Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 296 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Nhân sự
Mô tả công việc
Địa điểm: tầng 4, tòa nhà Láng Trung, ngõ 850 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc:
1. Tham mưu cho BGD về chiến lược nguồn nhân lực theo mục tiêu công ty, về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành và công tác hành chính của công ty..
2.Trực tiếp phỏng vấn/sơ vấn và phối hợp với các bộ phận chuyên môn phỏng vấn các ứng viên.
3. Lập báo cáo nhận xét chung về tình hình nhân sự thực tế. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực theo chiến lược của công ty theo năm, quý, tháng.
4. Thực hiện và giám sát về Lương - Phúc lợi
5. Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác văn hóa cho toàn thể nhân viên.
6. Lên Kế hoạch Đào tạo và phát triển nhân viên theo chiến lược của công ty.
7. Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống đánh giá nhân viên.
8. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
9. Theo dõi khen thưởng - kỷ luật
10. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
11. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Giám đốc điều hành
Mô tả công việc:
1. Tham mưu cho BGD về chiến lược nguồn nhân lực theo mục tiêu công ty, về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành và công tác hành chính của công ty..
2.Trực tiếp phỏng vấn/sơ vấn và phối hợp với các bộ phận chuyên môn phỏng vấn các ứng viên.
3. Lập báo cáo nhận xét chung về tình hình nhân sự thực tế. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực theo chiến lược của công ty theo năm, quý, tháng.
4. Thực hiện và giám sát về Lương - Phúc lợi
5. Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác văn hóa cho toàn thể nhân viên.
6. Lên Kế hoạch Đào tạo và phát triển nhân viên theo chiến lược của công ty.
7. Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống đánh giá nhân viên.
8. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
9. Theo dõi khen thưởng - kỷ luật
10. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
11. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Giám đốc điều hành
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu khác:
- Giới tính: Nam / Nữ
- Kinh Nghiệm từ 3-5 năm
- Độ tuổi: 26- 39 tuổi
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành quản trị, hành chính, luật ,..là một lợi thế
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao việc cho nhân viên với team từ 3-5 người
- Nhận thức tốt về ISO, hiểu rõ xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Tổ chức, sắp xếp và lập kế hoạch công việc
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén
- Trung thực, nhiệt tình công tác, tính cầu tiến cao.
* Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: 15-20 triệu/tháng ( chưa tính thưởng )
- Phụ cấp cơm trưa 100% + Tiền gửi xe+ cà phê + bánh kẹo.
- Phụ cấp xăng xe- điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
- Xét tăng lương 2 lần/ năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
- Giới tính: Nam / Nữ
- Kinh Nghiệm từ 3-5 năm
- Độ tuổi: 26- 39 tuổi
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành quản trị, hành chính, luật ,..là một lợi thế
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao việc cho nhân viên với team từ 3-5 người
- Nhận thức tốt về ISO, hiểu rõ xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Tổ chức, sắp xếp và lập kế hoạch công việc
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén
- Trung thực, nhiệt tình công tác, tính cầu tiến cao.
* Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: 15-20 triệu/tháng ( chưa tính thưởng )
- Phụ cấp cơm trưa 100% + Tiền gửi xe+ cà phê + bánh kẹo.
- Phụ cấp xăng xe- điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
- Xét tăng lương 2 lần/ năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15-20tr/tháng (chưa tính thưởng)
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức
- Phụ cấp cơm trưa 100% + Tiền gửi xe+ cà phê + bánh kẹo
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức
- Phụ cấp cơm trưa 100% + Tiền gửi xe+ cà phê + bánh kẹo
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO ASK
Tầng 4, tòa nhà Láng Trung, số 60 ngõ 850 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms Phượng
Tầng 4, tòa nhà Láng Trung, số 60 ngõ 850 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms Phượng
Công ty Cổ phần Đào tạo ASK (gọi tắt là ASK) được được sáng lập từ năm 2011, sau 5 năm hình thành và phát triển ASK đã vươn lên không ngừng để đáp ứng và đào tạo gần 50,000 lượt học viên bằng đam mê và tâm huyết của ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đào tạo ASK (gọi tắt là ASK) được được sáng lập từ năm 2011, sau 5 năm hình thành và phát triển ASK đã vươn lên không ngừng để đáp ứng và đào tạo gần 50,000 lượt học viên bằng đam mê và tâm huyết của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển cá nhân, quản lý tài chính, kinh doanh hiện đại và nổi bật lên là khóa học “WAKE UP”. Là một công ty TRẺ về tuổi đời, song nhờ phát huy tối đa TIỀM NĂNG về tài chính, công nghệ, đồng thời hoạch định được CHIẾN LƯỢC kinh doanh một cách bài bản, chặng đường vừa qua của ASK đã ghi dấu những bước đi vững chắc, bước đầu tạo dựng được uy tín thương hiệu. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO ASK. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO ASK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 03/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO ASK
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Láng Trung, số 60 ngõ 850 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.
Quy mô: 25-99 nhân viên