Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 90 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Nhân sự
Mô tả công việc
- Tham mưu, tư vấn cho BLĐ công ty về các chính sách nhân sự, tuyển dụng và đào tạo phát triển nhân sự
- Quản lý các công việc liên quan đến hành chính
- Thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo
- Làm việc với cơ quan chức năng về các công việc liên quan đến phòng HCNS
- Xây dựng hệ thống tổ chức và chính sách đãi ngộ cho nhân viên
- Xây dựng thang bảng lương, phân bổ quỹ lương cho các Phòng ban
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của BLĐ
- Quản lý các công việc liên quan đến hành chính
- Thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo
- Làm việc với cơ quan chức năng về các công việc liên quan đến phòng HCNS
- Xây dựng hệ thống tổ chức và chính sách đãi ngộ cho nhân viên
- Xây dựng thang bảng lương, phân bổ quỹ lương cho các Phòng ban
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của BLĐ
Yêu cầu ứng viên
*** Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học chính quy, ưu tiên chuyên ngành lao động tiền lương, quản trị nhân sự
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hành chính nhân sự, triển khai lương 3Ps, Khung năng lực
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng
- Am hiểu Luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan
- Xác định làm việc lâu dài, tâm lý học, hành vi con người
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột
*** Quyền lợi:
- Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn
- Được làm việc trong môi trường trẻ, cạnh tranh, công bằng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước và quy chế công ty
- Thưởng theo quy chế 6 tháng/lần, tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên, thưởng CBNV xuất sắc, thưởng các dịp lễ, tết
- Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, khám sức khỏe
- Được tham gia các hoạt động Team building, Gala, Du lịch hè, các hoạt động văn hóa nội bộ định kỳ khác
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ
- Được hoạch định lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực
- Tốt nghiệp đại học chính quy, ưu tiên chuyên ngành lao động tiền lương, quản trị nhân sự
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hành chính nhân sự, triển khai lương 3Ps, Khung năng lực
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng
- Am hiểu Luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan
- Xác định làm việc lâu dài, tâm lý học, hành vi con người
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột
*** Quyền lợi:
- Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn
- Được làm việc trong môi trường trẻ, cạnh tranh, công bằng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước và quy chế công ty
- Thưởng theo quy chế 6 tháng/lần, tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên, thưởng CBNV xuất sắc, thưởng các dịp lễ, tết
- Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, khám sức khỏe
- Được tham gia các hoạt động Team building, Gala, Du lịch hè, các hoạt động văn hóa nội bộ định kỳ khác
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ
- Được hoạch định lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn
- 20 ngày phép có lương
- Công ty có xe đưa đón nhân viên từ Hà Nội xuống Hưng Yên
- 20 ngày phép có lương
- Công ty có xe đưa đón nhân viên từ Hà Nội xuống Hưng Yên
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại An Phát
Phùng chí kiên, Mỹ hào, Hưng yên
Người liên hệ: Nguyễn Thành Chung
Phùng chí kiên, Mỹ hào, Hưng yên
Người liên hệ: Nguyễn Thành Chung
-Tên công ty: Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại An Phát Quy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên; Địa chỉ công ty: Xã Phùng Chí Kiên - Mỹ Hào - Hưng Yên Tỉnh/thành phố: Hưng Yên Điện thoại cố định: Website: 0900221322 Mã Số ...Chi tiết
-Tên công ty: Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại An Phát Quy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên; Địa chỉ công ty: Xã Phùng Chí Kiên - Mỹ Hào - Hưng Yên Tỉnh/thành phố: Hưng Yên Điện thoại cố định: Website: 0900221322 Mã Số thuế: 0900221322 Giới thiệu về công ty: Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại An Phát là Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và buôn bán thức ăn chăn nuôi,gia súc,gia cầm, hàng nông lâm,hải sản Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần sản xuất và thương mại An Phát. Công ty cổ phần sản xuất và thương mại An Phát đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 04/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty cổ phần sản xuất và thương mại An Phát
Địa chỉ: Phùng chí kiên, Mỹ hào, Hưng yên
Quy mô: 100-200 nhân viên