Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Nhân sự
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty
2. Xây dựng cơ cấu của toàn bộ Công ty và các phòng ban phù hợp với Công ty tuỳ từng giai đoạn và nguồn lực.
3. Xây dựng bộ năng lực cốt lõi và KPIs cho từng vị trí của công ty.
4. Xây dựng và triển khai chính sách tuyển dụng phù hợp với Công ty từng giai đoạn.
5. Xây dựng và triển khai hệ thống đào tạo, luấn luyện, đánh giá, luân chuyển và phát triển nhân sự từ nội bộ.
6. Xây dựng chính sách quan hệ lao động và phúc lợi cho cán bộ nhân viên Công ty.
7. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
8. Xây dựng và triển khai chính sách C&B.
9. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
2. Xây dựng cơ cấu của toàn bộ Công ty và các phòng ban phù hợp với Công ty tuỳ từng giai đoạn và nguồn lực.
3. Xây dựng bộ năng lực cốt lõi và KPIs cho từng vị trí của công ty.
4. Xây dựng và triển khai chính sách tuyển dụng phù hợp với Công ty từng giai đoạn.
5. Xây dựng và triển khai hệ thống đào tạo, luấn luyện, đánh giá, luân chuyển và phát triển nhân sự từ nội bộ.
6. Xây dựng chính sách quan hệ lao động và phúc lợi cho cán bộ nhân viên Công ty.
7. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
8. Xây dựng và triển khai chính sách C&B.
9. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu:
- Tố nghiệp Đại học, chuyên ngành: Luật, Hành chính, Quản trị nguồn nhân lực hoặc khối kinh tế, xã hội.
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Hoặc có từ 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về Pháp luật liên quan đến các quan hệ sử dụng lao động và các thủ tục hành chính
- Có kỹ năng về quản lý, lãnh đạo.
- Có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
* Quyền lợi:
- Thu nhập: 15 - 20 triệu + Thưởng (Thỏa thuận theo năng lực thực tế khi phỏng vấn với ban Giám đốc)
- Được hưởng các phụ cấp, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
- Được tăng lương hằng năm theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
- Được hưởng chế độ các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty
- Tố nghiệp Đại học, chuyên ngành: Luật, Hành chính, Quản trị nguồn nhân lực hoặc khối kinh tế, xã hội.
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Hoặc có từ 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về Pháp luật liên quan đến các quan hệ sử dụng lao động và các thủ tục hành chính
- Có kỹ năng về quản lý, lãnh đạo.
- Có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
* Quyền lợi:
- Thu nhập: 15 - 20 triệu + Thưởng (Thỏa thuận theo năng lực thực tế khi phỏng vấn với ban Giám đốc)
- Được hưởng các phụ cấp, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
- Được tăng lương hằng năm theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
- Được hưởng chế độ các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15 - 20 triệu + Thưởng (Thỏa thuận theo năng lực thực tế khi phỏng vấn với ban Giám đốc)
- Được tham gia BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật. Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định
- Được hưởng các phụ cấp, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
- Được tham gia BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật. Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định
- Được hưởng các phụ cấp, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN Y TẾ VIỆT NAM
75 Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội
75 Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội
Công ty CP Nghiên Cứu và Phát Triển Y Tế Việt Nam là công ty kinh doanh xuất nhập khẩu các thiết bị y tế kỹ thuật cao phục vụ trong các Bệnh viện trên toàn quốc, thông tin về công ty có thể được tham khảo qua trang chủ ...Chi tiết
Công ty CP Nghiên Cứu và Phát Triển Y Tế Việt Nam là công ty kinh doanh xuất nhập khẩu các thiết bị y tế kỹ thuật cao phục vụ trong các Bệnh viện trên toàn quốc, thông tin về công ty có thể được tham khảo qua trang chủ của công ty tại địa chỉ URL: http://vinamedical.vn/. Hiện tại chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí nhân viên kinh doanh vật tư y tế làm việc tại Hà Nội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN Y TẾ VIỆT NAM. CÔNG TY CP NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN Y TẾ VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 08/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN Y TẾ VIỆT NAM
Địa chỉ: 75 Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật