ứng được hoạt động kinh doanh.
Tiếp nhận và quản lý các loại trang thiết bị, công cụ, dụng cụ làm việc bảo đảm việc sử dụng tài sản của Công ty một cách tiết kiệm và hiệu quả.
Tổ chức thực hiện và thường xuyên kiểm tra việc chấp hành các quy định về an toàn vệ sinh lao động, an toàn PCCC.
Thường xuyên theo dõi, kiểm tra, nhắc nhở nhân viên sử dụng điện, nước điện thoại,…trên tinh thần tiết kiệm.
Thường xuyên kiểm tra, đề xuất sửa chữa, xây dựng cơ sở hạ tầng tại trung tâm.
Tổ chức thực hiện việc tham quan, nghỉ mát, hội nghị,…theo kế hoạch của Công ty.
Làm việc với các cơ quan ban ngành nhà nước liên quan đến hoạt động hành chánh quản trị của đơn vị.

Yêu cầu ứng viên

Nam - Nữ 30 tuổi trở lên
Tác phong lịch sự, nghiêm túc, gương mẫu trong công việc.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế quản trị NNL, Luật,..
Kỹ năng sử dụng Anh ngữ tương đượng trình độ B
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng

- Lương CB: khởi điểm 10.000.000 / tháng + thưởng doanh thu
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Các khoản phụ cấp: cơm trưa, làm thêm giờ, phụ cấp khác
- Các chế độ phúc lợi: đi du lịch hàng năm, hiếu hỉ, ốm đau

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THỜI TRANG DOLLY
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THỜI TRANG DOLLY
353 Đường Hai Bà Trưng, Phường 8 ,Quận 3, HCM
Người liên hệ: Ms Vy
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thời Trang Dolly với tên giao dịch DOLLY FASHION CO., LTD, tên quốc tế Dolly Fashion Company Limited, đã hoạt động hơn 8 năm trong lĩnh vực Bán buôn vải, hàng may sẵn, giày dép. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THỜI TRANG DOLLY. CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THỜI TRANG DOLLY đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 05/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THỜI TRANG DOLLY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 353 Đường Hai Bà Trưng, Phường 8 ,Quận 3, HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ